HLV Dương Minh Ninh của HAGL xác nhận tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không kịp bình phục chấn thương để có thể trở lại cùng tuyển Việt Nam chinh phục đấu trường AFF Cup.

'Vận đen' đeo bám, Nguyễn Tuấn Anh phải tiếp tục nói lời chia tay AFF Cup

Chiêu Dương | 19/09/2018, 15:35

HLV Dương Minh Ninh của HAGL xác nhận tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không kịp bình phục chấn thương để có thể trở lại cùng tuyển Việt Nam chinh phục đấu trường AFF Cup.

Ngay ở vòng 2 V.League 2018, trong chuyến làm khách đến sân của CLB Hải Phòng, tiền vệ hào hoa Nguyễn Tuấn Anh đã có tình huống va chạm với người đồng đội Tăng Tiến và tái phát chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

“Vận đen” này một lần nữa làm cho tiền vệ gốc Thái Bình phải trải qua ca phẫu thuật và bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu.Trong tháng 4 vừa qua, dưới sự chỉ đạo của bác sĩthể thao nổi tiếng Choi Joo-young, ca mổ của Tuấn Anh đã diễn ra thuận lợi.

Theo tiết lộ của bác sĩEun Sang-soo, người đã trực tiếp tham gia ca mổ thì ngoài việc chữa trị chấn thương hiện tại, đội ngũ bác sĩHàn Quốc cũng đã can thiệp vào những phần phẫu thuật chưa chính xác trước đó trên đôi chân của Tuấn Anh.

Hiện tại, tiền vệ này vẫn đang tiếp tục quá trình vật lý trị liệu và sẽ chỉ có thể trở về Việt Nam khi nhận được sự đồng ý của đội ngũ bác sĩHàn Quốc. Mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã có những tiết lộ về thời điểm Tuấn Anh sẽ trở lại CLB.

Theo đó, khoảng đầu tháng 11, khi V.League 2018 đã khép lại, Tuấn Anh mới có thể trở lại đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Với việc AFF Suzuki Cup 2018 cũng sẽ khởi tranh cũng trong tháng này, có thể khẳng định Tuấn Anh sẽ không kịp trở lại tại giải đấu quan trọng này cùng ĐT Việt Nam.

Còn nhớ, tại kỳ AFF trước, chấn thương gối cũng làm ngôi sao tiền vệ này buộc phải nói lời chia tay giải đấu lớn nhất khu vực, được tổ chức hai năm một lần.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân, tiền vệ của HAGL cũng không đề cập đến khả năng trở lại tại đấu trường này mà chỉ mong muốn sớm có mặt để chung vai gánh vác cùng các đồng đội phố núi.

“Cảm ơn cô chú anh chị đã hỏi thăm em trong suốt thời gian qua. Xin lỗi vì em khônghay lên facebooktrả lời tin nhắn của mọi người được. Lâu rồi nên em cũng đăng video này để cho cô chú anh chị biết tình hình em nhu thế nào. Mong sẽ được sát cánh cùng anh em trong mùa giải năm sau”, Nguyễn Tuấn Anh viết trên mạng xãhội Facebook.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Vận đen' đeo bám, Nguyễn Tuấn Anh phải tiếp tục nói lời chia tay AFF Cup