Vòng bảng Champions League mở màn rất tuyệt vời với Barcelona và Lionel Messi. Trên sân nhà, Barcelona đã đánh bại PSV của Hà Lan với tỷ số 4-0 để vươn lên dẫn đầu bảng với hat-trick dành cho Messi.

Messi lập hat-trick, Liverpool hú vía

Anh Tú | 19/09/2018, 05:33

Vòng bảng Champions League mở màn rất tuyệt vời với Barcelona và Lionel Messi. Trên sân nhà, Barcelona đã đánh bại PSV của Hà Lan với tỷ số 4-0 để vươn lên dẫn đầu bảng với hat-trick dành cho Messi.

Trước khi hành quân đến Barcelona, PSV rất tự tin khi vừa thắng Den Haag 7-0 ở giải trong nước và có chuỗi 7 trận toàn thắng từ đầu giải. Thế nhưng, sự tự tin đó không giúp họ tạo được bất ngờ ở Nou Camp. PSV chỉ cầm cự được nửa tiếng trước khi Messi chọc thủng lưới phút 31 bằng cú sút phạt hoàn hảo.

Barcelona luôn duy trì được áp lực tốt trước PSV nhưng họ chỉ gia tăng được cách biệt vào 15 phút cuối khi đội bóng Hà Lan chịu chơi mạo hiểm hơn để tìm bàn gỡ hòa. Trong khoảng thời gian này, Barcelona ghi thêm 3 bàn thắng trong đó có 2 bàn của Messi. Thắng 4-0, Barcelona vươn lên dẫn đầu bảng B.

Trận còn lại ở bảng B, Inter đánh dấu sự trở lại Champions League sau 6 năm chờ đợi bằng cú lội dòng trước Tottenham. Cho đến lúc trận đấu bước vào phút 85, Inter vẫn bị Tottenham dẫn trước nhưng trong 5 phút cuối trận, đội bóng nước Ý đã ghi được 2 bàn để giành thắng lợi 2-1. Với Tottenham, có vẻ họ đang chịu khủng hoảng khi để thua 3 trận liên tiếp sau khi đã thất bại trước Watford và Liverpool tại giải trong nước.

Một trận đấu kịch tính khác tại lượt trận vừa qua là việc Liverpool vượt qua PSG 3-2. Lợi thế sân nhà giúp á quân châu Âu khởi đầu thuận lợi với 2 bàn dẫn trước. Nhưng sau đó, Liverpool chơi chùng xuống và tạo cơ hội cho đội khách gỡ hòa 2-2 khi số phút còn lại của trận đấu có thể đếm trên đầu ngón tay. Rất may cho Liverpool là đến phút bù giờ, Firmino đã ghi bàn ấn định 3-2 giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu. Trận còn lại của bảng C, Sao đỏ Belgrade hòa Napoli 0-0.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi lập hat-trick, Liverpool hú vía