Nếu như năm rồi đội bóng kình địch Real Madrid lên ngôi vô địch thì Barca bị loại cay đắng bởi AS Roma. Năm nay, Messi và đồng đội chắc chắn không muốn làm "kẻ ra rìa" thêm lần nữa.

Những con số đáng lưu ý trước trận Barca - PSV

nguyen huy | 18/09/2018, 17:16

Nếu như năm rồi đội bóng kình địch Real Madrid lên ngôi vô địch thì Barca bị loại cay đắng bởi AS Roma. Năm nay, Messi và đồng đội chắc chắn không muốn làm "kẻ ra rìa" thêm lần nữa.

Đã3 mùa bóng trôi qua, khi Real liên tục lên ngôi vương thì Barca đều lỡ hẹn. Chính vì thế,gã khổng lồ xứ Catalanđang rất quyết tâm cho đấu trường Champions League mùa giải năm nay. Braca không giấu tham vọng đặt mục tiêu vô địch mùa này và họ sẽ bắt đầu cuộc hành trình đó với cuộc đấu vớiPSV Eindhoven vào tối nay.

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona đang sở hữu một hàng tấn công thi đấu cực kì ấn tượng. Sau 4 vòng đầu tiên ở La Liga, họ đã có 14 bàn thắng, trung bình hơn 3 bàn/trận. Lợi thế của Barcelona trong cuộc đấu vớiPSV Eindhoven đêm nay còn là sự cổ vũ nhiệt thànhtừ khán giả nhà, sân Nou Camp sẽ được lấp kín và đó sẽ là sức ép không nhỏ cho đội khách tới từ Hà Lan.

FC Barcelona v SD Huesca - La Liga

Trận đối đầu giữa Barca vàPSV Eindhoven vào tối nay sẽ là lần thứ 7 trong lịch sửhai đội bóng đụng độ nhau ở đấu trường châu Âu. Nhưngcó điều đáng lo cho fan hâm mộ Messi và đội bóng của anh khi mà lịch sử đối đầu,đại diện của Hà Lanmới chính là đội bóng thi đấu tốt hơn khi họ đã giành 3 chiến thắng, hòa 1 và để thua 2 trước Barcelona.

Tuy nhiên, phong độ lúc này không ủng hộ nhiềuPSV Eindhoven khi họ đã để thủng lưới 4 trong 6 trận đấu gần nhất ở mùa bóng này, hàng thủ chính là điểm yếu chết người của CLB HàLan trong khi hàng công là nơi mạnh nhất của Barca.

Ngoài ra, có một thống kê đáng chú ý khi đã 5 năm rồi, Barcelona chưa thua bất kì trận nào tại Champions League trên sân nhà Nou Camp, điều này chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ đội bóng an tâm và tin tưởng lịch sử sẽ được nối dài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Barcelona (4-3-3):Stegen; Sergi Roberto - Pique - Umtiti - Alba; Rakitic - Busquets - Coutinho; Messi - Suarez - Dembele.

PSV Eindhoven (4-2-3-1):Zoet;Dumfries -Schwaab -Viergever -Angeliño;Hendrix -Rosario;Lozano -Pereiro -Bergwijn;Jong.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những con số đáng lưu ý trước trận Barca - PSV