Mặc dù bị loại ở vòng loạI và để thua 2/3 trận nhưng hậu vệ Văn Hậu của tuyển U.20 Việt Nam vẫn được chọn vào đội hình tiêu biểu châu Á tại World Cup U.20 FIFA.

Văn Hậu được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu châu Á

nguyen huy | 05/06/2017, 13:40

Mặc dù bị loại ở vòng loạI và để thua 2/3 trận nhưng hậu vệ Văn Hậu của tuyển U.20 Việt Nam vẫn được chọn vào đội hình tiêu biểu châu Á tại World Cup U.20 FIFA.

Kênh truyền hình FOX Sports khu vực châu Á vừa có cuộc bình chọn các cầu thủ chơi xuất sắc tại VCK World Cup U.20 FIFA và cầu thủ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam đã có mặt trong đội hình này. Viết về lý do chọn hậu vệ của Việt Nam, tờ báo nàyđánh giá: “Văn Hậu chơi nổi bật ở VCK U.19 châu Á. Anh có kỹ thuật toàn diện. Hậu vệ củaHà Nội FCcókhả năng chơi linh hoạt, tích cực tham gia tấn công cũng như hỗ trợ phòng ngự rất đều đặn. Văn Hậucótầm nhìn chiến thuật sắc sảo trên sân và là cầu nối giữa các vị trí trên sân. Quan trọng nhất cầu thủ trẻnày là lá chắn thật vững vàngcủa U.20 VN".

Đoàn Văn Hậu sinh ngày 19.4.1999, đến với lò đào tạo Hà Nội FC từ năm 11 tuổi. Anh cao 1,82 m và chơi ởvị trí sở trường làhậu vệ. Sau khi từ U.20 World Cup trở về, Văn Hậu cũng được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi tên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup.

Dự kiến Văn Hậu sẽ tập trungđộituyển Việt Nam tại TP.HCM vào ngày 5.6. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có hơn một tuần tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Jordan trên sân Thống Nhất vào ngày 13.6, tại vòng loại cuối Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019. Ở lượt đầu tiên, Việt Nam hòa 1-1 trên sân Afghanistan. Trong khi đó, Jordan vùi dập Campuchia 7-0.

Đội hình tiêu biểu của châu Á tại U20 World Cup 2017 theo Fox Sports:

Thủ môn: Song Bum-kuen (U20 Hàn Quốc)

Hậu vệ:Anas Zabbani (U20 Saudi Arabia), Jeong Tae-wook (U20 Hàn Quốc), Hassan Tambakti (U20 Saudi Arabia), Đoàn Văn Hậu (U20 Việt Nam).

Tiền vệ:Ritsu Doan (U20 Nhật Bản), Ayman Al Khulaif (U20 Saudi Arabia), Reza Shekari (U20 Iran), Lee Seung-woo (U20 Hàn Quốc)

Tiền đạo:Cho Yong-wook (U20 Hàn Quốc), Abdulrahman Al Yami (U20 Saudi Arabia).

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Hậu được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu châu Á