Mùa dịch COVID-19 và việc phải dự bị trước khi Thai League tạm hoãn đã khiến giá của thủ môn Đặng Văn Lâm bị giảm sâu.

Văn Lâm và tuyển Việt Nam rớt giá, Thái Lan tăng nhờ Chanathip

28/04/2020, 10:30

Mùa dịch COVID-19 và việc phải dự bị trước khi Thai League tạm hoãn đã khiến giá của thủ môn Đặng Văn Lâm bị giảm sâu.

Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt vừa cập nhật giá chuyển nhượng của các cầu thủ từ đầu năm, giá của tuyển Việt Nam đã bị giảm. Riêng các cầu thủ Việt Nam thì thủ môn Đặng Văn Lâm là giảm nhiều nhất.

Theo đó, giá Văn Lâm cuối năm 2019 là 300.000 euro nhưng nay đã rớt xuống còn 200.000 euro. Sở dĩ thủ môn số 1 Việt Nam rớt giá vì anh không còn được bắt chính ở Muangthong United.

Tại CLB Muangthong, Văn Lâm là 1 trong 5 cầu thủ bị rớt giá chuyển nhượng đầu năm 2020. Tổng giá trị đội hình của Muangthong đang ở mức 6,1 triệu USD.

Theo trang Transfermarkt thì giá các cầu thủ Việt Nam không giảm thậm chí là Quang Hải có tăng dù không nhiều. Nguyễn Công Phượng vẫn còn giá 200 ngàn euro bằng với Văn Lâm hiện tại. Quang Hải và Văn Hậu bằng giá là 150 ngàn euro. Kế tiếp là Trọng Hoàng 125 ngàn euro.

Tổng giá trị của tuyển Việt Nam giảm từ 1,55 triệu USD xuống còn 1,44 triệu USD vì sự biến động của Văn Lâm. Trong khi đó, tuyển Thái Lan tăng giá trị từ 9,4 triệu USD lên 10,1 triệu USD trong 2 tháng. "Voi chiến" sở hữu Chanathip Songkrasin được định giá 2,6 triệu USD. Hậu vệ Theerathon Bunmathan trở thành cầu thủ tiếp theo của Đông Nam Á được định giá trên 1 triệu USD.

N.Đăng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Lâm và tuyển Việt Nam rớt giá, Thái Lan tăng nhờ Chanathip