Năm nay công việc thuận lợi, có nhiều khả năng đi công tác xa hay xuất ngoại. Đây cũng là năm 'động' mới khả quan, 'tĩnh' sẽ bất lợi của người tuổi Thân.

Vận mệnh 4 con giáp Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong năm 2018

15/02/2018, 08:04

Năm nay công việc thuận lợi, có nhiều khả năng đi công tác xa hay xuất ngoại. Đây cũng là năm 'động' mới khả quan, 'tĩnh' sẽ bất lợi của người tuổi Thân.

>>Vận mệnh 4 con giáp Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi trong năm 2018

>>Vận mệnh 4 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão trong năm 2018

Ảnh: Printerest.

Trong lĩnh vực tài lộc cũng như tình duyên cũng có kết quả khả quan, tổng thể cả năm rất khả quan, chỉ lưu ý là nếu thấy những công việc mà có tiền tài nhiều bất ngờ cũng nên cảnh giác, không nên tham mà lại vướng vào nhiều chuyện xấu hơn.

Sự nghiệp

Lòng quyết tâm cao hơn mọi năm, cơ hội phát triển cũng lớn. Nhất là những bạn đi xa quê, hay ra nước ngoài làm ăn sẽ rất thuận lợi.

Nửa đầu năm sẽ thuận lợi nhất, nên tập trung hết sức lực cho công việc. Đến nửa cuối năm có kém hơn, có một số tổn thất, lúc này bạn có thể tập trung vào cải thiện công việc, các quy trình, hay cách quản lý, đặc biệt là làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn. Biết cách xây dựng nhóm làm việc theo mục tiêu chung thì bạn vẫn có khả năng phát triển.

Tài vận

Năm 2018 cũng rất thuận lợi, nhất là những người tuổi Thân đang có quyền lực, hoặc đang làm từ trưởng phó phòng trở lên. Nếu biết thay đổi chính sách, cơ chế hay quy trình giúp công việc thuận lợi hơn thì tài vận rất khả quan.

Tuy thuận lợi về tài lộc, nhưng cần làm đường hoàng chính đáng mới có lợi, hạn chế các âm mưu hay cách làm giàu phi pháp. Cũng không nên áp dụng mẹo vặt hay tiểu xảo vào công việc kinh doanh của mình.

Tình cảm hôn nhân

Tình duyên về cơ bản là thuận lợi, nhất là người tuổi Thân đã kết hôn, hay đã có người yêu chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Với người tuổi Thân đang độc thân, cũng có cơ hội tìm thấy tình yêu của mình, cần tích cực hay chủ động hơn bạn sẽ thấy thuận lợi bất ngờ.

Sức khỏe

Sức khỏe thì chưa được như ý, dễ có sự cố hay trục trặc nhỏ, lưu ý hơn đến sức khỏe của cha mẹ hay ông bà. Năm nay bạn cũng có một số chuyện buồn gây đau lòng, bi ai. Cũng nên hạn chế đến những khu vực gây ra cảm giác đau buồn.

Nên biết phòng xa, dành thời gian cho tập luyện, thư giãn, không nên ngồi lâu một chỗ nhất là với người làm văn phòng. Ăn uống cũng cần tiết chế và điều độ, tránh để bệnh tật nảy sinh.

- Người tuổi Thân sinh năm 1956

Có nhiều biến động lớn cả về tiền bạc, sự nghiệp lẫn sức khỏe. Tiền bạc có thể kiếm được rất nhiều, nhưng tiêu cũng rất nhanh. Sự nghiệp có biến động, có thể phải thay đổi địa chỉ xa hơn. Tình cảm không được tốt như cũ, nhất là khi bạn dốc quá nhiều công sức vào công việc, nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

- Người tuổi Thân sinh năm 1968

Có vấn đề lớn về sức khỏe, có thể không phải bệnh nặng, nhưng cũng hao tổn rất nhiều sức lực và tiền của. Gia vận có biến động, nên tu sửa hay thay mới đồ nội thất để hóa giải. Cẩn thận hơn trong đi lại.

- Người tuổi Thân sinh năm 1980

Sự nghiệp có đột phá, nghĩ ra ý tưởng gì thì nên mạnh dạn tìm người hợp tác, vì đây là một năm rất thuận lợi cho bạn. Nếu đã kết hôn thì đây là một năm thuận lợi cho sinh nở, nên tranh thủ nếu có đủ điều kiện. Năm nay bạn chỉ cần lưu ý hơn đến sức khỏe của người già trong gia đình, nếu thấy có gì bất thường nên kịp thời đến bệnh viện khám và kiểm tra sức khỏe.

- Người tuổi Thân sinh năm 1992

Vận thế bình thường, khả năng tập trung chú ý kém, công việc lơ đãng nên hay bị phê bình và khiển trách. Trong tình cảm cũng dễ có tranh cãi hay mâu thuẫn. Nên tập tính nhẫn nhịn, tránh nôn nóng.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu trắng như kim cương, thạch anh trắng, bạch ngọc, mã não trắng, xà cừ, đá mặt trăng… sẽ có lợi cho bạn.

10. Tuổi Dậu

Ảnh: Tupian.

Đây là một năm không vượng đào hoa nên người đã kết hôn dễ có kẻ thứ ba, người độc thân lắm mối tối nằm không.

Do ảnh hưởng của Thái tuế mà dễ sa vào tranh chấp với người thân, bản thân cũng luôn bị ức chế, nhất là sức khỏe giảm sút, đặc biệt là phụ nữ trung niên. Nên hạn chế sửa nhà, hay thay đổi chỗ ở, khi kết giao cũng cần thận trọng hơn.

Sự nghiệp xấu tốt lẫn lộn, nếu chủ động tích cực hơn, nửa cuối năm sẽ có chuyển biến tốt.

Sự nghiệp

Thuận lợi trong thi cử, học hành để thăng tiến, những người tuổi Dậu làm về công văn hành chính cũng có khả năng thăng chức. Tuy vậy do tác động của sao xấu mà dễ có tiểu nhân, hoặc bị chọc gậy bánh xe.

Do sự nghiệp không có tiến triển, mà việc cần làm lại nhiều hơn, tích cực hơn trong công việc mới mong có thể loại bớt các nhân tố bất lợi, hi vọng mang lại sự phát triển cũng như tiến bộ mới trong nửa cuối năm.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Dậu năm 2018 không có tiến triển rõ rệt, chủ yếu đến từ cấp trên. Tài vận năm nay cũng cho thấy biểu hiện của bạn kém đi, không còn nhiệt tình như năm trước, thiếu chi tiến thủ. Do vậy nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn, bạn cần phấn chấn lại tinh thần.

Về tổng thể có thu hoạch nhỏ, chủ yếu dựa vào nỗ lực của bản thân, kết hợp với mệnh lý cụ thể, chăm chỉ phấn đấu, cuối cùng sẽ có thu hoạch.

Tình cảm hôn nhân

Là một năm đào hoa không vượng, nên người tuổi Dậu có cảm giác không còn tin vào tình yêu nữa. Người tuổi Dậu đã kết hôn rất dễ xuất hiện kẻ thứ ba, gây bất hòa trong gia đình, có nguy cơ ly hôn. Người chưa kết hôn thì trong tình trạng lắm mối tối nằm không, không có kết quả khả quan.

Bản thân tính cách người tuổi Dậu đã có tính cao ngạo riêng, gặp chyện không hài lòng là nói thẳng ra, lại thêm tác động của sao xấu, dễ làm cho đôi bên không thể nói chuyện cùng nhau, đóng băng mối quan hệ là điều rất dễ xảy ra.

Sức khỏe

Có những tổn thất bất ngờ, cần hết sức lưu ý. Phụ nữ tuổi Dậu dễ mắc bệnh phụ khoa, khí huyết suy hư; người cao tuổi dễ mắc cao huyết áp, cũng như đề phòng cholesterol, thần kinh hay tinh thần cũng bị ức chế hơn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu năm 2018 cần được lưu ý hơn, tuy không phải bệnh nặng, nhưng lại ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Nhất là với người tuổi Dậu bị trục trặc tình duyên, lối sống buông thả càng làm cho bệnh tật dễ xuất hiện.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1957

Sự nghiệp có tiến triển, tiền tài tăng. Gia đạo cũng yên vui. Cần chú ý hơn đến bệnh dạ dày, tâm huyết quản, cũng như ngộ độc thực phẩm. Bình thường nên hạn chế tranh cãi, để tránh bị tiểu nhân phá đám.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1969

Có khả năng thay đổi công việc, với người tuổi Dậu cảm thấy không thích nghi với công việc hiện tại cũng có thể thử tìm vị trí mới ổn hơn, hoặc xin được đi công tác xa, hay đến chi nhánh khác cũng là một giải pháp tốt. Chú ý làm gì cũng không được nôn nóng, cũng như không nên chỉ nhìn vào điểm xấu, mà cần biết nhìn nhận khách quan hơn, như vậy mới không ảnh hưởng đến mối quan hệ nơi công sở.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1981

Có quý nhân hỗ trợ, trong tình duyên cũng gặp được rất nhiều người khác giới, cũng như được cấp trên giới thiệu, lúc này cần nắm chắc thời cơ, tránh đứng núi này trông núi nọ. Người tuổi Dậu đã kết hôn có khả năng sinh nở thuận lợi, công việc cũng thuận lợi hơn.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1993

Không có lợi trong học tập, dù bình thường bạn là người rất chăm chỉ chịu khó thì năm nay cũng bị phân tâm rất nhiều, nếu thực sự muốn học thì cũng là những kỹ năng mềm hay kiến thức cơ bản, chứ không nên tìm học kiến thức chuyên sâu. Với người đã đi làm, cần xây dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp, sẽ có lợi hơn trong sự nghiệp của bạn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh vương. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu trắng như thạch anh trắng, ngọc tủy trắng, mã não trắng… sẽ có lợi cho bạn.

11. Tuổi Tuất

Đây là năm có khá nhiều chuyện phiền nhiễu, bạn nên hạn chế đầu cơ, mọi việc phải cẩn trọng mới hạn chế được rủi ro.

Sự nghiệp:

Sự nghiệp có nhiều điểm khiến bạn khó có thể được coi là xuất sắc, hay bị cản trở mà không rõ lý do. Nên hạn chế ganh đua, mạo phạm cấp trên, từ đó ảnh hưởng xấu thêm đến vận hạn của mình.

Do từ đầu năm ở vào trạng thái đi xuống, nên cũng gây ra cho bản thân cảm giác mệt mỏi, khó chịu, từ đó làm mất sự nhạy bén trong công việc. Vì thế cũng không nên yêu cầu bản thân quá cao, quá kỳ vọng vào bản thân mà gây ra ảnh hưởng tiêu cực, dẫn đến sụp đổ cả về sự nghiệp lẫn tinh thần.

Tài vận

Do có yếu tố tranh đoạt tiền tài, nên người tuổi Tuất năm nay rất dễ bị cạnh tranh từ chính anh chị em hay đồng nghiệp, những dự án hợp tác đầu tư tốt nhất giữ nguyên hiện trạng chứ không nên thay đổi cổ đông mà ảnh hưởng đến tài vận.

Trong lĩnh vực tài chính, thậm chí bạn dễ bị rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan, không biết nên tiếp tục đầu tư hay dừng lại, lúc này tìm ra điểm cân bằng là khả năng của riêng bạn. Chỉ khi cân bằng được cả trạng thái tinh thần lẫn công việc, thì tài vận của bạn mới khả quan.

Ảnh: Thepawskingdom.

Tình cảm hôn nhân

Do có nhiều chuyện bận tâm về tình cảm, nên tâm tư không được thoải mái, hay cảm thấy đơn độc, cô đơn. Với một số người tuổi tuất đã kết hôn, cần chú ý hơn đến trạng thái tâm tư cũng như cảm xúc của đối phương, tránh chê bai nhau mà dễn đến mất hòa khí, trong khi đó bên ngoài thì đối phương lại được nhiều người tán tỉnh, càng làm mối quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

Với người tuổi Tuất chưa kết hôn, cũng vì nhiều mối quan hệ mà bạn không biết đâu mới là đối tượng thích hợp. Nếu không bình tâm suy xét thì hết năm bạn cũng không tìm được người phù hợp.

Sức khỏe

Suy yếu hơn mọi năm, nhất là xuất hiện bệnh mạn tính, do chữa trị lâu ngày không khỏi mà thành. Bệnh có thể không nặng nhưng kéo dài nên cũng gây rất nhiều phiền toái trong công việc và cuộc sống, đảo lộn nhiều dự kiến và kế hoạch. Do vậy, giữ gìn sức khỏe và kịp thời khám chữa là điều quan trọng nhất với bạn trong năm nay.

Nên bố trí thời gian tập luyện thể thao và giảm cân kịp thời, dù bạn có không phải là người quá khổ, thì vấn đề tập luyện cũng vẫn quan trọng trong năm 2018 này.

- Người tuổi Tuất sinh năm 1958

Không nên nôn nóng với những dự định của mình, chuyện gì đến sẽ đến, càng hành động vội vã càng dễ thất bại. Những kế hoạch mới nên chờ đến khi thuận lợi mới thực hiện.

- Người tuổi Tuất sinh năm 1970

Biến hóa khôn lường, sức khỏe hay sự nghiệp đều có lên có xuống. Hãy để ý hơn đến những chuyện lặt vặt xung quanh vì chúng có thể gây ra ảnh hưởng xấu. Nhiều chuyện lớn trong năm lại hay bắt nguồn từ những thứ lặt vặt mà bạn không ngờ tới.

- Người tuổi Tuất sinh năm 1982

Chuyện tình cảm xấu hơn, dễ mâu thuẫn từ những chuyện kinh tế hay chi tiêu trong gia đình. Cả hai bên đều cần biết nhường nhịn mới mong ổn thỏa, hòa thuận. Nên học thêm kiến thức mới, phát triển nghề tay trái là ý kiến không tồi.

- Người tuổi Tuất sinh năm 1994

Việc học hành sa sút hơn, nếu còn học hành thì nên tập trung chú ý hơn nữa, nên tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để giữ cho đầu óc minh mẫn nhất có thể. Hạn chế những tranh cãi hàng ngày để chuyên tâm hơn vào công việc và cuộc sống của mình.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tuất nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu vàng như hoàng ngọc, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách… sẽ có lợi cho bạn.

12. Tuổi Hợi

Đây là một năm khá thuận lợi, sự nghiệp thành công, quan hệ xã giao rộng mở, tình duyên cũng tiến triển.

Người chưa kết hôn dễ tìm được bạn đời như ý, gia đạo bình yên. Tuy nhiên do ảnh hưởng của kiếp sát mà hạn chế đầu cơ, vì dễ mất tiền tài.

Sự nghiệp

Chỉ cần dốc sức phát huy năng lực của mình, dám đảm đương trách nhiệm, sự nghiệp sẽ rất thuận lợi, được cấp trên tin tưởng. Từ đó mà bạn dễ được cất nhắc, cũng như mở rộng phạm vi hoạt động của mình.

Do có được cả danh và lợi nên người tuổi Hợi cũng dễ chủ quan mà mạo phạm người khác, vì thế cần hết sức cẩn trọng, tránh vui vẻ quá đà mà coi thường người xung quanh.

Tài vận

Về cơ bản là vượng tài, nhưng do sao xấu mà bị thất thoát không ít, thậm chí bị vay mượn mà không có trả, hoặc hợp tác với người không quen biết mà mất trắng.

Cũng không nên tham những khoản đầu tư có lợi nhuận bất ngờ, đừng mong trúng số hay đầu cơ mà thành công. Năm 2018 bạn chỉ nên tích lũy dần từng chút, tích tiểu thành đại, như vậy mới mong cuối năm thu về một khoản tương đối. Ngoài ra bạn cũng có thể chủ động mua sắm, sửa chữa nhà cửa để giảm bớt những thất thoát ngoài mong đợi.

Ảnh: Amazing.

Tình cảm hôn nhân

Với người chưa kết hôn, nếu chủ động trong tình cảm thì sẽ có kết quả như mong đợi, tránh những hành động nông nổi thiếu thực tế, nếu không dễ trắng tay, không được gì. Bạn cũng nên chủ động ra khỏi cửa, mở rộng các mối quan hệ mới mong tìm được người như ý.

Với người đã kết hôn, 2018 là một năm khá thú vị giúp gia đình bạn có thêm nhiều niềm vui, cũng như làm cho cuộc sống bớt nhạt nhẽo, trầm lắng. Hãy tận hưởng giây phút hạnh phúc này, bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Sức khỏe

Về cơ bản là bình ổn, không có gì biến chuyển lớn. Lưu ý về hệ thống tiết niệu, cũng như bệnh về gan mật.

Với những người đang có bệnh mà năm trước chữa chưa khỏi, cần để ý hơn, không được lơ là, vì bệnh tình có thể tái phát nghiêm trọng hơn. Cố gắng tối đa để chữa trị sớm ngay từ nửa đầu năm sẽ tốt hơn cho bạn.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1959

Nên dành nhiều thời gian cho thư giãn, giải trí như dạo bộ, đánh cờ. Năm nay có hạn phá tài cũng như cháy nổ, do đó cần đề phòng, khi ra ngoài không cầm ví cầm đồ đắt tiền lộ liễu mà bị cướp giật. Cũng có thể chủ động đầu tư cho bản thân hay con cái như mua nhà, sửa chữa để giảm bớt kiếp tài.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1971

Hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ có thu hoạch lớn. Thu nhập khả quan, các khoản đầu tư đều dễ sinh lời, nhưng cần lưu ý nếu đầu tư cổ phiếu, đừng tham lợi quá nhiều mà dễ thảm bại. Chuyện tình cảm về cơ bản như ý muốn.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1983

Chuyện tình cảm thuận lợi, người chưa kết hôn dễ tìm được người tình trong mộng. Tuy nhiên người đã kết hôn lại dễ ngoại tình, gây thương tổn lớn đến gia đình. Đây là năm đầu tư lập nghiệp thuận lợi, có quý nhân trợ giúp, dễ thành công.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1995

Nếu đã đi làm thì cũng chưa có gì khởi sắc, nên chịu khó học hỏi kinh nghiệm, học thêm nhiều kỹ năng mềm để phục vụ công việc tốt hơn. Chuyện tình cảm thuận lợi, nhưng cũng đừng quá sa đà, nên dành thời gian cho học tập, cũng như tăng kinh nghiệm sống và làm việc sẽ có lợi hơn cho bạn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Hợi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức…màu trắng như kim cương, bạch ngọc, đá mặt trăng, xà cừ… sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Học viện Phong thủy Ngũ hành
TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc UAI, ĐHXD

Nguồn VnExpressVận mệnh 4 con giáp Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong năm 2018

Năm nay công việc thuận lợi, có nhiều khả năng đi công tác xa hay xuất ngoại. Đây cũng là năm động mới khả quan, tĩnh sẽ bất lợi của người tuổi Thân.

Ảnh: Printerest.

Trong lĩnh vực tài lộc cũng như tình duyên cũng có kết quả khả quan, tổng thể cả năm rất khả quan, chỉ lưu ý là nếu thấy những công việc mà có tiền tài nhiều bất ngờ cũng nên cảnh giác, không nên tham mà lại vướng vào nhiều chuyện xấu hơn.

Sự nghiệp

Lòng quyết tâm cao hơn mọi năm, cơ hội phát triển cũng lớn. Nhất là những bạn đi xa quê, hay ra nước ngoài làm ăn sẽ rất thuận lợi.

Nửa đầu năm sẽ thuận lợi nhất, nên tập trung hết sức lực cho công việc. Đến nửa cuối năm có kém hơn, có một số tổn thất, lúc này bạn có thể tập trung vào cải thiện công việc, các quy trình, hay cách quản lý, đặc biệt là làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn. Biết cách xây dựng nhóm làm việc theo mục tiêu chung thì bạn vẫn có khả năng phát triển.

Tài vận

Năm 2018 cũng rất thuận lợi, nhất là những người tuổi Thân đang có quyền lực, hoặc đang làm từ trưởng phó phòng trở lên. Nếu biết thay đổi chính sách, cơ chế hay quy trình giúp công việc thuận lợi hơn thì tài vận rất khả quan.

Tuy thuận lợi về tài lộc, nhưng cần làm đường hoàng chính đáng mới có lợi, hạn chế các âm mưu hay cách làm giàu phi pháp. Cũng không nên áp dụng mẹo vặt hay tiểu xảo vào công việc kinh doanh của mình.

Tình cảm hôn nhân

Tình duyên về cơ bản là thuận lợi, nhất là người tuổi Thân đã kết hôn, hay đã có người yêu chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Với người tuổi Thân đang độc thân, cũng có cơ hội tìm thấy tình yêu của mình, cần tích cực hay chủ động hơn bạn sẽ thấy thuận lợi bất ngờ.

Sức khỏe

Sức khỏe thì chưa được như ý, dễ có sự cố hay trục trặc nhỏ, lưu ý hơn đến sức khỏe của cha mẹ hay ông bà. Năm nay bạn cũng có một số chuyện buồn gây đau lòng, bi ai. Cũng nên hạn chế đến những khu vực gây ra cảm giác đau buồn.

Nên biết phòng xa, dành thời gian cho tập luyện, thư giãn, không nên ngồi lâu một chỗ nhất là với người làm văn phòng. Ăn uống cũng cần tiết chế và điều độ, tránh để bệnh tật nảy sinh.

- Người tuổi Thân sinh năm 1956

Có nhiều biến động lớn cả về tiền bạc, sự nghiệp lẫn sức khỏe. Tiền bạc có thể kiếm được rất nhiều, nhưng tiêu cũng rất nhanh. Sự nghiệp có biến động, có thể phải thay đổi địa chỉ xa hơn. Tình cảm không được tốt như cũ, nhất là khi bạn dốc quá nhiều công sức vào công việc, nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

- Người tuổi Thân sinh năm 1968

Có vấn đề lớn về sức khỏe, có thể không phải bệnh nặng, nhưng cũng hao tổn rất nhiều sức lực và tiền của. Gia vận có biến động, nên tu sửa hay thay mới đồ nội thất để hóa giải. Cẩn thận hơn trong đi lại.

- Người tuổi Thân sinh năm 1980

Sự nghiệp có đột phá, nghĩ ra ý tưởng gì thì nên mạnh dạn tìm người hợp tác, vì đây là một năm rất thuận lợi cho bạn. Nếu đã kết hôn thì đây là một năm thuận lợi cho sinh nở, nên tranh thủ nếu có đủ điều kiện. Năm nay bạn chỉ cần lưu ý hơn đến sức khỏe của người già trong gia đình, nếu thấy có gì bất thường nên kịp thời đến bệnh viện khám và kiểm tra sức khỏe.

- Người tuổi Thân sinh năm 1992

Vận thế bình thường, khả năng tập trung chú ý kém, công việc lơ đãng nên hay bị phê bình và khiển trách. Trong tình cảm cũng dễ có tranh cãi hay mâu thuẫn. Nên tập tính nhẫn nhịn, tránh nôn nóng.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu trắng như kim cương, thạch anh trắng, bạch ngọc, mã não trắng, xà cừ, đá mặt trăng… sẽ có lợi cho bạn.

10. Tuổi Dậu

Ảnh: Tupian.

Đây là một năm không vượng đào hoa nên người đã kết hôn dễ có kẻ thứ ba, người độc thân lắm mối tối nằm không.

Do ảnh hưởng của Thái tuế mà dễ sa vào tranh chấp với người thân, bản thân cũng luôn bị ức chế, nhất là sức khỏe giảm sút, đặc biệt là phụ nữ trung niên. Nên hạn chế sửa nhà, hay thay đổi chỗ ở, khi kết giao cũng cần thận trọng hơn.

Sự nghiệp xấu tốt lẫn lộn, nếu chủ động tích cực hơn, nửa cuối năm sẽ có chuyển biến tốt.

Sự nghiệp

Thuận lợi trong thi cử, học hành để thăng tiến, những người tuổi Dậu làm về công văn hành chính cũng có khả năng thăng chức. Tuy vậy do tác động của sao xấu mà dễ có tiểu nhân, hoặc bị chọc gậy bánh xe.

Do sự nghiệp không có tiến triển, mà việc cần làm lại nhiều hơn, tích cực hơn trong công việc mới mong có thể loại bớt các nhân tố bất lợi, hi vọng mang lại sự phát triển cũng như tiến bộ mới trong nửa cuối năm.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Dậu năm 2018 không có tiến triển rõ rệt, chủ yếu đến từ cấp trên. Tài vận năm nay cũng cho thấy biểu hiện của bạn kém đi, không còn nhiệt tình như năm trước, thiếu chi tiến thủ. Do vậy nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn, bạn cần phấn chấn lại tinh thần.

Về tổng thể có thu hoạch nhỏ, chủ yếu dựa vào nỗ lực của bản thân, kết hợp với mệnh lý cụ thể, chăm chỉ phấn đấu, cuối cùng sẽ có thu hoạch.

Tình cảm hôn nhân

Là một năm đào hoa không vượng, nên người tuổi Dậu có cảm giác không còn tin vào tình yêu nữa. Người tuổi Dậu đã kết hôn rất dễ xuất hiện kẻ thứ ba, gây bất hòa trong gia đình, có nguy cơ ly hôn. Người chưa kết hôn thì trong tình trạng lắm mối tối nằm không, không có kết quả khả quan.

Bản thân tính cách người tuổi Dậu đã có tính cao ngạo riêng, gặp chyện không hài lòng là nói thẳng ra, lại thêm tác động của sao xấu, dễ làm cho đôi bên không thể nói chuyện cùng nhau, đóng băng mối quan hệ là điều rất dễ xảy ra.

Sức khỏe

Có những tổn thất bất ngờ, cần hết sức lưu ý. Phụ nữ tuổi Dậu dễ mắc bệnh phụ khoa, khí huyết suy hư; người cao tuổi dễ mắc cao huyết áp, cũng như đề phòng cholesterol, thần kinh hay tinh thần cũng bị ức chế hơn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu năm 2018 cần được lưu ý hơn, tuy không phải bệnh nặng, nhưng lại ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Nhất là với người tuổi Dậu bị trục trặc tình duyên, lối sống buông thả càng làm cho bệnh tật dễ xuất hiện.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1957

Sự nghiệp có tiến triển, tiền tài tăng. Gia đạo cũng yên vui. Cần chú ý hơn đến bệnh dạ dày, tâm huyết quản, cũng như ngộ độc thực phẩm. Bình thường nên hạn chế tranh cãi, để tránh bị tiểu nhân phá đám.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1969

Có khả năng thay đổi công việc, với người tuổi Dậu cảm thấy không thích nghi với công việc hiện tại cũng có thể thử tìm vị trí mới ổn hơn, hoặc xin được đi công tác xa, hay đến chi nhánh khác cũng là một giải pháp tốt. Chú ý làm gì cũng không được nôn nóng, cũng như không nên chỉ nhìn vào điểm xấu, mà cần biết nhìn nhận khách quan hơn, như vậy mới không ảnh hưởng đến mối quan hệ nơi công sở.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1981

Có quý nhân hỗ trợ, trong tình duyên cũng gặp được rất nhiều người khác giới, cũng như được cấp trên giới thiệu, lúc này cần nắm chắc thời cơ, tránh đứng núi này trông núi nọ. Người tuổi Dậu đã kết hôn có khả năng sinh nở thuận lợi, công việc cũng thuận lợi hơn.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1993

Không có lợi trong học tập, dù bình thường bạn là người rất chăm chỉ chịu khó thì năm nay cũng bị phân tâm rất nhiều, nếu thực sự muốn học thì cũng là những kỹ năng mềm hay kiến thức cơ bản, chứ không nên tìm học kiến thức chuyên sâu. Với người đã đi làm, cần xây dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp, sẽ có lợi hơn trong sự nghiệp của bạn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh vương. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu trắng như thạch anh trắng, ngọc tủy trắng, mã não trắng… sẽ có lợi cho bạn.

11. Tuổi Tuất

Đây là năm có khá nhiều chuyện phiền nhiễu, bạn nên hạn chế đầu cơ, mọi việc phải cẩn trọng mới hạn chế được rủi ro.

Sự nghiệp:

Sự nghiệp có nhiều điểm khiến bạn khó có thể được coi là xuất sắc, hay bị cản trở mà không rõ lý do. Nên hạn chế ganh đua, mạo phạm cấp trên, từ đó ảnh hưởng xấu thêm đến vận hạn của mình.

Do từ đầu năm ở vào trạng thái đi xuống, nên cũng gây ra cho bản thân cảm giác mệt mỏi, khó chịu, từ đó làm mất sự nhạy bén trong công việc. Vì thế cũng không nên yêu cầu bản thân quá cao, quá kỳ vọng vào bản thân mà gây ra ảnh hưởng tiêu cực, dẫn đến sụp đổ cả về sự nghiệp lẫn tinh thần.

Tài vận

Do có yếu tố tranh đoạt tiền tài, nên người tuổi Tuất năm nay rất dễ bị cạnh tranh từ chính anh chị em hay đồng nghiệp, những dự án hợp tác đầu tư tốt nhất giữ nguyên hiện trạng chứ không nên thay đổi cổ đông mà ảnh hưởng đến tài vận.

Trong lĩnh vực tài chính, thậm chí bạn dễ bị rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan, không biết nên tiếp tục đầu tư hay dừng lại, lúc này tìm ra điểm cân bằng là khả năng của riêng bạn. Chỉ khi cân bằng được cả trạng thái tinh thần lẫn công việc, thì tài vận của bạn mới khả quan.

Ảnh: Thepawskingdom.

Tình cảm hôn nhân

Do có nhiều chuyện bận tâm về tình cảm, nên tâm tư không được thoải mái, hay cảm thấy đơn độc, cô đơn. Với một số người tuổi tuất đã kết hôn, cần chú ý hơn đến trạng thái tâm tư cũng như cảm xúc của đối phương, tránh chê bai nhau mà dễn đến mất hòa khí, trong khi đó bên ngoài thì đối phương lại được nhiều người tán tỉnh, càng làm mối quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

Với người tuổi Tuất chưa kết hôn, cũng vì nhiều mối quan hệ mà bạn không biết đâu mới là đối tượng thích hợp. Nếu không bình tâm suy xét thì hết năm bạn cũng không tìm được người phù hợp.

Sức khỏe

Suy yếu hơn mọi năm, nhất là xuất hiện bệnh mạn tính, do chữa trị lâu ngày không khỏi mà thành. Bệnh có thể không nặng nhưng kéo dài nên cũng gây rất nhiều phiền toái trong công việc và cuộc sống, đảo lộn nhiều dự kiến và kế hoạch. Do vậy, giữ gìn sức khỏe và kịp thời khám chữa là điều quan trọng nhất với bạn trong năm nay.

Nên bố trí thời gian tập luyện thể thao và giảm cân kịp thời, dù bạn có không phải là người quá khổ, thì vấn đề tập luyện cũng vẫn quan trọng trong năm 2018 này.

- Người tuổi Tuất sinh năm 1958

Không nên nôn nóng với những dự định của mình, chuyện gì đến sẽ đến, càng hành động vội vã càng dễ thất bại. Những kế hoạch mới nên chờ đến khi thuận lợi mới thực hiện.

- Người tuổi Tuất sinh năm 1970

Biến hóa khôn lường, sức khỏe hay sự nghiệp đều có lên có xuống. Hãy để ý hơn đến những chuyện lặt vặt xung quanh vì chúng có thể gây ra ảnh hưởng xấu. Nhiều chuyện lớn trong năm lại hay bắt nguồn từ những thứ lặt vặt mà bạn không ngờ tới.

- Người tuổi Tuất sinh năm 1982

Chuyện tình cảm xấu hơn, dễ mâu thuẫn từ những chuyện kinh tế hay chi tiêu trong gia đình. Cả hai bên đều cần biết nhường nhịn mới mong ổn thỏa, hòa thuận. Nên học thêm kiến thức mới, phát triển nghề tay trái là ý kiến không tồi.

- Người tuổi Tuất sinh năm 1994

Việc học hành sa sút hơn, nếu còn học hành thì nên tập trung chú ý hơn nữa, nên tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để giữ cho đầu óc minh mẫn nhất có thể. Hạn chế những tranh cãi hàng ngày để chuyên tâm hơn vào công việc và cuộc sống của mình.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tuất nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu vàng như hoàng ngọc, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách… sẽ có lợi cho bạn.

12. Tuổi Hợi

Đây là một năm khá thuận lợi, sự nghiệp thành công, quan hệ xã giao rộng mở, tình duyên cũng tiến triển.

Người chưa kết hôn dễ tìm được bạn đời như ý, gia đạo bình yên. Tuy nhiên do ảnh hưởng của kiếp sát mà hạn chế đầu cơ, vì dễ mất tiền tài.

Sự nghiệp

Chỉ cần dốc sức phát huy năng lực của mình, dám đảm đương trách nhiệm, sự nghiệp sẽ rất thuận lợi, được cấp trên tin tưởng. Từ đó mà bạn dễ được cất nhắc, cũng như mở rộng phạm vi hoạt động của mình.

Do có được cả danh và lợi nên người tuổi Hợi cũng dễ chủ quan mà mạo phạm người khác, vì thế cần hết sức cẩn trọng, tránh vui vẻ quá đà mà coi thường người xung quanh.

Tài vận

Về cơ bản là vượng tài, nhưng do sao xấu mà bị thất thoát không ít, thậm chí bị vay mượn mà không có trả, hoặc hợp tác với người không quen biết mà mất trắng.

Cũng không nên tham những khoản đầu tư có lợi nhuận bất ngờ, đừng mong trúng số hay đầu cơ mà thành công. Năm 2018 bạn chỉ nên tích lũy dần từng chút, tích tiểu thành đại, như vậy mới mong cuối năm thu về một khoản tương đối. Ngoài ra bạn cũng có thể chủ động mua sắm, sửa chữa nhà cửa để giảm bớt những thất thoát ngoài mong đợi.

Ảnh: Amazing.

Tình cảm hôn nhân

Với người chưa kết hôn, nếu chủ động trong tình cảm thì sẽ có kết quả như mong đợi, tránh những hành động nông nổi thiếu thực tế, nếu không dễ trắng tay, không được gì. Bạn cũng nên chủ động ra khỏi cửa, mở rộng các mối quan hệ mới mong tìm được người như ý.

Với người đã kết hôn, 2018 là một năm khá thú vị giúp gia đình bạn có thêm nhiều niềm vui, cũng như làm cho cuộc sống bớt nhạt nhẽo, trầm lắng. Hãy tận hưởng giây phút hạnh phúc này, bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Sức khỏe

Về cơ bản là bình ổn, không có gì biến chuyển lớn. Lưu ý về hệ thống tiết niệu, cũng như bệnh về gan mật.

Với những người đang có bệnh mà năm trước chữa chưa khỏi, cần để ý hơn, không được lơ là, vì bệnh tình có thể tái phát nghiêm trọng hơn. Cố gắng tối đa để chữa trị sớm ngay từ nửa đầu năm sẽ tốt hơn cho bạn.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1959

Nên dành nhiều thời gian cho thư giãn, giải trí như dạo bộ, đánh cờ. Năm nay có hạn phá tài cũng như cháy nổ, do đó cần đề phòng, khi ra ngoài không cầm ví cầm đồ đắt tiền lộ liễu mà bị cướp giật. Cũng có thể chủ động đầu tư cho bản thân hay con cái như mua nhà, sửa chữa để giảm bớt kiếp tài.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1971

Hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ có thu hoạch lớn. Thu nhập khả quan, các khoản đầu tư đều dễ sinh lời, nhưng cần lưu ý nếu đầu tư cổ phiếu, đừng tham lợi quá nhiều mà dễ thảm bại. Chuyện tình cảm về cơ bản như ý muốn.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1983

Chuyện tình cảm thuận lợi, người chưa kết hôn dễ tìm được người tình trong mộng. Tuy nhiên người đã kết hôn lại dễ ngoại tình, gây thương tổn lớn đến gia đình. Đây là năm đầu tư lập nghiệp thuận lợi, có quý nhân trợ giúp, dễ thành công.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1995

Nếu đã đi làm thì cũng chưa có gì khởi sắc, nên chịu khó học hỏi kinh nghiệm, học thêm nhiều kỹ năng mềm để phục vụ công việc tốt hơn. Chuyện tình cảm thuận lợi, nhưng cũng đừng quá sa đà, nên dành thời gian cho học tập, cũng như tăng kinh nghiệm sống và làm việc sẽ có lợi hơn cho bạn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Hợi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức…màu trắng như kim cương, bạch ngọc, đá mặt trăng, xà cừ… sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Học viện Phong thủy Ngũ hành
TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc UAI, ĐHXD

Nguồn VnExpress

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh 4 con giáp Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong năm 2018