Trong trận đấu lượt đi bán kết Cúp Quốc gia 2018, đội bóng đang thống trị bảng xếp hạng và không có đối thủ ở V.League, Hà Nội FC đã phải mướt mồ hôi để giữ lại 1 điểm ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Toàn cảnh trận hoà hút chết của gã khổng lồ thống trị V.League

Chiêu Dương | 26/07/2018, 07:09

Trong trận đấu lượt đi bán kết Cúp Quốc gia 2018, đội bóng đang thống trị bảng xếp hạng và không có đối thủ ở V.League, Hà Nội FC đã phải mướt mồ hôi để giữ lại 1 điểm ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Bước vào trận đấu trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ đội chủ nhà đã thể hiện sự áp đảo ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, chính những vị khách đến từ Bình Dương mới là những người có được cơ hội rõ rệt đầu tiên.

Phút thứ 22, Lê Tấn Tài đã khiến Phí Minh Long phải bó tay với tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm. Rất may cho Hà Nội FC khi bóng chỉ tìm đến xà ngang và dội ra ngoài.

Mặc dù vậy, chỉ sáu phút sau, đội khách đã có bàn thắng vượt lên. Cũng từ tình huống đá phạt, Đinh Hoàng Max đã không cho thủ thành đội chủ nhà bất kỳ cơ hội nào, mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn mở tỷ số, các cầu thủ khách càng chơi càng tự tin. Thế nhưng, trong lúc hưng phấn nhất thì họ bất ngờ nhận bàn thua khi Hoàng Vũ Samson mang về bàn gỡ cho đội bóng đại diện thủ đô.

Tuy nhiên, chỉ một phút sau đó, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã tái lập thế dẫn bàn sau pha lập công của Trần Văn Vũ. Đến phút thứ 53, chính tiền vệ này đã hoàn tất cú đúp, gia tăng cách biệt cho Becamex Bình Dương lên thành hai bàn.

Trong lúc mọi người đều nghĩ đến về một cơn địa chấn, thì một lần nữa bản lĩnh của đội đứng đầu bảng xếp hạng V.League đã được Hà Nội FC thể hiện.

Chỉ trong vòng năm phút từ phút thứ 70 đến 75, liên tiếp Hùng Dũng và Victor Moses đã mang về các bàn gỡ, giúp đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm một lần nữa thoát thua trên sân nhà.

Khoảng thời gian còn lại chứng kiến thế trận tấn công như vũ bão từ đội chủ nhà. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Cầm hòa Hà Nội FC ngay trên sân khách trong trận lượt đi vòng bán kết Cúp Quốc gia 2018,BBình Dương đã giành đôi chút lợi thế trước trận bán kết lượt về vào ngày 5.9 tới đây.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
34 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toàn cảnh trận hoà hút chết của gã khổng lồ thống trị V.League