Đội bóng phố núi đã nhận thất bại thứ 2 trên sân nhà Pleiku khi để thua Sài Gòn FC với tỷ số 1-3 ở vòng 3 V.League 2019.

Văn Toàn, Tuấn Anh không chống nổi Sài Gòn FC, HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà

nguyen huy | 05/03/2019, 19:04

Đội bóng phố núi đã nhận thất bại thứ 2 trên sân nhà Pleiku khi để thua Sài Gòn FC với tỷ số 1-3 ở vòng 3 V.League 2019.

Sau trận khai màn đầy thuận lợi khi thắng Khánh Hoà 1-4 trên sân khách, người hâm mộ HAGL hy vọng đội phố núi sẽ làm nên chuyện khi đội bóng con cưng trở về sân nhàđón tiếp hai đối thủ đất Sài thànhlà CLB Thành Phố và Sài Gòn FC.

Tuy nhiên, sự phấn khởi ban đầu đã dần bị dập tắt khi thầy trò Dương Minh Ninh để thua liên tiếp với tỷ số 1-2 và 1-3.

Cả hai bàn thắng của HAGL ở hai trận này đều do tuyển thủ Văn Toàn ghi. Thế nhưng, khi mà Công Phượng, Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh vẫn không thể gánh hết con thuyền HAGL. Đặc biệt là hàng phòng thủ của đội bóng phố núi luôn là điểm yếu nhất.

Nếu như hàng thủ của HAGL chơilỏng lẻo thì đối phương Sài Gòn chơi lại rất chắc chắn. Chính điều này làm cho hàng công đội bóng phố núi với những cái tên quen thuộc đã gặp rất nhiềukhó khăn khi tiếp cận khung thành đối phương dù họ rất nỗ lực.

Sài Gòn FC là đội mở tỷ số trước khi Dominique Da Silva đá phạt ở cự ly 18 mét cực hiểm làm bó tay thủ môn Sietsma mở tỷ số cho đội khách ở phút 16.

Đến phút 25, Văn Toàn đã thành công khi tận dụng sự mất tập trung của trung vệ Văn Ngọ, đi bóng qua cảthủ thành Văn Hoàng để dễ dàng đưa bóng vào lưới trống sau tình huống thủ thành đối phương chủ động bắt bài và lỡ trớn.

Có bàn gỡ hoà, "những đứa con bầu Đức" chơi càng hưng phấn hơn nhưng với sự phòng thủ không tốt, HAGL lại để bị dẫn trước khi ỏ phút 58.

Từ tình huống bóng bổng bên cánh trái, hàng phòng ngự HAGL chơi thiếu chắc chắn để tiền đạo Pedro Paulo thoải mái đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Sài Gòn.

15 phút sau,Quốc Phương nâng tỷ số lên 3-1 cho CLB Sái Gòn khi anh nhận đườngchuyền bóng vừa tầm, từ cánh phải Quốc Phương lao vào băng cắt dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách.

Thua hai trận liên tiếp, HAGL từ đội đứng nhì bảng đấu ở vòng 1 lại tuột sâu xuống ở bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu. Ở trận đấu cùng giờ,CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 4-3 trước Khánh Hoà.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn, Tuấn Anh không chống nổi Sài Gòn FC, HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà