Vân Trang và Quốc Đại không chỉ kết đôi trong chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo' mà cả hai còn có một chuyện tình rất đẹp trong vở nhạc kịch 'Cây bàng vuông'.

Vân Trang - Quốc Đại 'yêu nhau' sau Cặp đôi hoàn hảo

Một Thế Giới | 21/12/2014, 10:02

Vân Trang và Quốc Đại không chỉ kết đôi trong chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo' mà cả hai còn có một chuyện tình rất đẹp trong vở nhạc kịch 'Cây bàng vuông'.

Vân Trang (vai Thanh Tâm) đã có một câu chuyện tình rất đẹp và lãng mạn bên Quốc Đại (Hùng công tử) trong vở nhạc kịch Cây bàng vuông vừa được ra mắt. 
Câu chuyện tình đẹp của cặp đôi tiền tuyến - hậu phương được lồng ghép khéo léo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và ngọt ngào bên cạnh những thông điệp đanh thép về chính trị.
Vân Trang cho biết đây là vai diễn mà cô từng mong đợi để được góp tiếng nói của mình vào tinh thần yêu nước của dân tộc. Mang những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc thông qua câu chuyện tình của Thanh Tâm và người lính đảo.
Van Trang, Quoc Dai
Hùng công tử và Thanh Tâm có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau khi cả 2 gặp nhau tại đảo Trường Sa.
Van Trang, Quoc Dai
 Hùng còn nhờ hoa bàng vuông - biểu tượng của đảo Trường Sa để cầu hônThanh Tâm. 
Van Trang, Quoc Dai
 Cả 2 có chung một lòng yêu nước sắt son và tinh thần chiến đấu, hy sinh vì Tổ quốc. Những tưởng cả 2 sẽ được hạnh phúc khi tuổi thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết...
Van Trang, Quoc Dai
 ...nhưng Hùng đã hy sinh trong một lần chiến đấu, bỏ lại người yêu và lời thề ước chưa thực hiện. 
Với vai diễn này, Vân Trang không chỉ mang lại tiếng cười thú vị khi thể hiện sự thật thà, chân chất và đầy tình cảm bên cạnh người yêu lính đảo mà còn là nỗi đau xé lòng khi người yêu hy sinh.
Van Trang, Quoc Dai
Với diễn xuất chuyên nghiệp, Vân Trang đã lấy nước mắt khán giả khi cô thể hiện nỗi đau quá lớn khi phải chịu đựng sự mất mát. 
Vân Trang cho biết, khi thể hiện vai diễn này đã mang lại cảm xúc bồi hồi và xúc động thật sự. Những tình cảm Trang dành cho những người lính chiến đấu ngoài đảo xa là tình cảm hoàn toàn có thật để thể hiện vai diễn này. Riêng Quốc Đại, tuy lần đầu đảm nhận một vai diễn dài hơi nhưng anh đã hoàn thành rất tốt. 
Van Trang, Quoc Dai
 Hình ảnh những người lính đảo mạnh mẽ, luôn sẵn sàng hy sinh khi tổ quốc cần vẫn là những người trẻ với những tình cảm rất lãng mạn và luôn vui vẻ trong cuộc sống.
Van Trang, Quoc Dai
 Vở nhạc kịch Cây bàng vuông còn có sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Hồng Hạnh.

Cùng với Vân Trang và Quốc Đại thì sự trở lại của đạo diễn Hoa Hạ sau những vở diễn đình đám như ‘Kim vân kiều’, ‘Chiếc áo thiên nga’ cũng là một bất ngờ cho khán giả.

Đạo diễn Hoa Hạ mang đến vở nhạc kịch ‘Cây bàng vuông’ với thông điệp ý nghĩa và một tiếng nói nhẹ nhàng và sâu lắng. Một vở diễn mang đậm màu chính trị nhưng mang một hơi thở đương đại và đầy trữ tình. 

Điều đáng nói là đạo diễn Hoa Hạ “liều lĩnh” khi giao những vai diễn có chất chính trị cho các bạn diễn viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau: MC – Người mẫu – ca sĩ – diễn viên múa, như ca sĩ Quốc Đại, siêu mẫu Đinh Minh Quân, MC Hồng Tân... Và đặt biệt ca sĩ gạo cội Hồng Hạnh cũng bất ngờ tham gia trong vở với vai diễn cô dân công đầy tình cảm. Một sự liều lĩnh mang tính đột phá khi các diễn viên đều hoàn thành tốt vai trò của mình.

Van Trang, Quoc Dai
 Đạo diễn Hoa Hạ rất hạnh phúc trong ngày ra mắt vở diễn Cây bàng vuông
Van Trang, Quoc Dai
 Những giọt nước mắt của khán giả là đánh dấu sự thành công cho vở diễn Cây bàng vuông  
Lục Bình - Ảnh: Vũ Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vân Trang - Quốc Đại 'yêu nhau' sau Cặp đôi hoàn hảo