Nói về nguyên nhân 2 năm chán ngán, lười biếng lao động nghệ thuật, Bảo Thy ngân ngấn nước mắt nhớ lại cảnh tượng cay đắng với cái nghề "xướng ca" của mình. 

Bảo Thy kể chuyện ừng bị đàn ông ép... rượu

Một Thế Giới | 21/12/2014, 06:01

Nói về nguyên nhân 2 năm chán ngán, lười biếng lao động nghệ thuật, Bảo Thy ngân ngấn nước mắt nhớ lại cảnh tượng cay đắng với cái nghề "xướng ca" của mình. 

Trong 2 năm trở lại đây, dù Bảo Thy thường xuyên xuất hiện tại những chương trình ca nhạc lớn, nhưng gần như "Công chúa bong bóng" không có thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào nổi bật đáng ghi dấu ấn. Thay vào đó, những chuyến du lịch rong ruổi cùng mẹ và anh trai từ Châu Á, sang Châu Âu và Mỹ xuất hiện tràn ngập trang cá nhân. 
Những ngày giữa tháng 12, trailer MV mới nhất Single lady của Bảo Thy vừa được giới thiệu rộng rãi tới khán giả, đã đứng trước chỉ trích vì dính "dớp" đạo ý tưởng cảnh ngâm mình trong bồn nước giống của "nữ hoàng nhạc rap" Nicki Minaj. 
Bao Thy Bao Thy
 Cảnh ngâm mình ở bồn nước thủy sinh của Bảo Thy trong MV mới nhất "Single lady" bị cho là đạo ý tưởng từ MV của nữ hoàng nhạc rap Nicki Minaj.
Chiều 19.12, trong buổi offline fan chính thức đầu tiên của mình sau 2 năm cho ra mắt đứa con tinh thần mới Single lady, Bảo Thy đã buồn rầu phân trần: "Thy đã đặt tâm huyết rất nhiều trong 2 năm cho MV này. Cảnh trong bồn nước thủy sinh là điều mà Thy muốn thực hiện vì nó giúp Thy chuyển từ hình ảnh ngây thơ trong sáng sang gợi cảm. Lúc nào Thy cũng muốn đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chính vì vậy Bảo Thy cũng hy vọng khán giả hãy ủng hộ nghệ sĩ Việt hết mình, đón nhận tâm huyết của ca sĩ đã nỗ lực chứ không nên so sánh cảnh này giống cảnh kia, clip này giống clip kia." 

Video clip MV Single lady của Bảo Thy

Trong buổi giới thiệu về MV Single lady, Bảo Thy cũng tự thú nhận sự 2 năm qua bản thân thấy xấu hổ vì sự lười biếng của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi nguyên nhân nào khiến Bảo Thy gặp tình trạng chán chường, nữ ca sĩ không ngăn được sự xúc động khi bùi ngùi nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng nhất đối với mình trong lúc chạy show sinh nhật ở Thành phố Vinh - Nghệ An.  
"Cách đây 2 năm, khi đi diễn tại một bữa tiệc sinh nhật lớn ở thành phố Vinh, trong khi Thy đang diễn trên sân khấu, có một người đàn ông lạ mặt cầm rượu lên và bắt Thy uống. Nhưng Thy có nói là mình không uống được rượu, sau khi người mọi khá say xỉn, bất ngờ có một người đàn ông lao lên sân khấu đòi đánh Thy. Lúc đó Thy rất sợ và đứng lên đi về. Sau show đó, Thy tiếp tục diễn cho một quán bar lớn tại Vinh nữa, những người trong bữa tiệc sinh nhật đã kéo đến không cho Thy diễn.", Bảo Thy đã rơi nước mắt khi nhớ lại cảnh tượng khiến cho bản thân sợ hãi với chính cái nghiệp "cầm ca" mình đang theo đuổi . 
Bao Thy
 Ngấn nước mắt Bảo Thy nhớ về quảng thời gian đắng cay với cái nghề cầm ca của mình

Video clip Bảo Thy kể về việc bị ép rượu 

Hai năm dành thời gian nghỉ ngơi, Bảo Thy đã lấy lại tinh thần và chính thức trở lại với sân khấu âm nhạc bằng loạt những hoạt động mạnh mẽ trong năm 2015. Mở đầu và cũng là đánh dấu cho việc "tấn công" các bảng xếp hạng chính là MV Single lady kết hợp cùng nhạc sĩ Only C. 
Không để mình tiếp tục lời biếng, tiếp nối ngay sau MV Single lady với version drama phát hành trong ngày 20.12 sẽ là version dance cùng với MV Càng khó càng yêu Bảo Thy cùng nhau ra mắt vào ngày 1.1.2015 tới đây. 
Vào ngày Valentine 14.2, sinh nhật vào tháng 6, Bảo Thy sẽ liên tiếp giới thiệu những dự án dài hơi cùng album Vol.6 của mình tới khán giả. 

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Thy kể chuyện ừng bị đàn ông ép... rượu