Varane là mục tiêu hàng đầu của Mourinho để củng cố hàng phòng ngự Manchester United trong mùa hè này.

Varane muốn ra đi, Real Madrid lắng nghe đề nghị từ Man United

Huyền Thi | 29/06/2016, 19:48

Varane là mục tiêu hàng đầu của Mourinho để củng cố hàng phòng ngự Manchester United trong mùa hè này.

Manchester United đã được Real Madrid bật đèn xanh trong việc chiêu mộ Raphael Varane. Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ 23 tuổi người Pháp cũng muốn ra đi để tìm thử thách mới.

Mourinho rất yêu thích Varane và mong đợi được đoàn tụ với học trò cũ ở Old Trafford mùa hè này. Tin vui cho Mourinho là Real Madrid đã quyết định lắng nghe lời đề nghị về Varane từManchester United và đặt giá anh ở mức 30 triệu bảng.

Mùa giải qua, Varane mất vị trí chính thức về Pepe và cũng không thể cạnh tranh với Ramos dù là đồng hương với HLV Zinedine Zidane. Trong khoảng thời gian từ tháng 12.2015 đến tháng 5.2016, cựu hậu Lens chỉ mới chơi 14 trận chính thức cho Real Madrid trong tổng 34 số trận. Vì vậy, nhiều khả năng Varane sẽ đi theo tiếng gọi của thầy cũ Mourinho. Lý do bởi Mourinho cam kết sẽ cho Vavane thường xuyên ra sân trong đội hính chính thức.

Varane và Mourinho sẽ đoàn tụ ở Manchester United?

Varane hiện trong quá trình phục hồi chấn thương từ tháng 5.2016, nguyên nhân khiến anh phải ngồi nhà xem các đồng đội ở tuyển Pháp thi đấu ở Euro 2016.

Vốn là fan Manchester United, trung vệ người Pháp gần như đã ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 2011 song sau đó lại quyết định chuyển đến sânBernabeu. Thời điểm đó, Sir Alex quyết định chiêu mộ Phil Jones với giá 16 triệu bảng từ Blackburn như giải pháp thay thế Varane.

Sau khi nắm quyền tại Manchester United, Mourinho đã củng cố hàng phòng ngự của Quỷ đỏ bằng cách chi 30 triệu bảng cho trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Song do Eric Bailly chỉ mới thi đấu 40 trận cho Tàu ngầm vàng nên nhiều người vẫn còn nghi ngờ về khả năng thành công của trung vệ 22 tuổi người Ghana ở Premier League. Vì lẽ đó, việc bổ sung thêm Varane là điều cần thiết.

Clip những pha bóng ấn tượng của Varane trong màu áo Kền kền trắng mùa giải 2015-2016:

Ngoài Varane, James Rodriguez, Jesse Rodriguez và Isco là ba cầu thủ khác có thể rời sân Bernabeu mùa hè này.

Huyền Thi
Bài liên quan
Lội ngược dòng trước Barcelona, Real Madrid tiến sát ngôi vô địch La Liga
Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Varane muốn ra đi, Real Madrid lắng nghe đề nghị từ Man United