Jamie Vardy không cần chờ đến khi Euro 2016 kết thúc để đưa ra quyết định của mình về việc ở lại Leicester City hay đến Arsenal.

Vardy dập tắt hy vọng của Arsenal

Huyền Thi | 23/06/2016, 17:00

Jamie Vardy không cần chờ đến khi Euro 2016 kết thúc để đưa ra quyết định của mình về việc ở lại Leicester City hay đến Arsenal.

Vardy quyết định gia hạn hợp đồngthêm 4 năm với Leicester City như đòn đau giáng vào tham vọng của Arsenal ở mùa giải tới. Trong thời gian trước Euro 2016, Arsenal gần như đạt được thỏa thuận với Vardy về mức lương 120.000 bảng/tuần. Pháo thủ cũng đồng ý chi 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền đạo 29 tuổi với Leicester City.

Song sau khi một số đồng đội ở Leicester City lên tiếng van xin, Vardy đã thay đổi quyết định và ở lại sân vận động King Power. Theo Daily Mail, Vardy vẫn chỉ hưởng lương 100.000 bảng/tuần như trước.

Website chính thức của Leicester đăng thông báo như sau: “Leicester City hôm nay đã đạt thỏa thuận với gia hạn hợp đồng với Jamie Vardy thêm bốn năm. Cả hai bên hy vọng rằng thông báo này sẽ kết thúc suy đoán gần đây về tương lai của Jamie và khẳng định sự cam kết lâu dài của anh với Leicester City.

Sẽ không có bình luận gì thêm từ câu lạc bộ hoặc cầu thủ về vấn đề này cho đến khi kết thúc giải đấu (Euro 2016)".

Tất nhiên, fan Leicester City rất vui khi giữ chân được tiền đạo ghi 24 bàn mùa giải trước, còn với fan Arsenal thì đây là một ngày buồn.

Vardy quyết định ở lại Leicester City thay vì đến Arsenal.

Vardy đang cùng đồng đội tuyển Anh chuẩn bị cho trận gặp Iceland ở vòng 1/8 Euro 2016, diễn ra lúc 2 giờ ngày 27.6 tới. Qua ba trận ở vòng bảng, Vardy ghi được 1 bàn sau khi vào sân thay người ở trận Anh thắng ngược Xứ Wales 2-1.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vardy dập tắt hy vọng của Arsenal