Lá thăm may rủi đã đưa 2 đội bóng được đánh giá cao nhất VCK U.19 Quốc gia năm 2020 gặp nhau ngay ở ngày khai mạc, nếu đội bóng nào giành trọn vẹn 3 điểm sẽ tạo lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến chức vô địch, hơn nữa chiến thắng sẽ đẩy đối thủ của mình vào thế rất khó khăn.

VCK U.19 Quốc gia 2020: Cuộc so tài giữa 2 lò đào tạo trong ngày khai mạc

20/06/2020, 08:44

Lá thăm may rủi đã đưa 2 đội bóng được đánh giá cao nhất VCK U.19 Quốc gia năm 2020 gặp nhau ngay ở ngày khai mạc, nếu đội bóng nào giành trọn vẹn 3 điểm sẽ tạo lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến chức vô địch, hơn nữa chiến thắng sẽ đẩy đối thủ của mình vào thế rất khó khăn.

HAGL (áo trắng) làm mưa làm gió ở vòng loại với 7 trận thắng ghi 32 bàn - Ảnh: TNO

Ngay sau lễ khai mạc giải đấu lúc 17 giờ 45, lúc 18 giờ trận đấu được mong chờ nhất giữa PVF và HAGL 1 sẽ diễn ra. Đây là trận đấu không chỉ thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn mà còn thu hút sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ bóng đá trẻ cả nước.

Từ trước đến nay, các cầu thủ trẻ được đào tạo HAGL luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, vì thế trận đấu khai mạc giữa HAGL 1 với một đội bóng thuộc lò đào tạo trẻ có thương hiệu VPF chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khán giả đến sân và khá giả theo dõi qua truyền hình.

Thanh Khôi (áo trắng) đã có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu các giải U.19 - Ảnh: TNO

Vẫn như mọi năm trước, HAGL 1 luôn là một đội bóng được đánh giá rất cao mỗi khi có mặt ở VCK. Dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen Guilliame, đội bóng trẻ Phố Núi đã ngày càng trưởng thành hơn sau khi chinh chiến từ vòng loại.

Những cái tên như Nguyễn Thanh Khôi, Phan Du Học, Nguyễn Nhĩ Khang, Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Duy Tâm, Phan Nhật Thanh Long, Đặng Văn Đan, Nguyễn Quốc Việt…đã cùng nhau ghi đến 32 bàn thắng ở vòng loại, đồng thời chỉ để lọt lưới 3 bàn, thể hiện sức mạnh đáng gờm ở vòng loại trên sân nhà Pleiku.

PVF cũng là 1 trong những đội đứng đầu bảng sau khi vòng loại khép lại, lò đạo tạo này đã vượt qua những cái tên “khét tiếng” như Hà Nội, Viettel… để dẫn đầu bảng A vòng loại. Việc PVF dẫn đầu bảng A khiến các “ông lớn như Hà Nội hay Viettel buộc phải làm khán giả ở VCK năm 2020.

PVF thi đấu rất hay ở vòng loại bảng A - Ảnh: PVF

Trong những năm trở lại đây, PVF đang vươn lên trở thành một trong những trung tâm đào tào bóng đá nhất nhì Việt Nam. Trên cơ ngơi được đánh giá hiện đại số 1 Đông Nam Á, cùng dàn HLV tên tuổi người nước ngoài, PVF đang làm tất cả để có thể giúp các cầu thủ trẻ Việt Nam bộc lộ hết khả năng của bản thân, qua đó đưa bóng đá Việt Nam đến một tầm cao khác.

Những cái tên nổi tiếng của lò PVF như Đức Chinh, Tiến Dụng, Thanh Thịnh, Thái Quý… từng giúp U.23 Việt Nam tạo nên địa chấn ở đấu trường châu Á. Lứa sau có những cái tên đang chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo các đội V.League như Hồng Sơn, Lê Văn Xuân… Trình làng giải U.19 năm nay, trong đội hình PVF có những cái tên hết sức chất lượng như Văn Đô, Công Đến, Nguyên Hoàng… những cầu thủ này đa số có thể hình, thể lực rất tốt.

Các tiền đạo của đội bóng này có thể hình, thể lực vượt trội - Ảnh: PVF

2 lò tào đạo bóng đá lừng danh nhất nhì Việt Nam sẽ có cơ hội so tài ngay trận khai mạc VCK U.19 Quốc gia 2020, chiến thắng không chỉ là 3 điểm lợi thế trong cuộc đua vào bán kết mà còn là lời khẳng định cho vị thể đào tạo trẻ của 2 trung tâm bóng đá HAGL JMG và PVF.

Ở trận đấu sớm diễn ra lúc 15 giờ 30, U.19 TPHCM sẽ gặp U.19 An Giang. Dù không được đánh giá cao bằng 2 “ông lớn” trong bảng, nhưng với bóng đá trẻ, chưa điều gì là không thể. Cả 2 đội bóng này đều được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới cho VCK U.19 năm nay bằng sự bất ngờ.

Lịch thi đấu VCK U.19 Quốc gia 2020

Lịch thi đấu ngày 20.6

15 giờ 30: U.19 TP.HCM – U.19 An Giang

17 giờ 45: Lễ Khai mạc VCK U.19 Quốc gia 2020

18 giờ: U.19 PVF – U.19 HAGL 1

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.19 Quốc gia 2020: Cuộc so tài giữa 2 lò đào tạo trong ngày khai mạc