HLV Bùi Văn Đông nhấn mạnh sẽ cho các học trò của mình chơi trận đấu cuối cùng vòng loại bằng tất cả khả năng vì chỉ có giành chiến thắng thì đội bóng miền Tây mới có cơ hội giành vé vào bán kết.

VCK U.21 Quốc gia: Quyết chiến giành vé còn lại ở bảng A

Lê Toàn | 14/12/2020, 12:14

HLV Bùi Văn Đông nhấn mạnh sẽ cho các học trò của mình chơi trận đấu cuối cùng vòng loại bằng tất cả khả năng vì chỉ có giành chiến thắng thì đội bóng miền Tây mới có cơ hội giành vé vào bán kết.

Trận hòa đáng tiếc trước chủ nhà Khánh Hòa ở lượt trận thứ 2 đã khiến Đồng Tháp rơi vào tình cảnh bất lợi nhất trong lượt trận cuối cùng. Chỉ có giành trọn 3 điểm trước Công An Nhân Dân thì đội bóng miền Tây mới có hi vọng lách qua khe cửa hẹp vào vòng bán kết.

khoa.jpg
Thủ môn Xuân Hoàn là điểm tựa vững chắc cho Khánh Hòa

Trước lượt trận cuối cùng bảng A, Nam Định đã chắc chắn giành vé vào vòng bán kết với vị trí nhất bảng A, khi có được 6 điểm sau 2 trận thắng trước Đồng Tháp và Công An Nhân Dân. Lượt trận cuối cùng, đội bóng thành Nam sẽ gặp chủ nhà Khánh Hòa. Trận đấu thủ tục này sẽ là cơ hội để HLV Vũ Khánh Hùng dưỡng sức cho các trụ cột và thử nghiệm một số vị trí dự bị.

Việc Nam Định hết động lực thi đấu sẽ tạo điều kiện cho Khánh Hòa. Chủ nhà sẽ vào bán kết trong trường hợp thắng Nam Định và Công An Nhân Dân để thua Đồng Tháp. Trước khi chờ đợi Đồng Tháp làm nên chuyện trước Công An Nhân Dân, các học trò HLV Nguyễn Tý cần cố gắng giành lấy 3 điểm trước đội đầu bảng.

Trong trận đấu ở lượt thứ 2 với Đồng Tháp, đội chủ nhà Khánh Hòa đã chơi bóng khởi sắc hơn rất nhiều, các học trò HLV Nguyễn Tý đã tự tin cầm bóng chơi tấn công. Chỉ cần cải thiện khả năng dứt điểm, Khánh Hòa hoàn toàn có cơ hội đánh bại Nam Định để nuôi hy vọng đi tiếp.

cand.jpg
Công An Nhân Dân (áo vàng) nắm quyền tự quyết trong cuộc đua váo bàn kết ở bảng A

Trong số các đội cạnh tranh ở bảng A, Công An Nhân Dân là đội bóng có lợi thế nhất với 3 điểm giành được sau chiến thắng sát nút trước Khánh Hòa ở ngày khai mạc. Vì vậy, ở lượt trận cuối cùng, Công An Nhân Dân chỉ cần 1 điểm trước Đồng Tháp là chắc chắn có mặt ở vòng bán kết với vị trí nhì bảng A. Với lối chơi phòng ngự phản công sở trường, thầy trò HLV Phạm Quang Thành không khó để giành được kết quả nói trên.

Đồng Tháp chính là đội gặp bất lợi nhất ở lượt trận cuối cùng, đội bóng miền Tây cần giành trọn 3 điểm trước Công An Nhân Dân, đồng thời chờ đợi kết quả ở trận đấu giữa Nam Định và Khánh Hòa. HLV Bùi Văn Đông từng chia sẻ rằng với những con người này, lối chơi này, cách đây 2 năm chúng tôi đã làm nên chuyện ở giải U.21 năm 2018, nhưng vì một số vị trí bị sứt mẻ trong đội hình nên năm nay gặp nhiều khó khăn.

“Dù khó khăn, chúng tôi vẫn sẽ chơi hết khả năng ở lượt trận cuối, dù có vào bán kết hay không chúng tôi vẫn quyết tâm lấy trọn 3 điểm. Còn lại, đội chúng tôi chỉ hy vọng đến một trận bóng đẹp, sòng phẳng giữa Nam Định và Khánh Hòa để cuộc chơi trở nên công bằng, đồng thời để mọi cố gắng của chúng tôi nếu thành công cũng không trở nên vô nghĩa”, HLV Bùi Văn Đông chia sẻ.

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
4 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.21 Quốc gia: Quyết chiến giành vé còn lại ở bảng A