Từng khá nhút nhát song sau khi xem nhiều video Kiss cam, DJ Yuu đã tự tin hơn khi dám đứng trên vỉa hè Sài Gòn và cầm tờ giấy có thông điệp gây sốc: Đàn ông miễn phí từ A đến Z.

Vẻ đẹp của nữ DJ bị nhầm tưởng mời 'đàn ông miễn phí từ A đến Z'

Một Thế Giới | 28/06/2015, 22:20

Từng khá nhút nhát song sau khi xem nhiều video Kiss cam, DJ Yuu đã tự tin hơn khi dám đứng trên vỉa hè Sài Gòn và cầm tờ giấy có thông điệp gây sốc: Đàn ông miễn phí từ A đến Z.

>>Trộm 5 xe máy một buổi chiều, nữ quái bị tóm và đánh bầm dập

>>Clip 10 tên giang hồ vác mã tấu truy sát chủ quán bar

>>Mỹ nữ Hà thành bị CSCĐ tóm vì chơi kẹo , Lý Tiểu Long sợ gián nhất

>>Chân dài mặc váy ngắn cõng bạn trai, 11 cầu thủ bị sét đánh chết cùng lúc

>>Bị đánh bầm mặt, mất bạn gái vì trò cưỡng hôn bệnh hoạn ở Việt Nam

>>Làm em nuôi đại gia Sài Gòn lương tháng 60 triệu, máy bay trên phố Hà Nội

>>Xe ôm chỉ đường cách 200m lấy 50.000 đồng, giang hồ mượn tiền đòi xử chủ nợ

Khoảng 10 giờ ngày 26.6, trên cung đường Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM xuất hiện một chân dài mặc quần short cầm tờ giấy với thông điệp gây sốc giữa góc ngã 4, chốt đèn giao thông. Cụ thể hơn, trên tờ giấy có ghi: Phụ nữ ôm 50K, hôn 100K, Đàn ông free từ A đến Z.
Ve dep cua nu DJ moi  dan ong mien phi tu A den Z -hinh-anh-1Ve dep cua nu DJ moi  dan ong mien phi tu A den Z -hinh-anh-2Ve dep cua nu DJ moi  dan ong mien phi tu A den Z -hinh-anh-3 Nữ DJ mời đàn ông miễn phí từ A đến Z trên phố Sài Gòn không phải là Yuu Quỳnh Nhi như tin đồn.

Ngụ ý của chân dài này là nếu phụ nữ ôm và hôn cô mất từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng, còn đàn ông thì được làm miễn phí từ A đến Z. Hành động của cô thu hút sự chú ý của người đi đường. Tuy nhiên, khi có vài người đàn ông đi đến định ôm và hôn mình thì chân dài lại mỉm cười từ chối khéo.

Chưa hết, cô nàng sau đó còn giơ cao tờ giấy khác với thông điệp "Đàn ông làm gì tùy ý" với ngụ ý không mấy đàng hoàng. Vì vậy, cô càng thu hút sự chú ý nhiều hơn của người đi đường.

Khi được hỏi về hành động giơ giấy phản cảm ở cung đường Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn, cô ta chỉ trả lời là vì vui và chạy theo trào lưu Kiss cam.

Chân dài này cho biết sự việc đã thử thách sự tự tin của bản thân trước mọi người vì trước đây cô khá nhút nhát. Cô nói thêm rằng, hành động này gây được nhiều niềm vui cho mọi người xung quanh, nên cô cũng mãn nguyện vì điều đó!
Được biết, chân dài trong ảnh là DJ Yuu, song hoàn toàn không phải là DJ Yuu Quỳnh Nhi (tên thật Đặng Ngọc Quỳnh Nhi), cựu thành viên nhóm X5 nổi tiếng trước năm 2013 như tin đồn.
Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và làn da trắng, DJ Yuu Quỳnh Nhi còn là người mẫu ảnh cho tạp chí, tham gia một vài bộ phim và MV.
Sau khi nhóm X5 tan rã hồi tháng 8.2013, Yuu Quỳnh Nhi đã tái xuất vào tháng 10.2014 với hình ảnh mới là DJ trong liveshow Phan Đình Tùng. Thời điểm đó, Yuu Quỳnh Nhi chia sẻ: “Đây là một huớng đi mới trong con đường hoạt động nghệ thuật của em. Xu hướng ca sĩ, siêu mẫu học biểu diễn DJ đang là trao lưu của thế giới. DJ đang phát triển mạnh trên toàn cầu với những Festival âm nhạc định kỳ, được tổ chức tại các sân vận động, có hàng trăm ngàn người tham gia. Em thật sự bị cuốn hút trước công việc một DJ, có thể điều khiển đám đông bằng phong cách âm nhạc của mình".

Ve dep cua nu DJ moi  dan ong mien phi tu A den Z -hinh-anh-5Ve dep cua nu DJ moi  dan ong mien phi tu A den Z -hinh-anh-6Ve dep cua nu DJ moi  dan ong mien phi tu A den Z -hinh-anh-7
Ve dep cua nu DJ moi  dan ong mien phi tu A den Z -hinh-anh-8
Vẻ đẹp của nữ DJ Yuu Quỳnh Nhi.
Về chuyện bị nhầm tưởng là cô gái cầm tờ giấy gây sốc cung đường Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn, DJ Yuu Quỳnh Nhi cho biết: "Từ trước đến nay, tôi chỉ chuyên tâm học và làm DJ. Mục đích của tôi là trở thành một nữ DJ chuyên nghiệp, có cá tính nên ráng theo học thầy Wang Trần. Chưa bao giờ tôi muốn hình ảnh mình bị phản cảm".
Vì vậy, khi bị hiểu nhầm, DJ Yuu Quỳnh Nhi rất hoang mang: "Bỗng nhiên tôi bị gán ghép vào vụ này, ai biết thì không sao. Nhưng những ai không biết lại tưởng là Yuu Đặng Ngọc Quỳnh Nhi cầm biển ra đường làm như thế thì tôi buồn lắm".
>>Clip 2 thanh niên vác ‘hàng’ phang nhau trên phố Hà Nội vì va chạm xe

 >>Cụ bà bán rau ngày kiếm 10.000 đồng làm hàng ngàn người bật khóc
>>Gái xinh ở Hà Nội bị đánh bầm mặt vì lừa tiền người chuyển hàng

>>Bà mẹ U40 trẻ đẹp như hot girl, thực phẩm duy nhất 3.000 năm không hỏng
>>Dị nhân chạy 1,361 km/giây, hưởng lương 8,73 tỷ đồng/năm

>>Mơ gặp ma suốt 5 năm vì đẩy nhà sư xuống sông cướp vàng

>>Ván trượt bay siêu sang, không chỉ là khoa học viễn tưởng
>>Bài văn 2 từ được 10 điểm, bỏ 218 triệu đồng mua tờ giấy trắng
>>Đại gia chôn siêu xe 11 tỷ đồng xuống đất, cô dâu suýt vẹo cổ vì đeo nhiều vàng
Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp của nữ DJ bị nhầm tưởng mời 'đàn ông miễn phí từ A đến Z'