Ikeda Eliza là một trong số những người mẫu tuổi teen nổi tiếng nhất với giới trẻ Nhật Bản. Sở hữu thân hình sexy cùng ánh mắt mơ màng, Ikeda Eliza đã đốn tim biết bao trái tim người hâm mộ.

Vẻ gợi cảm khó cưỡng của cô gái 'đẹp không góc chết'

Một Thế Giới | 02/12/2015, 20:29

Ikeda Eliza là một trong số những người mẫu tuổi teen nổi tiếng nhất với giới trẻ Nhật Bản. Sở hữu thân hình sexy cùng ánh mắt mơ màng, Ikeda Eliza đã đốn tim biết bao trái tim người hâm mộ.

>>Maria Ozawa và Takizawa Laura hé lộ lý do đóng phim người lớn

>>Hot girl Ghiền mì gõ bỏ nghề bác sĩ làm DJ, dạy bơi mà không biết bơi

>>Những khoảnh khắc hớ hênh của Lưu Diệc Phi làm fan đứng hình
>>Hoa mắt vì tòa lâu đài gà vàng giá 300 tỉ ở Hà Nội

>>Ca sĩ nhìn ai người đó chết, trọng tài duy nhất cướp bóng và đẩy ngả cầu thủ

>>‘Công an đẹp trai nhất Hà Nội’ ghét Soái ca, hẹn hò hot girl Vợ người ta

Mang trong mình dòng máu lai giữa Nhật Bản và Philippines, Ikeda Eliza thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp khác lạ so với những cô gái Nhật.

Sinh năm 1996, Ikeda Eliza mới chỉ 19 tuổi nhưng đã trở thành hình tượng mà nhiều cô gái theo đuổi, thậm chí cô được gọi bằng cái tên "nữ thần". Thần thái, trang phục, cách làm đẹp của cô nàng đều có khả năng trở thành xu hướng với giới trẻ trong nước. Vì thế, Ikeda Eliza không chỉ có một lượng fan nam hùng hậu mà còn làm phái yếu "chết mê" khi nhìn ngắm những bức ảnh của cô nàng. 
Ikeda Eliza trở lên nổi tiếng sau khi giành được ngôi vị quán quân trong một cuộc thi người mẫu ở Nhật Bản. Thời gian gần đây, cô còn trở thành người mẫu độc quyền cho tạp chí CanCam - tạp chí thời trang dành riêng cho các nữ sinh.
Tài khoản Instagram của Ikeda Eliza hiện có gần 200.000 lượt theo dõi, mỗi bức ảnh đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận của người hâm mộ. Cô gái 19 tuổi này thu hút sự quan tâm của nhiều người không chỉ bởi gương mặt đẹp, hoàn hảo "không góc chết" mà còn ở cá tính, có màu sắc riêng nhưng vẫn nhí nhảnh, hồn nhiên đúng với lứa tuổi.
Ánh mắt của Ikeda Eliza có khả năng "sát thương" lớn với phái mạnh. Khuôn mặt với các đường nét hài hòa dù chụp nghiêng cũng vẫn đẹp. Chỉ cần Ikeda Eliza hé môi cười cũng khiến bao trái tim điêu đứng. Bên cạnh đó, Ikeda Eliza có gu thời trang chất lừ, vô cùng cá tính. Đôi lúc Ikeda Eliza cũng rất nhí nhảnh, đáng yêu, đúng với lứa tuổi 19 của cô nàng.
Cùng ngắm những bức ảnh dưới đây để thấy được vẻ sexy khó cưỡng của Ikeda:

Co gai  dep khong goc chet Co gai  dep khong goc chet Co gai  dep khong goc chet Co gai  dep khong goc chet Co gai  dep khong goc chet Co gai  dep khong goc chet Co gai  dep khong goc chet


Nhật Linh

>>Giải tỏa mối lo bị quay lén cảnh mây mưa ở nhà nghỉ, khách sạn

>>Chân dung mỹ nữ 9X bị chỉ trích vì yêu Barcelona có Ronaldo đẹp trai

>>Cô gái khỏa thân bảo vệ hoa hướng dương gây xôn xao

>>MV Daddy của PSY gây sốt với nữ diễn viên Tình dục là chuyện nhỏ

>>Dán đầy tiền trên áo để thử lòng mọi người và cái kết bất ngờ

>>Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện quan hệ và 2 công nghệ đáng sợ khác

>>Hàng trăm con rắn giết 50 người báo hiệu thảm hoạ 30.000 người chết

>>Quay lén phụ nữ, giám đốc bị tóm, nam sinh đi tù



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ gợi cảm khó cưỡng của cô gái 'đẹp không góc chết'