Nhiều khu du lịch ở TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đã sẵn sàng đón khách đến tham quan trải nghiệm vào Tết dương lịch 2022 này. Nhiều sản phẩm du lịch ở “vương quốc hoa kiểng” cũng sẽ lần lượt được trình làng sau thời gian dài “ngủ đông” do dịch.

Về Sa Đéc ngắm cánh đồng hoa, xem cá lóc bay

Nguyên Việt | 31/12/2021, 12:04

Nhiều khu du lịch ở TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đã sẵn sàng đón khách đến tham quan trải nghiệm vào Tết dương lịch 2022 này. Nhiều sản phẩm du lịch ở “vương quốc hoa kiểng” cũng sẽ lần lượt được trình làng sau thời gian dài “ngủ đông” do dịch.

Khu du lịch Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc rộng gần 3ha, nằm ở khóm Tân Hiệp, phường Tân Quy Đông, TP.Sa Đéc. Nơi đây sở hữu những cảnh quan “không góc chết”, chỉ cần du khách đưa máy ảnh, điện thoại lên là có ngay ảnh đẹp.

dong-song-hoa(1).jpg

Theo quản lý khu du lịch, cũng như nhiều khu du lịch ở Sa Đéc, khu này cũng đóng cửa để chống dịch từ tháng 5.2021. Sau một thời gian dài tạm ngưng hoạt động, khi tình hình dịch được kiểm soát, tỉ lệ vắc xin mũi 2 phủ rộng, nhiều khu du lịch bắt đầu hoạt động trở lại.

Đến với cánh đồng hoa hồng, du khách phải đo nhiệt độ, khai báo y tế, nhắc nhở thực hiện nghiêm quy tắc 5K của Bộ Y tế. “Nhân viên ở đây cũng đã được tập huấn về công tác phòng chống dịch. Chúng tôi đã sẵn sàng đón khách”, anh Xuyên - quản lý khu du lịch cho hay.

Một trong những điểm thu hút của khu du lịch này là du khách ngồi xuồng bơi giữa dòng sông hoa, xem biểu diễn cá lóc bay… sắp tới khu du lịch này còn cho ra mắt dịch vụ bơi xuồng dưới giàn bầu bí rộng hàng ngàn mét vuông.

ca-loc-bay.jpg

Tại khu du lịch Sa Nhiên Garden cách đó không xa, công tác chuẩn bị đón khách cũng đang được khẩn trương tiến hành. Anh Trần Minh Đạo – chủ khu du lịch cho biết, dù đã mở cửa trước đó 1 tuần nhưng lượng khách không mấy khả quan. “Hy vọng trong dịp Tết dương lịch này, lượng khách sẽ có sự đột biến”, anh nói.

Khu du lịch này vốn nổi tiếng với căn nhà úp ngược được thiết kế độc đáo từ ngoài vào trong. Ngoài ra, còn nhiều mô hình khác như chiếc thuyền buồm rộng bằng 3 tầng nhà, được lấy cảm hứng từ loạt phim Cướp biển vùng Caribe.

thuyen-buom.jpg
nha-up-nguoc-2.jpg

Cũng theo anh Đạo, sắp tới, sẽ có một số trò chơi như đua chó, rùa và cua. 

Hiện nay, các khu du lịch ở Đồng Tháp và các tỉnh lân cận đã được phép hoạt động trở lại, tuy nhiên lượng khách vẫn rất hạn chế do tâm lý sau dịch bệnh. Ngành chức năng địa phương này hi vọng dịp Tết dương lịch, Lễ hội hoa Sa Đéc sẽ kéo được du khách trở lại như những năm trước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Về Sa Đéc ngắm cánh đồng hoa, xem cá lóc bay