Không hài lòng với bộ quần áo thể thao 180 ngàn đồng do người giao hàng đưa đến, giám đốc công ty tư nhân trên đường Nguyễn Khoái, Hà Nội đã từ chối trả 30 ngàn đồng tiền ship. Khi cả hai lời qua tiếng lại, giám đốc lấy vợt tennis hành hung và đấm người giao hàng gãy mũi. Vụ việc này khiến dân mạng phẫn nộ và tổng sỉ vả giám đốc quỵt 30 ngàn.

Vì 30 ngàn đồng, giám đốc đánh người giao hàng ở Hà Nội gãy mũi

Hồng Quân | 23/07/2016, 09:09

Không hài lòng với bộ quần áo thể thao 180 ngàn đồng do người giao hàng đưa đến, giám đốc công ty tư nhân trên đường Nguyễn Khoái, Hà Nội đã từ chối trả 30 ngàn đồng tiền ship. Khi cả hai lời qua tiếng lại, giám đốc lấy vợt tennis hành hung và đấm người giao hàng gãy mũi. Vụ việc này khiến dân mạng phẫn nộ và tổng sỉ vả giám đốc quỵt 30 ngàn.

Xem thêm: Giám đốc đánh người giao hàng gãy mũi vì 30 ngàn sẽ xấu hổ khi đọc chuyện này

Anh B., chủ cửa hàngở Hà Nội thuê người giao hàng tên H.đưa bộ quần áo cho giám đốc tên C.H., kể lại câu chuyện như sau:

“Khách mua bên mình một bộ quần áo thể thao với giá 180.000 đồng. Giá này thì đương nhiên là hàng fake rồi, nhưng chất lượng vẫn khá tốt vì đã bán rất nhiều rồi. Sau đó, anh shipper giao cho nó tại Times City. Có nhà ở Times City đương nhiên phải có tiền. Khi nhận hàng thì nó kêu là hàng không chuẩn. 180k mà nó đòi chất phải như hàng hãng thì cũng chịu. Anh shipper và bên mình cũng ok và chỉ thu tiền ship. Ngay sau đấy, thằng này giở giọng không trả ship, cãi nhau một hồi, nó nói mộtcâu với anh shiper là: “30k mày xin tao thì tao cho!”

Làm con người ai không có lòng tự trọng. Trời nắng 40 độ lao ra đường kiếm cơm đâu phải dễ dàng, anh ấy uất quá nói lại: 'Tao cần 30k của mày chắc'và ra xe đi về. Thằng kia ngay sau đó cầm vợt tennis lao theo hành hung luôn, hậu quả thì các bạn xem ảnh nhé! Anh ấy rất hiền lành, đã có gia đình, sống rất nhiệt tình với mọi người. Lúc trưa, anh em còn trêu nhau cười đùa. Chiều gọi điện thì anh ấy bảo va chạm nhẹ thôi và đang trong viện, ai ngờ đến mức này. Được bạn bè tag status của người chứng kiến sự việc nên mình mới biết. Thằng kia nhà giàu nhưng nhân phẩm thấp hèn, khinh thường người khác, không trả 30k tiền ship, không được cốc nước cám ơn, mà nó trả lại bằng đánh đấm. Mình post bài này với mục đích đòi lại công bằng cho anh shipper”.

Người giao hàng bị giám đốc đánh bằng vợt tennis và đấm gãy mũi.

Trong khi đó, chị T. cảm thấy rất đau lòng và đã khóc khi chứng kiến cảnh người giao hàng bị giám đốc đánh gãy mũi vì 30 ngàn.

Giám đốc tên H. (trái) đánh người giao hàng gãy mũi, mặt bê bết máu.

Xót thương cho người giao hàng và bày tỏ sự phẫn nộ với C.H., chị T. chia sẻ: “Thật đau lòng lắm, thương lắm. Tôi đã phải khóc cho anh, người shipper mà chiều nay tôi đã phải chứng kiến ở ngay toà nhà tôi đang sống. Thời buổi của công nghệ, của bán hàng online, bạn chỉ cần ngồi nhà alo gọi người ta mang đến cho bạn món hàng mà bạn định mua.Vâng có ngay, đội ngũ shipper đã sẵn sàng lên đường phục vụ nhu cầu của bạn, bất kể trời mưa hay nắng như đổ lửa, hay lạnh buốt thấu xương.Họ chỉ kiếm 100 nghìn, 50 nghìn, thậm chí chỉ 30 nghìn cho mười mấy cây số đi lại. Và khổ cực thay, họ nhận cái tiền công ít ỏi ấy bởi sự thương hại, bởi sự chì chiết sao đắt thế. Chỉ 30 mươi nghìn thôi, chúng ta đâu biết rằng ngoài nắng mưa ra họ còn phải chịu trách nhiệm về món đồ đi giao, có thể vài trăm nhưng có thể là món đồ hàng hiệu vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu. Vâng, tiền nào cũng đều quý và quý lắm khi ta làm từ mồ hôi công sức, nhưng cũng đừng vì đồng tiền mà thoá mạ, coi thường phân biệt tầng lớp nghèo khổ và cũng đừng vì chút tiền trả cho shipper mà chính ta lại bán rẻ nhân cách chúng ta.

Các cụ vẫn có câu: ‘Đói cho sạch, rách cho thơm’. Với tôi, họ sạch và họ thơm bởi làm từ sức lao động của mình.

Quay lại cái câu chuyện đau lòng mà chiều nay tôi chứng kiến. Tôi phải khóc thương người shipper, vì tức giận kẻ giàu sang mà độc ác. Vâng, chỉ vì 30 nghìn người shipper yêu cầu thanh toán nhưng kẻ mua hàng kia đã hằn học không thanh toán. Người shipper kia đã hậm hực ra về vì không giao được hàng, không nhận được 1 đồng ship nào. Anh đã buông câu: "Ông không trả tôi tiền ship, tôi cho ông".... Chỉ thế thôi mà kẻ mua hàng đã lao theo và chửi: "Bố mày mà phải xin tiền mày à"... Chỉ trong 30 giây, kẻ mua hàng độc ác mang mác giàu sang, cầm cây vợt tennis phang người shipper gẫy cả cây vợt làm bằng sợi carbon composis cực chắc, kèm theo là một cú đấm làm người shipper gục ngã, ộc máu mồm máu mũi và cái sống mũi của anh đã bụ dập và gãy sống mũi....

Bao người dân vây quanh phản ứng và đã gọi công an đến xử lý. Cuộc sống vốn đã lắm đau thương, qua câu chuyện này chỉ mong sao mọi người hãy biết tôn trọng, trân trọng những người kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt.Hãy niềm nở thanh toán tiền ship cho họ bởi đó là tiền công của họ, họ không nhận tiền bố thí!”.

Không riêng chị T. mà hầu như ai cũng đọc câu chuyện trên cũng bất bình trước hành động côn đồ của C.H. Vì lẽ đó, rất nhiều kêu gọi truy lùng địa chỉ của C.H. để đòi lại công bằng cho người giao hàng. Khi tìm thấy Facebook cá nhân của C.H., một số người đã nhắn tin chửi bớt y không tiếc lời.

Lúc này, C.H. chứng tỏ sự giàu có khi đăng status khoe tiền và chửi lại những người đe dọa y.

Giám đốc tên C.H. đánh người giao hàng gãy mũi, còn khoe tiền và chửi lại dân mạng...
... thậm chí dọa bao cả công an.

Trước sự phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, C.H. sau đó phải xóa hai status của mình.

Được biết, C.H làm giám đốc công ty tư nhân trên đường Nguyễn Khoái, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội và có một nhà hàng riêng ở đường Huỳnh Thúc Kháng.

Người nhà của anhgiao hàng bị giám đốcđánhcho biết, do mũi anh H. sưng to, rất đau và khó thở vì bị gãy nên phải vào bệnh viện phẫu thuật.

Xem thêm: Chân dài mặc nội y đi xế hộp phát tờ rơi trên phố Sài Gòn

'Hot girl nhặt rác' làm dân mạng sôi sục

Chân dài bị tài xế chụp lén cảnh khỏa thân bên hồ

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Đối thủ mới khiến Giám đốc tìm kiếm Google phải cảnh báo nhân viên ‘mọi thứ đã thay đổi’
Prabhakar Raghavan, Giám đốc tìm kiếm Google, đã cảnh báo nhân viên rằng đã đến lúc chuẩn bị cho một chương mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì 30 ngàn đồng, giám đốc đánh người giao hàng ở Hà Nội gãy mũi