Vì muốn câu like hay tăng lượng theo dõi Facebook để bán hàng online dễ dàng hơn, các cô gái đã tung tin đồn bắt cóc trẻ em thất thiệt khiến một số người bị nghi vấn gặp đại hoạ. Mới nhất là mỹ nữ ở Hà Nội tên Đ.T.H đăng ảnh và clip tố 2 phụ nữ bắt cóc bé trai ở Sóc Sơn, Hà Nội sai sự thật và bị dân mạng tổng sỉ vả.

Vì câu like bán hàng, sẵn sàng hy sinh đồng loại?!

Hồng Quân | 24/07/2017, 15:52

Vì muốn câu like hay tăng lượng theo dõi Facebook để bán hàng online dễ dàng hơn, các cô gái đã tung tin đồn bắt cóc trẻ em thất thiệt khiến một số người bị nghi vấn gặp đại hoạ. Mới nhất là mỹ nữ ở Hà Nội tên Đ.T.H đăng ảnh và clip tố 2 phụ nữ bắt cóc bé trai ở Sóc Sơn, Hà Nội sai sự thật và bị dân mạng tổng sỉ vả.

Xem thêm:Tóm sống kẻ bệnh hoạn dâm ô nữ sinh, nam sinh trong bể bơi ở Hà Nội

Cung Lê: Hạ gục Flores trong 1 phút, không thách đấu vì mất công trả viện phí

Bắt nguồn từ Facebook cá nhân của Đ.T.H, thông tin kèm ảnh và clip 2 phụ nữ nghi bắt cóc bé trai ở Khu 1, xã Phú Minh huyện Sóc Sơn, TP Hà Nộilan truyền khắp nơi. Trong đó, 2 phụ nữ này bị người dân xung quanh đó chửi bới, đánh hội đồng bầm dập phải nhập viện.

Chỉ trong 2 giờ, bài củaĐ.T.H có hơn 3.800 like và hơn 11,8 ngàn chia sẻ lại giúp lượng theo dõi Facbook của tăng nhanh chóng.

Nhiều fanpage đã dẫn lại thông tin của Đ.T.H khiến dân mạng xôn xao. Điều đáng nói là mỹ nữ Hà Nội đang bán mỹ phẩm online.

Đ.T.H tung tin 2 phụ nữ bắt cóc bé trai 5 tuổi kèm clip và ảnh minh họa.

Thế nhưng, Huyện uỷ Sóc Sơn có báo cáo chi tiết vụ việc 2 người phụ nữ thuộc HTX tình thương huyện Mỹ Đức, bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em.

Cụ thể hơn, trưa 22.7, khi đi bán tăm bông, bà Lê Thị Bảy (40 tuổi, trú Mỹ Đức, Hà Nội) và Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, trú Ứng Hòa, Hà Nội) đến xã Mai Đình huyện Sóc Sơn, Hà Nội để bán tăm.

Nghi ngờ hai bà bắt cóc trẻ em, nhiều người hô hoán, lao vào đánh đập họ, khiến một người chảy nhiều máu. Sự việc chỉ dừng lại khi có mặt của lực lượng Công an xã Mai Đình tới can thiệp.

Ngày 24.7, lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã triệu tập một số người trong vụ việc đánh oan hai người phụ nữ này và tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc.

Sau khi tung tin đồn mà không kiểm chứng, Đ.T.H bị dân mạng tổng sỉ vả, phải đóng Facebook cá nhân. Có khả năng Đ.T.H sẽ bị xử phạt như trường hợp bịa đặt chuyện bắt cóc trẻ em ở Quảng Bìnhhay cô gái bán hàng online tung ảnh kèm chú thích "máy bay rơi ở sân bay Nội Bài" sai sự thật.

Đ.T.H bán mỹ phẩm xách tay online.

Bên dưới là một trong những status bày tỏ sự bức xúc với những Facebooker bán hàng online tung tin bắt cóc trẻ em thất thiệt thời gian qua khiến đồng loại gặp nạn:

Những khẩu hiệu dính với status như bắt cóc trẻ em mổ nội tạng, thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, like và share để mọi người đề phòng... được những fanpage hay một số thành phần bán hàng online tung lên Facebook với mục đích câu like bán hàng. Họ làm thế đã vô tình kích động một số bộ phận nhẹ dạ cả tin kéo đến hiện trường hành hung nghi phạm. Nếu sự việc đó là hiểu lầm thì danh dự cũng như sức khoẻ của người bị nghi ngờ lúc đó cũng đã tổn hại nặng nề, hậu quả có thể kéo dài nhiều năm sau đó.

Mục đích của họ chỉ là like, follow và tiền, không quan tâm sự thật đằng sau nó là gì, không quan tâm đó là già hay trẻ... Nếu câu like được, họ cũng sẵn sàng hy sinh, nhắm mắt giật tít câu like mà không cần biết hậu quả thế nào sẽ đến với nạn nhân. Họ là tội đồ!

Bên cạnh đó, anh Tuân, tác giả status trên cũng gửi đôi lời đến những kẻ đánh hôi:

Một số đi ngang qua chẳng biết có chuyện gì, nhưng thấy đám đông đang phẫn nộ với ai đó là lao vào đánh. Vài kẻ thì nghe tin đồn trên Facebook cũng mò ra hành hung. Mấy mống nữa thì thấy người ta đánh thì cũng đánh như thể sợ mất phần. Những kẻ này thuộc dạng người bị sự tiến bộ của xã hội đè nén, sống lay lắt, vạ vật và không thể hiện được với xã hội văn minh.

Vì vậy, khi gặp những trường hợp yếu thế, đang bị đám đông phẫn nộ, chúng thường hoà vào đám đông để thể hiện bản chất thật của mình và cố gắng chứng minh sự tồn tại của bản thân với xã hội bằng cách ra tay nhiệt tình, tàn độc, mục đích để thoả mãn phần "con" bị kìm kẹp bấy lâu trong người.

Chúng luôn có trong đầu ý nghĩ "phép vua, thua lệ làng". Khi thoả mãn thú tính, chúng cho rằng mình đã làm việc tốt và đi khoe khoang khắp nơi tạo sự chú ý… cho đến khi ngồi ăn cơm tù.

Nhiều cô gái Trung Quốc sẵn sàng bán bạn trai lấy 1 tỉ và phản ứng của cánh mày râu:

Vụ 13 xe tông nhau liên tiếp, 2 người chết ở Sài Gòn: Tài xế chạy quá tốc độ. Video: ANTĐ

Xem thêm:Nữ sinh Luật gia trưởng làm PG tìm người yêu răng khểnh giống chó ở Bạn muốn hẹn hò

Vụ cô gái tự tử vì bị gạ gửi ảnh nóng, quan hệ: Lời kể từ bạn của nam sinh biến thái

Nhiều cô gái sẵn sàng bán bạn trai lấy 1 tỉ và phản ứng của cánh mày râu

Truy tìm mỹ nữ bán mỹ phẩm tung tin 2 phụ nữ bắt cóc trẻ em ở Sóc Sơn

Màn giật điện gây tranh cãi nhất của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chụp ảnh nóng và gạ tình các nữ diễn viên có hay không?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì câu like bán hàng, sẵn sàng hy sinh đồng loại?!