Vì ảnh ngủ với tư thế ngủ khó đỡ trên máy bay, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến dư luận dậy sóng hai ngày này. Tuy vậy, phần đông mọi người đều lên tiếng bênh vực hay bảo vệ Kỳ Duyên, thậm chí có ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 ngủ kém duyên vì chân dài.

Vì chân dài, Hoa hậu Kỳ Duyên mới ngủ khó đỡ trên máy bay?

Một Thế Giới | 30/06/2015, 10:51

Vì ảnh ngủ với tư thế ngủ khó đỡ trên máy bay, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến dư luận dậy sóng hai ngày này. Tuy vậy, phần đông mọi người đều lên tiếng bênh vực hay bảo vệ Kỳ Duyên, thậm chí có ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 ngủ kém duyên vì chân dài.

>>Kẻ chụp ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ khó đỡ thách thức dư luận

>>Sao Việt lên án kẻ chụp ảnh hãm hại Hoa hậu Kỳ Duyên

>>Sùi bọt mép và ngất xỉu vì ‘Cô dâu 8 tuổi’ phiên bản Việt quá xấu

>>Clip giám đốc chảy nước miếng vì mỹ nữ xin việc quá sexy

>>Bị con dâu tố trộm vàng và con trai ruồng rẫy, mẹ già nhảy sông tự tử

Thừa hưởng chiều cao từ gen di truyền của bố mẹ  (bố cao 1,76m, mẹ cao 1,67m, anh trai cao 1,83m) nên từ nhỏ Kỳ Duyên đã cao hơn các bạn cùng trang lứa. Từ nhỏ đến lớn, hầu như Kỳ Duyên đều cao nhất lớp.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên có số đo hình thể là 86-63-91, nặng 59 kg và cao 1,73m với đôi chân dài miên man.

Theo ý kiến của một số cô gái, vì chân dài nên Kỳ Duyên mới ngủ mới tư thế khó đỡ như vậy.

Cô gái chân dài tên Ngụy Thục cảm thông với Kỳ Duyên khi chia sẻ: “Chỉ những người chân dài mới hiểu cảnh đi máy bay hay ô tô mà ngồi lâu thì cực khổ như thế nào. Mình toàn kiếm chỗ nào gác chân lên để đở mỏi. Đây là điều bình thường thôi. Hành động này lại thấy Kỳ Duyên gần gũi hơn”.

Đồng quan điểm với Ngụy Thục, bạn Song An viết: “Chân dài đôi khi cũng khổ lắm chứ không sướng gì đâu, nhất là khi ngủ trên máy bay hay ô tô có chỗ chật hẹp. Duỗi chân thẳng ra không được hay khó chịu nên đành co chân như vậy. Mọi người nên thông cảm cho Kỳ Duyên và lên án người chụp ảnh dìm cô”.

Kỳ Duyên chân dài, đi nhiều chắc mệt và mỏi chân nên mới co lên. Chừng nào đạp chân lên người hay đầu người khác thì mới đáng chỉ trích, đằng này chỉ có vậy cũng bị soi mói”, chân dài tên Thu Trang nhận định.
Vi chan dai, Hoa hau Ky Duyen moi ngu kho do tren may bay 
Kỳ Duyên sở hữu chiều cao nổi bật và chân dài miên man.

Trong khi đó, bạn đọc ở Hà Nội đưa ra ý kiến khách quan về ảnh Kỳ Duyên ngủ khó đỡ trên máy bay: “Nhìn thoáng qua thì có phần hơi mất mỹ quan một chút. Nhưng nhìn lại thì không thể trách người ta. Cuộc sống đã phải diễn đạt 24/7 trước mặt công chúng, lúc nào cũng phải giữ kẽ. Đối với người nghệ sĩ hoạt động nhiều, di chuyển nhiều, có lẽ ai cũng hiểu được thời gian ngủ trên máy bay là giấc ngủ vô cùng quý giá. Đến giờ ngủ cũng phải diễn nữa sao? Người ta nằm ngủ trọn vẹn trong vị trí của mình. Càng xem càng thấy người chụp ảnh này vô cùng vô duyên và thiếu ý thức. Cùng đi hạng C mà dân trí quá kém, không tôn trọng không gian riêng của người khác. Bình thường mình còn bành trướng gấp vạn lần thế này”.

>>Mỹ nữ với bikini vạn người mê, chặn Facebook bố mẹ vợ chụp ảnh với gái Tây

>>Trộm 5 xe máy một buổi chiều, nữ quái bị tóm và đánh bầm dập

>>Vẻ đẹp của nữ DJ bị nhầm tưởng mời đàn ông miễn phí từ A đến Z
>>Mơ gặp ma suốt 5 năm vì đẩy nhà sư xuống sông cướp vàn

>>Mỹ nữ Hà thành bị CSCĐ tóm vì chơi kẹo , Lý Tiểu Long sợ gián nhất

>>Chân dài mặc váy ngắn cõng bạn trai, 11 cầu thủ bị sét đánh chết cùng lúc

>>Bị đánh bầm mặt, mất bạn gái vì trò cưỡng hôn bệnh hoạn ở Việt Nam

>>Làm em nuôi đại gia Sài Gòn lương tháng 60 triệu, máy bay trên phố Hà Nội

  Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì chân dài, Hoa hậu Kỳ Duyên mới ngủ khó đỡ trên máy bay?