Đã có những xung đột không thể hàn gắn giữa Người đặc biệt Mourinho và tiền vệ tuyển thủ pháp, Paul Pogba. Và mối quan hệ của họ sẽ chẳng bao giờ hồi phục như trước đây.

Vì đâu nên nỗi, Paul Pogba thề không đội trời chung với Mourinho

Chiêu Dương | 21/03/2018, 15:56

Đã có những xung đột không thể hàn gắn giữa Người đặc biệt Mourinho và tiền vệ tuyển thủ pháp, Paul Pogba. Và mối quan hệ của họ sẽ chẳng bao giờ hồi phục như trước đây.

Mourinho là người mang Paul về sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ với cái giá 89 triệu bảng vào mùa hè 2016. Mùa giải sau đó, tiền vệ này đã dần dà khẳng định được vị trí chủa mình nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên ở mùa giải này, cùng với việc chân sút Alexis Sanchez gia nhập M.U, Mourinho giao sứ mệnh lùi sâu hỗ trợ hàng phòng vệ cho Pogba.

Từ đó, anh dần đánh mất mình. Trong nhiều trận đấu quan trong mang tính chất sống còn gần đây của Quỷ đỏ, Paul phải thường xuyên ngồi ghế dự bị để nhường chỗ cho tiền vệ 21 tuổi người Anh, Scott McTominay.

Mùa bóng năm nay, tiền vệ tuyển Pháp chỉ ra sân 1710 phút tại Premier League và ghi được 3 bàn thắng cùng 9 đường bóng kiến tạo.

Pogba và Mourinho đã mất 100% sự tin tưởng lẫn nhau. Trong khi Mourionhođang cố gắng để không loại bỏ Pogba ra khỏi ý tưởng chiến thuật của mình, bên phía cựu cầu thủ Juventus đang hình thành một hố sâu ngăn cách với ông thầy của mình.

“Việc phải liên tiếp ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu ở những trận cầu buộc phải thắng của M.U là một điều gần như là sự sỉ nhục công khai và Pogba sẽ không tha thứcho Mourinhobởi những hành động này. Tôi cho rằng trong đời sống bóng đá chuyên nghiệp như hiện tại thì điều này không thành vấn đề nhưng ở vị thế của Paul với cái gía chuyển nhượng gần như đắt nhất thế giớivào thời điểm đó thì đây là điều không thể chấp nhận được”, cựu cầu thủ Anh và đồng thời cũng là cây viết thể thao - Jamie Redknapp bình luận.

“Đây có thể coi là thời điểm đen tối trong mối quan hệ sư đồ của bộ đôi này. Tôi nghĩ rằng người đại diện của Pogba đã thu xếp xong cho anh một chỗ mới để ra đi. Anh ấy có thể sẽ chuyển sang một CLB khác để chơi bóng nếu Mourinho còn tại vị trên sân Old Trafford”, Jamie Redknapp nói thêm.

Trong một diễn biến khác, nhà cầm quân tuyển Pháp, Didier Deschamps đã khẳng định rằngPogba ở thời gian gần đây thật sự không cảm thấy hạnh phúc với bầy Quỷ đỏ.

Ở một cuộc phỏng vấn mới đây trongđợt tập trung tuyển quốc gia, Deschamps cho biết đã có cuộc nói chuyện với tất cả các cầu thủ trong màu áo tuyển, có cả tiền vệ của Manchester United.

​Theo đó,Deschamps cho hay chữ ký trị giá 89 triệu bảng của đội bóng chủ sân Old Trafford đang không mấy hài lòng về tình cảnh hiện tại của mình ở câu lạc bộ.

"Tôi có cơ hội nói chuyện với rất nhiều cầu thủ ở trại tập trung tuyển quốc gia. Tôi đã tâm sự với họ, không chỉ có Paul thôi đâu", Sky Sports dẫn lời ông Deschamps.

"Pogba không hề vui nổi với tình hình hiện tại. Cậu ấy không vui bởi những gì đang thể hiện. Cậu ấy không vui với những gì mà mình đang làm ở câu lạc bộ".

Tiền vệ sinh năm 1993 đang trải qua quãng thời gian không mấy êm ả khi là tâm điểm của những chỉ trích đến từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Pogba thi đấu thiếu thuyết phục trên sân,đỉnh điểm là ở trận thua Sevilla dẫn đến việc bị loại khỏi Champions League và khiến cho cơ hội có danh hiệu ở mùa bóng này chỉ còn lại FA Cup.

Jose Mourinho đã nhiều lần loại Pogba khỏi đội hình mà mới đây nhất là ở trận tứ kết FA Cup gặp Brighton khi ông sử dụng sao mai Scott McTominay và đây cũng không phải là lần đầu chuyện này xảy ra.

Việc trở lại với phong độ cao nhất đang là thử thách lớn cho bản thân Pogba nếu như muốn cứu vãn một mùa bóng về mặt cá nhân lẫn tinh thần tại Old Trafford.

Man United trắng tay và với những gì đang thể hiện, Pogba dễ dàng trở thành 'bom xịt' lớn nhất lịch sử của đội bóng. Điều nàychứng tỏ một điều rằng Sir Alex Ferguson năm xưa để Pogba đếnJuventus là chẳng có gì phải hối tiếc.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì đâu nên nỗi, Paul Pogba thề không đội trời chung với Mourinho