Một người đàn ông “hư” luôn tỏ ra bí ẩn và khó đoán khiến chị em phụ nữ cảm thấy tò mò, thú vị và muốn thử khám phá.

Vì sao đàn ông ‘hư’ trở nên cuốn hút trong mắt phái đẹp?

Lệ Thu | 09/01/2017, 14:57

Một người đàn ông “hư” luôn tỏ ra bí ẩn và khó đoán khiến chị em phụ nữ cảm thấy tò mò, thú vị và muốn thử khám phá.

Tạo cho phụ nữ cảm giác bí ẩn và thú vị

Một người đàn ông hiền lành, tử tế sẽ thể hiện hết những ưu điểm mà họ có trước mặt phụ nữ, thậm chí là cả những khuyết điểm của họ. Điều này lâu ngày sẽ gây sự nhạt nhẽo,nhàm chán.

Trong khi đó, một người đàn ông “hư” luôn tỏ ra bí ẩn và khó đoán khiến chị em phụ nữ cảm thấy tò mò, thú vị và muốn thử khám phá. Vì thế, sự bí ẩn và thú vị sẽ chinh phục phụ nữ một cách dễ dàng hơn.

Sành sỏi tình trường

Đàn ông hưbiết nói điều gì để cô gái trước mặt mình xiêu lòng. Biết nên sầu muộn vào thời điểm nào để gợi lòng thương của phụ nữ. Phụ nữ có bản năng che chở, bảo vệ người khác nên trước một người đàn ông u sầu họ thường có cảm giác muốn ôm vào lòng.

Những cuộc tình đã dạy họ về điểm yếu chết người này của phụ nữ. Cho nên những cô gái trẻ khó lòng thoát khỏi lưới tình được thêu dệt tỉ mỉ của những kẻ đào hoa này. Dù các cô thừa biết kiểu đàn ông nàytừng làm tan vỡ vô số trái tim thiếu nữ thì các cô vẫn như con thiêu thân lao vào tình yêu.

Các cô ôm mộng một ngày nào đó mình sẽ cảm hóa được con ngựa hoang này. Các cô tin tưởng mãnh liệt rằng tình yêu của mình có thể giữ chân được người này mãi mãi. Tuy nhiên 90% các cô đều thất bại thêthảm và ngao ngán thở dài rằng đàn ông tốt trên thế giới này chết hết rồi.

Vẻ ngoài lạnh lùng

Đàn ông “hư” luôn khoác bên ngoài một vẻ đẹp thờ ơ, lạnh lùng đầy mê đắm. Mà đàn ông, càng lạnh lùng càng hấp dẫn, càng lôi cuốn. Bởi bên trong con người anh ta, chắc chắn có hàng tá điều mà các nàng đang muốn chinh phục và khám phá. Đó là lí do vì sao mà đàn ông dù “hư” vẫn được đàn bà săn đón nhiệt tình.

Là một gã đào hoa đầy cuốn hút

Một trong những lí do quan trọng khiến phụ nữ luôn chọn những gã trai hào hoa là vì con người có xu hướng thích những thứ được nhiều người mến mộ. Bằng chứng là người ta thường chọn các quán ăn đông khách vào ăn hơn là một quán vắng vẻ khi chưa biết thông tin gì về cả hai quán ăn.

Dù phụ nữ hay đàn ông thì chúng ta đều có tâm lí thích những gì người khác thích. Hơn nữa cảm giác chinh phục được người đàn ông mà cả thế giới ngưỡng mộ cũng rất kích thích.

Mang lại tình yêu nhiều màu sắc

Họ thích khám phá, thích mạo hiểm và đương nhiên sẽ thích những gì mới mẻ. Yêu những anh chàng như thế này, bạn sẽ ngụp lặn trong cuộc phiêu lưu ái tình đầy hứng khởi. Phụ nữ rất ghét sự nhàm chán và tẻ nhạt. Nếu có một anh chàng mang đến cho họ cảm giác đầy hứng khởi như vậy thì sao có thể cưỡng lại được.

Nồng nhiệt trong “chuyện ấy”

Những người đàn ông “hư” sẽ khiến phụ nữ có cảm hứng nhiều hơn bởi sự táo bạo và mạnh dạn mà anh ta mang lại. Phụ nữ vốn e dè trong “chuyện ấy” nhưng khi yêu một người đàn ông “hư” sẽ giúp họ cảm thấy tự tin và cuồng nhiệt hơn.

Luôn che chở, bao bọc người phụ nữ của mình

Những người đàn ông “hư” thường có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội và quen biết nhiều bạn bè nên họ không sợ bất cứ điều gì. Họ giống như một người hùng trong mắt của phụ nữ, họ luôn tạo cảm giác che chở, bảo vệ khi bên cạnh khiến phụ nữ luôn cảm thấy an tâm và dành sựngưỡng mộ, tình cảm đặc biệt hơn.

An Nhiên (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao đàn ông ‘hư’ trở nên cuốn hút trong mắt phái đẹp?