Tại một sự kiện, Tiến sĩ Jill Biden đã mặc chiếc váy họa tiết chanh hệt như một thiết kế Meghan Marklet đã mặc. Phải chăng sự trùng hợp này mang thông điệp ngầm rằng, Phu nhân Tổng thống Mỹ ủng hộ Meghan.

Vì sao Đệ nhất Phu nhân Mỹ mặc váy họa tiết giống của Meghan?

Nhật Hạ | 09/03/2021, 15:26

Tại một sự kiện, Tiến sĩ Jill Biden đã mặc chiếc váy họa tiết chanh hệt như một thiết kế Meghan Marklet đã mặc. Phải chăng sự trùng hợp này mang thông điệp ngầm rằng, Phu nhân Tổng thống Mỹ ủng hộ Meghan.

Theo BI, hôm qua, Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden có bài phát biểu tại một Lễ trao giải International Women of Courage Award 2021. Tại sự kiện, bà đã mặc một chiếc đầm tay ngắn màu xanh có họa tiết hoa lá chanh kèm thắt lưng cùng tông họa tiết. Ngoài ra, bà cũng đeo một chiếc khẩu trang vải cũng lấy cảm hứng tương tự từ chanh. Bên cạnh đó là phụ kiện gồm vòng tay vàng, đồng hồ và mái tóc gợn sóng được chải chuốt kỹ lưỡng.

vaymegan-1-.jpg
Chiếc váy mà Jill Biden mặc tương tự một thiết kế của nữ diễn viên Meghan - Ảnh: Pool/Reuters

Tuy nhiên, trang PopSugar đã chỉ ra, chiếc váy bà Jill Biden mặc được thiết kế bởi thương hiệu Oscar de la Renta giống hệt chiếc váy mà Meghan mặc trong lần xuất hiện thông báo mang thai vào đầu năm 2021.

Trang tin cũng chỉ ra rằng, chiếc đầm bà Jill Biden mặc được bán với giá 2.890 USD. Còn phiên bản thiết kế của Meghan Markle cũng cùng thương hiệu, nhưng không có tay và có giá bán trước đây là 3.490 USD.

Và cũng giống như TS Jill Biden, Markle  trước đó cũng đeo trang sức vàng đơn giản và để kiểu góc gợn sóng.

vaymegan-2-.jpg
Thiết kế họa tiết hoa, trái chanh tương tự nhau của bà Jill Biden và Meghan - Ảnh: Youtube/Reuters

Theo truyền thông phân tích, mặc dù phu nhân Tổng thống Mỹ chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ mối quan hệ nào về sự trùng hợp này, nhưng khoảnh khắc này được “đồn đoán” là quyết định có chủ ý từ phía bà Jill Biden nhằm thể hiện sự ủng hộ dành cho nữ diễn viên da màu.

Trang US Weekly nhận định rằng: "Sự trùng hợp này khiến chúng tôi tự hỏi liệu những bộ óc thời trang tuyệt vời chỉ nghĩ giống nhau hay thực sự đằng sau khoảnh khắc này có ẩn ý gì chăng? Đặc biệt là khi cuộc phỏng vấn của Meghan Markle và Oprah Winfrey được phát sóng một ngày trước khi đệ nhất phu nhân xuất hiện".

Vào Chủ Nhật, nữ công tước đã xuất hiện cùng Hoàng tử Harry trong một cuộc phỏng vấn với bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, tiết lộ nhiều “thâm cung bí sử” trong thời gian sống ở Hoàng gia Anh. Markle nói rằng Kate Middleton đã khiến cô ấy khóc trong tuần lễ cưới của Markle với Hoàng tử Harry; thậm chí, nữ diễn viên nói rằng từng có ý định tử tự khi còn ở trong Hoàng gia, rằng mình bị “phân biệt chủng tộc”, và nhiều người phàn nàn về “làn da sẫm màu” của đứa con của Markle. Thậm chí cặp đôi còn cho rằng mình là “nạn nhân” của Hoàng gia Anh. Cuộc phỏng vấn này được ví còn hơn những quả bom dội vào Hoàng gia Anh khiến Hoàng gia ngay sau đó phải triệu tập cuộc họp gấp.

Trước khi cuộc phỏng vấn của Megan và Harry được phát sóng gây chú ý trong dư luận thì Makle được thông tin rằng đang bị điều tra bởi Cung điện Buckingham với những cáo buộc “bắt nạt nhân viên”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Đệ nhất Phu nhân Mỹ mặc váy họa tiết giống của Meghan?