Miss Grand International đã khép lại với sự lên ngôi của người đẹp Peru, Mairia Jose Lora. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My đã dừng chân ở top 10 - điều này theo các giám khảo Việt Nam không nằm ngoài dự đoán.

Vì sao giám khảo Việt Nam đánh rớt Huyền My khỏi top 5 Miss Grand International?

mai huong | 26/10/2017, 07:08

Miss Grand International đã khép lại với sự lên ngôi của người đẹp Peru, Mairia Jose Lora. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My đã dừng chân ở top 10 - điều này theo các giám khảo Việt Nam không nằm ngoài dự đoán.

Kết thúc cuộc thi, Huyền My đã khóc nhiều,cô từ chối trả lời báo chí và chỉ nhoẻn cười khi mọi người đề nghị chụp ảnh. Sau đó, cô lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi mọi người.

Nói về việc Huyền My chỉ vào đến top 10, các giám khảo của Việt Nam như NTK Sỹ Hoàng, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã đưa ra những nhận định chung rằng, Huyền My rất cố gắng nhưng vẫn chưa tự tin thể hiện mình, cô thiếu tự tin và không biết làm mình nổi bật.

Huyền My sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 91-63-96 và gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, theo đánh cá giám khảo theo dõi cuộc thi, phóng thái, lối trình diễn và cả ngoại hình của Á hậu Việt Namchưa đủ xuất sắc khi so sánh với các thí sinh quốc tế. Đây cũng là hạn chế khiến nhiều người đẹp Việt thất bại trên đấu trường quốc tế. Chưa kể, thời gian đầu, đại diện Việt Nam còn gây tranh cãi bởi hình ảnh thiếu tự tin, chuyên nghiệp.

Hậu đền Hùng Giáng My - thành viên ban giám khảo Miss Grand International 2017 - đánh giá việc Huyền My vào Top 10 là dễ hiểu bởi cô có sức trẻ và lợi thế nước chủ nhà. Theo chị, đại diện Việt Nam thể hiện tròn trịa các phần thi ở đêm chung kết, tuy nhiên không đột phá.

Cùng quan điểm với Giáng My, NTK Sỹ Hoàng cho biết: "Huyền My đã nỗ lực ngay từ đầu, nhưng chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của đại diện chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật, từ trang phục, diện mạo. BGK chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi hôm nay".

Theo những người theo dõi cuộc thi, trong những ngày ở Phú Quốc, sau các buổi tập dượt, Huyền My ởlại phòng khách sạn, ít ra ngoài. Ngược lại, nhiều thí sinh thường dùng bữa ở tiệc buffet của khách sạn và cởi mở với báo giới. Ông Trần Minh Tiến - trưởng ban tổ chức cuộc thi ở Việt Nam - từng nhận định so với mặt bằng chung, Huyền My có phần ngại ngùng, chưa hoạt bát. Tuy nhiên, ông khẳng định càng về cuối cuộc thi, cô dần tự tin hơn, giao lưu cởi mở hơn.

Giám khảo Lý Nhã Kỳ đánh giá cao Huyền My ở gương mặt sáng, tuy vậy, nhận xét người đẹp này có hình thể chưa nổi trội so với một số thí sinh châu Á, Mỹ Latin. "Không chỉ riêng Huyền My, nhiều người đẹp Việt khi thi nhan sắc quốc tế vẫn chưa thật sự tự tin, đạt được thần thái cần có của một hoa hậu", nữ giám khảo này cho biết.

Minh Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao giám khảo Việt Nam đánh rớt Huyền My khỏi top 5 Miss Grand International?