Dù dành cho Maya những lời khen có cánh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cho Maya số điểm thấp nhất so với 3 vị giám khảo còn lại.

Vì sao Hà Hồ nhận xét tốt nhưng lại cho Maya điểm thấp?

Một Thế Giới | 25/01/2016, 11:19

Dù dành cho Maya những lời khen có cánh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cho Maya số điểm thấp nhất so với 3 vị giám khảo còn lại.

Tối 24.1, Hồ Ngọc Hà trở lại sân chơi "The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016" trong vai trò giám khảo khách mời ở liveshow 4. Sau hai liveshow vắng mặt, sự trở lại của Hà Hồ nhận được nhiều sự mong đợi của nhiều khán giả, tất nhiên là không phải về mặt chuyên môn mà bởi vì rất nhiều người tò mò, cô sẽ nói gì với phần trình diễn của tình địch Maya?.

Nếu ở đêm thi đầu tiên, Hà Hồ tỏ ra không cảm xúc, không quan tâm, dành thái độ dửng dưng và từ chối nhận xét trước phần thi của Maya thì lần này cô thoải mái đối mặt cũng như đưa ra những nhận xét thẳng thắn. 

Ha Ho

Hà Hồ nhận xét phần trình diễn của team Maya.

Maya đã có một tiết mục trình diễn khá cuốn hút và chiếm được cảm tình của ban giám khảo cũng như khán giả. Cô hóa thân thành cô gái Tây Bắc trong ca khúc dân ca Thái nổi tiếng Inh lả ơi. Đặc biệt, cô còn thể hiện một điệu múa khèn khiến khán giả không khỏi thán phục.

Ha Ho

Maya lột xác mạnh mẽ trong tiết mục mới so với liveshow 2.

Tiết mục của Maya là tiết mục được các giám khảo đánh giá cao nhất trong 3 phần thi đầu tiên. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Lưu Thiên Hương đánh giá cao việc đưa âm thanh Tây Bắc, những vũ điệu, dàn dựng đậm chất miền núi phía Bắc vào tiết mục mang màu sắc đặc biệt này. Trong khi đó, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đánh giá cao giọng hát của bà mẹ một con, cũng như bản phối đầy "tinh tế" của Producer Travix và DJ Take.

Ha Ho

Maya có màn trình diễn lạ tai, xuất sắc trong liveshow 4 The Remix.

Với tiết mục Fantasy Inh lả ơi của đội Maya, Hà Hồ dành lời khen ngợi cho sự cố gắng, năng lực của đội. Ngoài ra, nữ ca sĩ mong rằng đội cứ tự tin, thoải mái trình diễn hết mình, đừng quá gượng ép vì tiềm năng của các thành viên hoàn toàn đủ chinh phục khán giả. Cô cho rằng: "Hôm nay Hà nhìn thấy bạn thoải mái hơn trong tất cả các vòng. Và bạn hãy tự tin. Hà nhìn thấy team của bạn rất cố gắng. Nhưng sự cố gắng đó hãy để dành sau hậu trường. Trên sân khấu hãy chơi hết mình, hãy thoải mái, thăng hoa. Dù gì đi nữa, bạn có rất nhiều năng lực rất tốt để chinh phục khán giả."

Ha Ho

Đánh giá cao tiết mục của Maya nhưng Hà Hồ lại dành số điểm khá thấp cho "tình địch".

Tuy nhiên, trong khi các giám khảo chính của chương trình, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho Maya số điểm 10, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành tặng số điểm 9,5 thì giám khảo khách mời - Hồ Ngọc Hà lại chỉ chấm điểm 9. Điều này, cho thấy sự mâu thuẫn của Hà Hồ trong lời nhận xét và cách cho điểm.

Ha Ho

Maya liệu có bị Hà Hồ "dìm hàng" trong The Remix?

Hà Hồ trước đó, cũng sử dụng "con bài" chống lưng ngay từ đầu chương trình. Cô thẳng thắn tuyên bố tuy bản thân là khách mời nhưng vẫn tập trung theo dõi các đội tranh tài đều đặn qua các đêm thi trước đó. Cô cho hay, mình chấm điểm dựa trên sự cố gắng, nỗ lực của cả đội, chứ không riêng phần trình diễn của ca sĩ hát chính.

Tuy nhiên, công bằng mà nói Maya đã có màn lột xác "hoàn toàn" so với đêm thi ở liveshow 1, 2. Chính các nhà chuyên môn lâu năm trong nghề dành những lời khen "có cánh" cho Maya, bản thân Hà Hồ cũng dành nhận xét tốt cho đội của Maya nhưng lẽ nào lại "khắt khe" cho điểm thấp. Điều này càng khiến dư luận thêm hồ nghi rằng mối quan hệ "sứt mẻ" giữa Hà Hồ và Maya không chỉ là đồn thổi.

Phương Thảo/ Ảnh: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Hà Hồ nhận xét tốt nhưng lại cho Maya điểm thấp?