Từng cùng Chelsea giành Cúp Liên đoàn khi thắng Tottenham 2-0 vào rạng sáng 2.3.2015 song sau đó bị sa thải. Đó là lý do HLV Mourinho không biểu lộ cảm xúc vui mừng khi Man United thắng nhọc Southampton 3-2 để vô địch Cúp Liên đoàn rạng sáng nay.

Vì sao Mourinho không vui khi Man United giành Cúp Liên đoàn?

Huyền Thi | 27/02/2017, 09:26

Từng cùng Chelsea giành Cúp Liên đoàn khi thắng Tottenham 2-0 vào rạng sáng 2.3.2015 song sau đó bị sa thải. Đó là lý do HLV Mourinho không biểu lộ cảm xúc vui mừng khi Man United thắng nhọc Southampton 3-2 để vô địch Cúp Liên đoàn rạng sáng nay.

Xem thêm:Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?

Thủy thủ tìm bạn gái giống Ngọc Trinh ở 'Bạn muốn hẹn hò'

Sớm dẫn trước hai bàn nhờ công Ibrahimovic và Lingard, Manchester United bất ngờ chơi chùng xuống cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 để rồi phải trả giá khi De Gea bị tiền đạo Gabbiadini sút tung lưới hai lần liên tiếp.

Khi Man United đang gặp bất lợi và tưởng chừng trận đấu phải bước sang hiệp phụ, Ibrahimovic một lần nữa tỏa sáng bằng pha đánh đầu tung lưới thủ môn Forster phút 88, đem về chiếc cúp đầu tiên cho thầy trò HLV Mourinho ở mùa này.

Ibrahimovic lập cú đúp giúp Mourinho có chiếc cúp đầu tiên cùng Man United sau Siêu cúp nước Anh.

Trong khi tất cả học trò đều vui mừng vì chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton, Mourinho trông có vẻ buồn và không bộc lộ cảm xúc của nhà vô địch.

Nhiều fan dự đoán ‘Người đặc biệt’ buồn có lẽ vì lối chơi của các học trò hay trận thắng không thuyết phục. Thế nhưng, sự thật không phải vậy.

Cách đây khoảng 2 năm, trong mùa giải 2014-2015, Mourinho từng giành Cúp Liên đoàn cùng Chelsea sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Mùa đó, Chelsea cũng vô địch Premier League. Dù vậy, sang mùa giải năm sau, chính xác là vào tháng 12.2015, Mourinho đã bị Chủ tịch Roman Abramovich sa thải vì thành tích bết bát của The Blues ở Premier League.

Hồi tưởng về thời điểm đó và sự nghiệt ngã của nghề HLV trong bóng đá, đặc biệt là khi HLV Ranieri vừa mất việc dù từng giúp Leicester City vô địch Premier League mùa trước, nên chiến lược gia người Bồ Đào Nhakhá tâm trạng trước chiến thắng của Man United ở Cúp Liên đoàn.

Sau trận chung kết Cúp Liên đoàn, Mourinho phát biểu: "Tôi đã có chiếc cúp cuối cùng ở đây với Chelsea và điều đó thật cảm xúc. Chiến thắng luôn đặc biệt. Nhưng đó là ngày tôi có đượccảm xúc khi giành chiến thắng. Đó là thời điểmđể về nhà".

Dù vậy, ông thầy người Bồ Đào Nha: cho biết thêm: "Tôi cảm thấy xúc động ít nhiều. Thật không dễ dàng để giành nhiều danh hiệu. Thật không dễ để đối mặt với những áp lực mà tôi luôn phải đặt áp lực lên bản thân trong suốt sự nghiệp của mình.

Tôi đang rất hạnh phúc. Chiếc cúp này là thứ quan trọng với người hâm mộ, CLB và các cầu thủ. Tôi luôn đặt mình vào vị trí thứ yếu. Tôi muốn giành các danh hiệu lớn ở mọi CLB, và Man United cũng vậy. Cảm giác rất nhẹ nhõm.

Dĩ nhiên chúng tôi còn muốn nhiều hơn nữa. Hợp đồng của tôi với Man United vẫn dài với thời hạn 2 năm nữa. Tôi muốn làm được điều gì đó lớn hơn trong mùa này. Thực tế rất khó khăn, nhưng tất cả sẽ cố gắng để đạt được".

Với màn trình diễn thuyết phục của Quỷ đỏ thời gian qua và chiếc cúp đầu tay, Mourinho được lòng người hâm mộ nên không phải quá lo lắng về tương lai như ở Chelsea trước đây. Đã rộ tin ban lãnh đạo Man United sẽ ký hợp đồng dài hạn với Mourinho thay vì chỉ 3 năm, để đưa Quỷ đỏ về với thời kỳ hoàng kim, giành cả chức vô địch Premier League lẫn Champions League như dưới thời Sir Alex.

Clip Man United thắng Southampton 3-2:

Xem thêm:Thực đơn đám cưới chục tỉ ở TP.HCM toàn sơn hào hải vị

Hari Won đăng loạt ảnh nhạy cảm về nam giới, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Phạm Hương khoe ảnh biniki nóng bỏng, Phương Mỹ Chi bình luận gây ngỡ ngàng

Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

Cậu bé xin lỗi cô giáo dạy trẻ gây sốt: Con không muốn làm điều ác nữa!

Hari Won đăng loạt ảnh nhạy cảm về nam giới, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Mặc kệ dư luận, 'hot boy trà sữa' tung bộ ảnh cưới ở Đà Nẵng đẹp lung linh

Vợ hờ hững chuyện ấy, chồng đặt camera theo dõi thì phát hiện sự thật gây sốc

Clip xe máy phóng nhanh tông em bé chạy qua đường văng xa vài mét

Bích Huyền
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Mourinho không vui khi Man United giành Cúp Liên đoàn?