Ngày 23.2, Sohu đưa tin, Lý Tử Thất đánh mất lượng lớn người hâm mộ sau 6 tháng ngừng đăng video mới.

Vì sao video của ‘tiên nữ đồng quê’ Lý Tử Thất mất dần người theo dõi

Minh An | 23/02/2022, 15:12

Ngày 23.2, Sohu đưa tin, Lý Tử Thất đánh mất lượng lớn người hâm mộ sau 6 tháng ngừng đăng video mới.

Dữ liệu này được cung cấp bởi Caasdata - hãng phân tích số liệu Internet hàng đầu Trung Quốc. Theo Caasdata, lượt fan theo dõi Lý Tử Thất trên Douyin đã giảm hơn một triệu. Ngoài ra, trên nền tảng Weibo, Kuaishou, Station B,… lượng fan theo dõi cô cũng biến mất dần mỗi ngày.

Các thống kê này cho thấy lượng fan của Lý Tử Thất giảm mạnh mà nguyên nhân được các chuyên gia lý giải rằng do sự vắng bóng trên mạng xã hội quá lâu của Lý Tử Thất khiến danh tiếng và lượng người theo dõi cũng giảm sút.

kylucmanhinh.png
Lý Tử Thất bên cạnh giấy chứng nhận kỷ lục Guiness thế giới 

Trước khi tạm dừng hoạt động, lượng fan của Lý Tử Thất ở Trung Quốc đạt hơn 100 triệu. Còn hiện tại, trung bình một tháng có không quá 10 triệu lượt khán giả mới theo dõi Tử Thất. Trong khi đó, các kênh mới xuất hiện ngày một nhiều và thu hút người xem trên mạng xã hội.

Lý Tử Thất đã ngưng cập nhật mạng xã hội từ tháng 8.2021 cho đến nay. Cô đang giải quyết vụ kiện tranh giành thương hiệu với công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu.

Năm ngoái, Lý Tử Thất được sách Kỷ lục thế giới gọi tên trong nhiều kỷ lục như kỷ lục hạng mục Kênh YouTube Trung Quốc có lượt đăng ký nhiều nhất với hơn 14 triệu subscribers; là người sáng tạo nội dung Hoa ngữ có nhiều người theo dõi nhất trên Youtube.

Chính cuộc sống đồng quê thơ mộng và cách truyền tải văn hóa truyền thống Trung Hoa trong video của Lý Tử Thất đã thu hút người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

lytuthat.jpg
Những video của Lý Tử Thất bằng đầu xuất hiện trên mạng xã hội từ năm 2017 và nhanh chóng thu hút người xem bởi những khung cảnh đẹp như tiên cảnh và sự khéo léo của cô. 

Lý Tử Thất sinh năm 1990 tại vùng Miên Dương, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Cô trải qua tuổi thơ đầy cơ cực khi sớm chịu cảnh mồ côi và sống cùng ông bà nội. Vì hoàn cảnh khó khăn, cô phải bỏ học từ sớm và lên thành phố làm thuê kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau. Sau đó, ông nội qua đời, cô trở lại quê nhà chăm sóc bà nội. Khi trở về quê hương, Lý Tử Thất bắt đầu với những thú vui điền viên và bắt đầu sáng tạo những video khiến người hâm mộ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam mê đắm với những khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao video của ‘tiên nữ đồng quê’ Lý Tử Thất mất dần người theo dõi