Đà Nẵng – thành phố đáng sống, điểm đến đầy hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Sôi động những ngày lễ 2.9, du khách không chỉ hòa cùng nhiều lễ hội đặc sắc, mà còn có dịp thư giãn tại khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài với những hạng mục vui chơi giải trí nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe phong phú và đa dạng.

Vi vu dịp lễ 2.9 tại khu du lịch Núi Thần Tài - Đà Nẵng

H.V | 29/08/2022, 11:43

Đà Nẵng – thành phố đáng sống, điểm đến đầy hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Sôi động những ngày lễ 2.9, du khách không chỉ hòa cùng nhiều lễ hội đặc sắc, mà còn có dịp thư giãn tại khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài với những hạng mục vui chơi giải trí nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe phong phú và đa dạng.

Đây cũng là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 tới.

Trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài.

hinh-1.jpg
Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài – điểm đến hấp dẫn cho du khách trong dịp lễ này

Nằm ở thành phố biển nhưng thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho khu du lịch Núi Thần Tài một kiểu khí hậu đặc biệt mà ít nơi nào có được. Tại đây, cái lạnh đặc trưng của khí hậu Bà Nà Núi Chúa hòa quyện với dòng khoáng nóng từ hàng ngàn mét dưới lòng đất được xuất lộ, tạo nên không gian huyền ảo, nên thơ sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách. Đến với CVSKN Núi Thần Tài, du khách được đắm mình trong những hồ nước khoáng nóng giữa thiên nhiên xanh mát không chỉ mang lại cảm giác thư thái mà còn tốt cho sức khỏe.

hinh-2.jpg
Dòng nước suối khoáng nóng tự nhiên với nhiệt độ từ 45 - 75 độ C được lấy trực tiếp từ độ sâu ước tính hàng ngàn mét dưới lòng đất

Đặc biệt hơn hết phải kể đến dịch vụ tắm Onsen theo tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam chỉ có tại Núi Thần Tài. Khi tắm onsen, du khách sẽ được đắm mình trong các bồn tắm có kích thước lớn theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức tắm bùn khoáng trong quần thể các bồn tắm với những ô giếng trời mang đến không gian thoáng mát hoặc khám phá sự mới lạ với tắm sữa, tắm trà, tắm rượu, tắm cà phê, tất cả sẽ đem lại cho du khách sự thư thái về thể chất và tinh thần.

Hãy đến công viên nước và tận hưởng kỳ lễ cực đã

hinh-3.jpg
Có công viên nước CVSKN Núi Thần Tài ngại gì không chơi thả ga

CVSKN Núi Thần Tài sở hữu khu Water Park cực kỳ quy mô, đây được xem như là công viên nước trên núi lớn nhất Việt Nam với hệ thống các trò chơi dưới nước phong phú và đa dạng được phân khu phù hợp với mọi lứa tuổi. Điểm nhấn tại công viên nước tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài là hệ thống các trò chơi mạo hiểm dành cho những ai đam mê thử thách, thỏa sức khám phá tính phiêu lưu của bản thân với các đường trượt ấn tượng như đường đua Cầu Vồng 6 làn có độ cao lên đến 17m và chiều dài đường trượt là 120m, Hố Đen Vũ Trụ, Đường Trượt Lốc Xoáy.

hinh-4.jpg
Phiêu cùng những đường trượt siêu ấn tượng tại công viên nước Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài

Với những chiếc phao khổng lồ trải nghiệm hành trình chinh phục, vượt qua chuỗi thử thách gian nan tại đường trượt 1 làn “Cưỡi Thạch Long, Đoạt Ngọc Quý” cùng với các sinh vật ngộ nghĩnh được men theo đường trượt sẽ đem đến cho du khách cảm giác bất ngờ, thích thú. Và cuối cùng là khoảng thời gian thư giãn lý tưởng, thả mình trôi trên hồ tạo sóng bồng bềnh ngay trên triền núi với diện tích cực lớn lên đến 1.532m2.

5.jpg
Đường trượt Cầu Vồng cùng bạn phá vỡ những giới hạn của bản thân

Ngoài những hạng mục đã đi vào hoạt động, khi đến với khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài dịp Lễ Quốc khánh 2.9, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàn những dịch vụ mới như khu rừng Tình Yêu, đồi Huyền Vũ, hồ bơi Thanh Long, sàn tập Yoga, thác Tình Yêu… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thật đáng nhớ tại Đà Nẵng nói chung và khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài nói riêng.

+ Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chừng 35km về phía tây bắc.

+ Khu du lịch mở cửa từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

+ Website: www.nuithantai.vn

+ Fanpage: Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài

+ Link đặt vé: https://ticket.nuithantai.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
16 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vi vu dịp lễ 2.9 tại khu du lịch Núi Thần Tài - Đà Nẵng