Victoria’s Secret show 2019 bị huỷ bỏ sau nhiều lùm xùm về doanh thu suy giảm suốt thời gian qua.

Victoria’s Secret chính thức huỷ bỏ show diễn 2019

Đan Thuỳ | 22/11/2019, 15:22

Victoria’s Secret show 2019 bị huỷ bỏ sau nhiều lùm xùm về doanh thu suy giảm suốt thời gian qua.

Theo quyết định từ công ty mẹ L Brands công bố cách đây vài giờ, Victoria's Scret show 2019 bị hủy bỏ sau nhiều lùm xùm, doanh thu suy giảm suốt thời gian qua.

Stuart B. Burgdoerfer, phó chủ tịch điều hành của công ty mẹ Victoria's Secret tuyên bố:

"Chúng tôi nghĩ điều quan trọng là phát triển việc tiếp thị của Victoria's Secret ở giai đoạn tới. Và vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để định vị lại thương hiệu cũng như quảng bá đến khách hàng một cách tốt nhất".

Năm nay, Victoria's Srect sẽ không có show diễn hoàng tráng nào

Thông tin hãng huỷ show năm nay đã được lan truyền từ trước, tuy nhiên, thời điểm đó, thương hiệu nội y lớn nhất hành tinh chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào cho việc này.

Trên thực tế, những năm gần đây hãng đang phải đối mặt với tình trạng sụt giảm doanh thu, các thiên thần gạo cội như Alessandra Ambrosio hay Adriana Lima lần lượt rời đi và nhiều cửa hàng của hãng phải đóng cửa. Đốivới người tiêu dùng, hình ảnh của thương hiệu này thực tế không còn long lanh như trước.

Victoria’s Secrect vẫn bị mang tiếng là định nghĩa hình ảnh cơ thể người phụ nữ một cách cứng nhắc, cổ hủ. Với Victoria’s Secret, sự quyến rũchỉ dành riêng cho người sở hữu thân hình chuẩn mực, giống các thiên thần trên sàn diễn.

Hãng thường xuyên dính vào lùm xùm, bị nhiều khách hàngphản đối vì những quảng cáo gợi cảm quá mức. Hình ảnh người mẫu mặc đồ lót đầu khêu gợi tại cửa hàng bị cho là hướng tới ánh mắt nam giới, hơn là khách hàng nữ. Do đó, không ít khách hàng đã từ bỏ thương hiệu này.

Những hình ảnh quảng cáo của hãng bị cho là khêu gợi quá mức

Bên cạnh đó, hồi năm ngoái, giám đốc tiếp thị Ed Razek đã gây phẫn nộ khi phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ. Hậu quảlà hãng bị khán giả kêu gọi tẩy chay.

Victoria’s Secret là nhà bán lẻ nội y lớn nhất ở nước Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Các show diễn của hãng này luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và hàng triệu khán giả trên thế giới.

Trong suốt hơn 40 năm thống lĩnh thị trường đồ lót thế giới, Victoria’s Secret đã cho ra nhiều sản phẩm có giá lên tới mức hàng triệu đô. Tuy nhiên, hiện tại hãng này đang đối mặt với thời kỳ khủng hoảng, sụt giảm doanh thu lớn nhất chưa từng có trong tiền lệ.

Victoria's Secret fashion show 2018
Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Victoria’s Secret chính thức huỷ bỏ show diễn 2019