Sabrina Jalees chưa từng nghĩ cô sẽ nhận được phản ứng tích cực của bố khi công khai xu hướng tính dục đồng tính của mình.

Video cảm động về người bố Hồi giáo hy sinh vì cô con gái đồng tính

Một Thế Giới | 03/12/2014, 02:51

Sabrina Jalees chưa từng nghĩ cô sẽ nhận được phản ứng tích cực của bố khi công khai xu hướng tính dục đồng tính của mình.

Sabrina chia sẻ với Moral Courage TV rằng: "Việc công khai giống như trò nhảy vực vậy. Ông đã nghi ngờ những điểm bất thường ở tôi, và đỉnh điểm là khi ông hỏi “Con có chuyện gì vậy? Con có thai sao? và tôi nhìn ông rồi nói: Con thích phụ nữ."
dong tinh
 Sabrina Jalees
Dù khá ngạc nhiên nhưng bố cô - ông Sayed Jalees vẫn cố gắng hòa hợp niềm tin tôn giáo cùng với xu hướng đồng tính của con mình. Ông nói: "Đó là một cú sốc lớn, nhưng liệu bạn có thể làm ngơ với điều đó, bám chặt lấy niềm tin của riêng mình mà đánh mất mối quan hệ quí giá này? Hay bạn sẽ phải nhìn xa hơn thế?” 
Tuy vậy, cô chú và họ hàng xa của Sabrina không có những phản ứng tích cực nhự thế. Sabrina chia sẻ: "Chúng tôi thân thiết với nhau từ những ngày tôi còn bé nhưng từ sau khi tôi công khai, họ không còn làm bạn của tôi trên Facebook nữa. Họ còn gửi co tôi nhiều email đau lòng khác, nói rằng “Con bé rất vui tính, và con bé là một phần quan trọng của gia đình nhưng chúng tôi không thể chấp nhận điều đó. Với tôi, đó là một chuyện đáng buồn. Tôi có đầy tình yêu trong mình nhưng tôi không cách nào chia sẻ với những người mà tôi chắc rằng rất quí mến tôi (và tôi cũng quí mến họ)."
dong tinh
 Sabrina và bố
Nhưng ông Jalees đã không ngồi yên một chỗ và để gia đình xem thường cô con gái của mình. Và ông đã đơn phương cắt đứt liên lạc với họ. 
Sabrina Jalees nói: “Bố tôi là người lớn nhất trong nhà, nhưng ông không thể chấp nhận điều đó. Ông nói “Nếu mọi người không muốn dính dáng gì đến con gái tôi thì cũng đừng dính dáng với tôi.”
Nói đến phản ứng của những người này, ông Jalees chia sẻ: “Thảm hại. Đó là từ duy nhất mà tôi có thể nghĩ đến. Một phản ứng thảm hại.”
Sabrina Jalees nói thêm: “Tôi luôn biết bố là một người đàn ông tuyệt vời. Nhưng khi trải qua chuyện này và chứng kiến sự ủng hộ của ông dù bản thân ông cũng đã rất khó khăn khi biết được sự thật, tôi thấy ông như một nhà hoạt động xã hội trong gia đình Hồi giáo này. Điều đó thật tuyệt vời.” 
Toàn Tăng (Theo PinkNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video cảm động về người bố Hồi giáo hy sinh vì cô con gái đồng tính