Dù không đưa được tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2022 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn được người yêu bóng đá ở TP.HCM bày tỏ lòng kính trọng và gửi đến ông lời biết ơn chân thành nhất.

Video: Cổ động viên Việt Nam tri ân HLV Park Hang-seo

Tiểu Vũ (thực hiện) | 17/01/2023, 08:49

Dù không đưa được tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2022 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn được người yêu bóng đá ở TP.HCM bày tỏ lòng kính trọng và gửi đến ông lời biết ơn chân thành nhất.

Khi tiếng còi kết thúc trận chung lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan vang lên, nhiều cổ động viên ở TP.HCM thẫn thờ buồn bã, có người đã bật khóc vì đội đã không giành được chức vô địch khi chịu thua 0 - 1 và thất bại chung cuộc 2 - 3 trước Thái Lan.

Nếu trước khi trận đấu diễn ra, tại địa điểm xem bóng đá tập trung qua màn hình lớn đường Lê Duẩn (Q.1, TP.HCM) không khí cuồng nhiệt bao nhiêu thì sau khi trận đấu khép lại buồn tẻ bấy nhiêu. Việt Nam không vô địch, đường phố khu trung tâm vắng lặng, nhiều người đã lặng lẽ trở về nhà với nỗi buồn khôn tả...

Thế nhưng khác biệt với số đông đó là sự xuất hiện của hai cổ động viên, một trung niên một thanh niên vẫn vui vẻ giữ nguyên trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng đầu đội chiếc mũ với tạo hình độc đáo cùng với tấm hình của HLV Park Hang-seo đi diễu hành trên phố.

img_1887.mov_snapshot_00.00.106.jpg
Anh Dương Văn Mỹ (trái) và ông Nguyễn Rân mang hình HLV Park Hang-seo diễu hành trên phố sau trận chung kết AFF Cup - Ảnh: Tiểu Vũ 

Chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới, hai cổ động viên đặc biệt nói rằng họ muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với HLV Park Hang-seo - người đã mang đến những thành công to lớn cho nền bóng đá Việt Nam trong suốt 5 năm qua.

Qua tìm hiểu, được biết người lớn tuổi là ông Nguyễn Rân (sinh năm 1966) còn người thanh niên tên Dương Văn Mỹ (sinh năm 1987). Cả hai đều là người Quảng Ngãi vào Nam làm nghề xây dựng ở huyện Hóc Môn. Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, họ đã lên trung tâm thành phố từ lúc 15 giờ và ngồi đợi đến khi trận đấu bắt đầu.

Video nghe những lời biết ơn của hai cổ động viên dành cho HLV Park Hang-seo:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Cổ động viên Việt Nam tri ân HLV Park Hang-seo