Được xem là một trong những màn kết hợp đáng mong chờ nhất của điện ảnh Việt 2023 khi Thái Hoà và Thu Trang hé lộ màn khẩu chiến cha - con nảy lửa trong phim "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng".

Thái Hòa trở lại với điện ảnh sau 2 năm vắng bóng

Dạ Thảo | 16/01/2023, 22:30

Được xem là một trong những màn kết hợp đáng mong chờ nhất của điện ảnh Việt 2023 khi Thái Hoà và Thu Trang hé lộ màn khẩu chiến cha - con nảy lửa trong phim "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng".

Dạo đầu với tình tiết "bao giờ lấy chồng, cha thề bỏ nhậu", những hình ảnh đầu tiên của phim mở ra xung đột trong mối quan hệ cha con giữa ông Xỉn và Nhót, khắc họa phần nào chân dung nhân vật và gợi cho người xem về những mâu thuẫn trong gia đình ông Xỉn nhưng không kém phần hài hước.

1-10-.jpg
Thái Hoà vào vai ông bố say xỉn trong phim mới

Dù không tiết lộ quá nhiều, trailer "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng" vẫn tạo nên sự thú vị nhất định. Nếu là khán giả yêu điện ảnh, ắt hẳn chúng ta chưa quên màn đối đáp giữa Thái Hòa và Thu Trang trong "Tiệc trăng máu". Do đó, màn khẩu chiến tưng bừng của cha con nhà ông Xỉn và con Nhót cùng màn "chốt đơn" lấy chồng càng được rất nhiều người mong chờ.

Đồng thời, tình tiết này cũng phần nào cho thấy bộ phim sẽ triệt để khai thác yếu tố hài hước của Thu Trang và Thái Hòa thông qua mối quan hệ của hai cha con luôn khắc khẩu nhưng thực chất luôn dành tình thương cho nhau theo cách không giống ai.

1-11-.jpg
Thái Hoà tái hợp Thu Trang trong phim chiếu rạp

Với những hình ảnh và câu thoại ngắn, khán giả có thể phần nào nhận ra ông Xỉn là một người thích rượu chè, khắc khẩu với con gái. Trong khi đó, Nhót không thể hòa thuận với cha mình từ trong suy nghĩ đến cách nói chuyện. Lời tuyên bố "cha bỏ nhậu, con lấy chồng" càng thêm khẳng định việc Nhót quyết tâm muốn cha mình từ bỏ "ma men".

Vậy kế hoạch lấy chồng để cha bỏ nhậu của "hủ mắm treo đầu giường" Nhót có thành công? Mối quan hệ cha con giữa ông Xỉn và Nhót rồi sẽ đi về đâu khi mâu thuẫn mở ra càng ngày càng lớn khi cả hai người đều giữ khư khư cái tôi của mình?

Toàn bộ xung đột của Nhót - Thu Trang với ông Xỉn Thái Hòa sẽ được bật mí đến khán giả vào 28.4.2023 này. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Hòa trở lại với điện ảnh sau 2 năm vắng bóng