Với sự dẫn dắt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, buổi đấu giá bức tranh của họa sĩ Văn Dương Thành để gây quỹ trồng rừng đã diễn ra sôi nổi.

Video: Đàm Vĩnh Hưng dẫn chương trình đấu giá tranh gây quỹ trồng rừng

Tiểu Vũ (thực hiện) | 08/09/2022, 15:32

Với sự dẫn dắt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, buổi đấu giá bức tranh của họa sĩ Văn Dương Thành để gây quỹ trồng rừng đã diễn ra sôi nổi.

Tối 7.9.2022, sự kiện Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực châu Á và châu Đại Dương) đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của nhiều đơn vị du lịch trong và ngoài nước.

thinhdo-3822(1).jpg
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dẫn dắt buổi đấu giá - Ảnh: Tiểu Vũ 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương trong vai trò khách mời danh dự. Ngoài việc giới thiệu đất nước và cảnh đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế anh còn đảm nhận dẫn dắt đấu giá bức tranh của họa sĩ Văn Dương Thành để gây quỹ trồng rừng Việt Nam.

thinhdo-5158(1).jpg
Đàm Vĩnh Hưng đang dẫn dắt buổi đấu giá tranh của họa sĩ Văn Dương Thành - Ảnh: Tiểu Vũ 

Dưới sự dẫn dắt của Đàm Vĩnh Hưng, buổi đấu giá diễn ra sôi nổi. Bức họa Cổng làng Yên Phụ mùa xuân của họa sĩ Văn Dương Thành hiến tặng cho ban tổ chức được bán ra với giá 16.000 USD. Toàn bộ số tiền này này sẽ được quyên góp cho Quỹ trồng rừng của Công ty Tấm và Cám – đơn vị duy nhất được tổ chức World Travel Awards (WTA) chỉ định với tư cách là công ty tổ chức chính thức Giải thưởng Du lịch Thế giới và các sự kiện liên quan tại Việt Nam.

Xem video những diễn biến chính của buổi đấu giá do Đàm Vĩnh Hưng dẫn dắt:

 Tôi gửi lời chúc mừng chúc mừng đến ban tổ chức Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và Châu Đại Dương. Sự kiện một lễ trao giải nổi tiếng thế giới được tổ chức tại Việt chứng tỏ đất nước chúng ta có sự hấp dẫn tuyệt vời trong mắt bạn bè quốc tế.

thinhdo-5200.jpg
Họa sĩ Văn Dương Thành (cầm mic) chia sẻ buổi đấu giá - Ảnh: T.V 

Tôi hy vọng hành động nhỏ bé của mình góp phần vào các hoạt động trồng rừng, tái tạo thêm cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của nước Việt”.

Họa sĩ Văn Dương Thành

Bài liên quan
 Cá tính Quảng trong Hoài Linh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng là hay cãi, ngông, hề, chơi, làm?
Cá tính Quảng là “cãi, ngông, hề, chơi, làm” và nhiều khái niệm khác có đầy đủ trong những con người nổi tiếng như Hoài Linh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng…

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
6 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Đàm Vĩnh Hưng dẫn chương trình đấu giá tranh gây quỹ trồng rừng