Hơn 50 ngàn khán giả TP.HCM cùng các nghệ sĩ Ái Phương, Hoàng Quyên, Phương Vy, tay trống nhí Trọng Nhân, và bộ ba nghệ sĩ Apl De Ap – Thanh Bùi – Jessica Reynoso đắm mình trong không khí cuồng nhiệt đón mừng năm mới 2018 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Video: Hơn 50 ngàn khán giả cùng các nghệ sĩ cuồng nhiệt đón năm mới 2018 tại TP.HCM

Tiểu Vũ | 01/01/2018, 13:46

Hơn 50 ngàn khán giả TP.HCM cùng các nghệ sĩ Ái Phương, Hoàng Quyên, Phương Vy, tay trống nhí Trọng Nhân, và bộ ba nghệ sĩ Apl De Ap – Thanh Bùi – Jessica Reynoso đắm mình trong không khí cuồng nhiệt đón mừng năm mới 2018 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Tối 31.12.2017, không khí ở phố đi bộ Nguyễn Huệ hừng hực với New Year’s Countdown Ligh 2018 – Đại tiệc ánh sáng. Hơn 50 ngàn khán giả đã có một đêm thưởng thức nghệ thuật mãn nhãn và nức lòng với nhiều tiết mục kết hợp văn hoá Đông-Tây-Kim-Cổ đặc sắc, chưa từng có ở các sự kiện phục vụ cộng đồng như countdown.

Xem video 50 ngàn khángiả cùng các nghệ sĩ cuồng nhiệt đón năm mới 2018 tại TP.HCM

Màn trình diễn vũ đạo hoành tráng khắc họa rất thật khung cảnh dựng xây thành phố mới. Đan xen trong tiết mục là các pha biểu diễn xiếc đu dây, nhào lộn, tung hứng… Người xem như cảm nhận rõ sức bật mãnh liệt của thành phố và đất nước qua những động tác vũ đạo mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

Biển người đón năm mới 2018 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi âm hưởng ca trù vang lên trên sân khấu, nhưng sự ngỡ ngàng ấy nhanh chóng biến thành thích thú và hưởng ứng. Ca khúcDệt tầm gaiqua giọng hát ma mị của ca nương Kiều Anh và cách dàn dựng cũng như hòa âm phối khí hiện đại trở nên cuốn hút lạ kỳ.

Và thật ngạc nhiên khi được nghe âm thanh vang vọng của núi rừng qua ca khúcGọi emcủa nghệ sĩ Ngô Hồng Quang trình diễn kết hợp với nghệ thuật beatbox. Không ít du khách và khán giả trẻ thích thú khi được thưởng thức ‘đặc sản’ của nghệ thuật truyền thống Việt Nam trong không khí sôi nổi giữa lòng Sài Gòn.

Nhiềubạn trẻ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới

Xuất hiện thật ấn tượng với màn bay xích đu, ca sĩ Phương Vy tiếp tục làm nóng sân khấu bằng ca khúc Don’t you worry ‘bout a thing. Tiếp ngay sau đó, sự kết hợp của biên đạo múa Đỗ Hải Anh và nghệ sĩ múa cột Nhật Nam Lê trong tiết mục El Tango De Roxanne hoàn toàn hớp hồn người xem bằng sự kết hợp nhịp nhàng, nhuần nhuyễn giữa âm nhạc, hiệu ứng ledvà động tác hình thể ấn tượng của các vũ công.

Bộ banghệ sĩ Apl De Ap – Thanh Bùi – Jessica Reynoso đắm mình trong không khí cuồng nhiệt đón mừng năm mới 2018

Đặc biệt, tay trống Trọng Nhân và các tài năng nhí trong chương trình Thần đồng âm nhạc – Wonderkids khiến hàng chục ngàn khán giả có mặt tại chỗ phải cùng lắc lư với liên khúc nhạc cổ điển: Bản giao hưởng số 5 – Beethoven Virus – Stranger in paradise – Bamboleo. Và giọng ca đầy nội lực Bích Ngọc đã cuốn bao nhiêu khán giả theo niềm tự hào “là người Việt” khi cô thể hiện Cùng nhau ta thắp sáng mang đầy âm vang hùng thiêng trong không gian sân khấu rực rỡ sắc màu huyền ảo.

Tay trống nhí Trọng Nhân

Trước thời khắc giao thừa, sự xuất hiện của bộ ba nghệ sĩ Apl De Ap – Thanh Bùi – Jessica Reynoso khiến sân khấu như nổ tung với loạt hit đình đám: Be, The time, I gotta feeling… Hàng ngàn khán giả không giấu được sự phấn khích khi thấy thành viên của Black Eyed Peas đứng trên sân khấu Việt Nam. Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả, Apl De Ap đã cháy hết mình với những màn trình diễn vô cùng máu lửa.

Bộ ba Apl De Ap – Thanh Bùi – Jessica Reynoso khuấy động sân khấu đến tận thời khắc giao thừa với màn đếm ngược nhiều cảm xúc. Khoảnh khắc vỡ oà bước sang năm mới với loạt bóng bay và pháo hoa rực rỡ trên bầu trời được hàng chục ngàn khán giả dùng điện thoại ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Sân khấu hoành tráng và rực rỡ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cùng với hàng chục ngàn khán giả có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, đông đảo khán giả xem đài qua sóng trực tiếp HTV3-DreamsTV cũng được mãn nhãn với kỹ thuật VR hiện đại, mang đến những khoảnh khắc lung linh của Sài Gòn trong thời khắc đặc biệt chào năm mới do ekip nước ngoài thực hiện.

Chùm ảnh không khí lễ hội trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM

Chùm ảnh các nghệ sĩ:

Bài, ảnh, video: Nhóm P.V Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Hơn 50 ngàn khán giả cùng các nghệ sĩ cuồng nhiệt đón năm mới 2018 tại TP.HCM