Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có một cuộc mở đầu trận đấu đẹp như mơ với FLC Thanh Hoá.

Video toàn cảnh cuộc đối đầu nghẹt thở giữa HAGL và FLC Thanh Hoá

Nguyên Huy | 08/04/2017, 20:34

Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có một cuộc mở đầu trận đấu đẹp như mơ với FLC Thanh Hoá.

Tiền đạo đội trưởng HAGL trong một chiều sung sức đã giúp đội bóng phố núi có hai bàn thắng trước đội khách. Và rồi chiếc thẻ vàng thứ hai của A Hoàng khiến HAGL phải ôm hận khi để FLC Thanh Hoá lần lược có hai bàn gỡ hoà trong vòng 8 phút. Cuối cùng, tay săn bàn ngưởiNigeria ấn định chiến thắng 2-3 cho đội khách ở phút 90+1.

Thắng trận cầu nghẹt thở này, FLC Thanh Hoá lấy lại vị thế số 1 của mình trên bảng tổng sắp khi lượt đi V.League chỉ còn một vòng đấu.

Bàn thắng đẹp của Công Phượng từ cú sút phạt

Highlight trận đấu Hoàng Anh Gia Lai - FLC Thanh Hoá 2-3

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, trong một pha tấn công bên phía cánh trái, tiền vệ Thế Dương phạm lỗi với Ngọc Quang.Trọng tài cho HAGL được hưởng quá đá phạt và ngôi sao Công Phượng đã lập kỳ công bằng cú sút xa. Bóng bay thẳng vào lưới thủ thành Thanh Thắng trong sự ngỡ ngàng của cả hàng phòng vệ đội bóng xứ Thanh.

HAGL dẫn bàn 1-0 cho đến hết hiệp một.

Sang hiệp 2 được 5 phút, từ một pha phản công nhanh bên hành lang cánh trái, bộ ba Ngọc Quang, Văn Thanh và Công Phượng tổ chức tấn công và phối hợp nhịp nhàng để rồi cựu cầu thủ đội bóng Mito Hollyhockbấm bóng thật đẹp vào vòng cấm cho Hồng Duy băng xuống đốt cháy khung thành đội khách.Giúp HAGL gia tăng cách biệt 2-0.

Đến phút 60, đội bóng chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân khi A Hoàng phải nhận thẻ vàng thứ hai từ pha vào bóng nguy hiểm. Chơi thiếu người, đội bóng phốnúi phải co cụm phòng ngự. Trong khi đó, FLC Thanh Hoá tung tiền đạo Đình Tùng vào sân để gia tăng sức ép và họ đã cóbàn rút ngắn tỷ số 2-1ở phút 69 khiUche tận dụng tốt pha lộn xộn trong vòng cấm của HAGL, tung cú sút chéo góc rút ngắn tỷ số cho đội bóng xứ Thanh.

Phút 76, tiền vệQuốc Phương ghi bàn gỡ hoà 2-2cho đội khách từ cú dứt điểm ở cự ly gần sau pha đánh đầu ngược của Uche trong một tình huống tấn công trung lộ của FLC Thanh Hoá.

Phút 90+1, tay săn bàn Uche làm choáng ngợp hàng vạn CĐV sân Pleiku bằng bàn thắng cận thành giúpđội khách vượt lên giành chiến thắng 2-3. Bàn thắng này đã làm bùng lên một cuộc phản ứng từ BHL và cầu thủ HAGL vì họ cho rẳng tiền đạo đội khách đã rơi vào thế việt vị khi sút tung lưới đội nhà.

Truởng đoàn HAGL và các cầu thủ phản đối quyết định của trọng tài


Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video toàn cảnh cuộc đối đầu nghẹt thở giữa HAGL và FLC Thanh Hoá