Trên trang web cá nhân, mới đây siêu sao người Bồ Đào Nha đã gây nên một cơn bão mạng khi cho đăng một loạt những bức ảnh rất gợi cảm.

Cristiano Ronaldo lại khoe thân cho dự án mới

Nguyên Huy | 08/04/2017, 08:48

Trên trang web cá nhân, mới đây siêu sao người Bồ Đào Nha đã gây nên một cơn bão mạng khi cho đăng một loạt những bức ảnh rất gợi cảm.

Đối với Ronaldo mà nói thì việc khoe thân đã trở nên quá quen thuộc trong sân bóng cũng như ở cuộc sống hằng ngày. Siêu sao này không ngại cởi phăng áo, khoe cơ thể cuồn cuộn cơ bắp để gọi là ăn mừng bàn thắng trong một trận đấu trên sân cỏ.

Ronaldo thường xuyên cởi áo ăn mừng bàn thắng

Và anh cũng không quên PR cho chiếc quần short thể thao CR7 mới nhất của mình trong hình ảnh bán khoả thân ở những sự kiện ngoài sân cỏ.

Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi mới đây, ngôi sao Real Madrid chia sẻ một hình ảnh gây nhiều sự tưởng tượng, tò mò nơi người hâm mộ trên trang web xã hội.

CR7 lại gây bão mạng bằng những bức ảnh bán khoả thân

Trên instagram, người đàn ông 32 tuổi này cho đăng tải một bức ảnh chụp với tiền cảnh là người thợ cùng chiếc máy ảnh trong tay. Ronaldo trong tư thế hai tay buông thõng gần như pha ăn mừng bàn thắng kinh điển của anh chỉ khác đi hình ảnh trên sân cỏ là hầu như siêu sao này không mặc gì ngoài đôi dép màu đen.

Trong tư thế biểu cảm và gương mặt rất ư “gợi tình” của mình, bức ảnh thu hút đến 96 triệu lượt người theo dõi chỉ sau hai ngày đăng tải.

Trước đó, vào hôm thứ ba, người hâm mộ siêu sao này cũng đã có dịp chiêm ngưỡng cơ thể gần như nude của Ronaldo qua một loạt những bức ảnh đên trắng trong một dự án PR khác của CR7.

Người ta ước đoán được rằng số tiền mà siêu tiền đạo này thu được từ những hợp đồng quảng cáo và các nhãn hàng liên đới đến tên tuổi của mình, Ronaldo bỏ túi vài chục triệu mỹ kim hàng năm. Các hãng thống kê thể thao cũng đã từng công bố CR7 là cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất giới quân đùi áo số từ những hợp đồng quảng cáo ngoài sân cỏ.

Để có được cơ thể săn chắc ở tuổi 32, Ronaldo đã vùi đầu vào tập luyện bất chấp ngày đêm hay đang vướn phải chấn thương.

Gần đây người ta thấy siêu tiền đạo này tham vấn và tập luyên cùng cựu VĐV điền kinh vô địch Olympic ở đường chạy 200m nhầm cải thiện tốc độ cũng như thể lực cho một trận đấu.

Các chuyên gia thể lực tin rằng Cristiano đang cố gắng ngăn chặn tiến trình lão hóa của mình bằng cách tập luyện thể dục.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo lại khoe thân cho dự án mới