Nữ MC Ruby khẳng định thông tin từ nhạc sĩ Tô Hiếu cung cấp cho truyền thông về việc nghệ sĩ Thương Tín bị nữ MC giật bông hoa gắn tiền là hoàn toàn sai sự thật.

Video: Trước ‘nghi vấn’ giật tiền Thương Tín, MC Ruby bức xúc lên tiếng

Tiểu Vũ (thực hiện) | 04/07/2023, 20:40

Nữ MC Ruby khẳng định thông tin từ nhạc sĩ Tô Hiếu cung cấp cho truyền thông về việc nghệ sĩ Thương Tín bị nữ MC giật bông hoa gắn tiền là hoàn toàn sai sự thật.

Những ngày qua, câu chuyện nghệ sĩ Thương Tín bị một nữ MC giật mất toàn bộ số tiền gắn trên những bông hoa do khán giả tặng khi biểu diễn tại một buổi tiệc ở TP.HCM đã trở thành đề tài xôn xao của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc khi có thông tin cho rằng nữ MC đã có hành động “giật mạnh bông hoa gắn tiền, khiến Thương Tín loạng choạng suýt ngã...”

Phóng viên Một Thế Giới đã tìm gặp trực tiếp MC Ruby (tên thật Đ.T.H) để tìm hiểu thêm. Trong buổi trao đổi này, MC Ruby tỏ ra rất bức xúc và khẳng định những thông tin mà nhạc sĩ Tô Hiếu cung cấp cho truyền thông là hoàn toàn sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô.

Xem video toàn bộ chia sẻ của MC Ruby về vụ việc:

Trước đó Một Thế Giới cũng đã có buổi trò chuyện trực tiếp với nghệ sĩ Thương Tín và chủ nhân buổi tiệc thôi nôi là vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu – NSƯT Lương Hồng Huệ. Nghệ sĩ Thương Tín cho biết anh đến với buổi tiệc thôi nôi là do mối thân tình với vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu chứ không phải đến hát để lấy tiền. Nghệ sĩ Thương Tín khẳng định, không có chuyện bị xù show ăn chặn, giật tiền như một số báo chí đã đưa tin. “Khi lên hát Thương Tín được khán giả tặng một số cái bông, lúc xuống MC nói nhỏ: "Anh Tín đưa em cầm cho để em tiếp tiền chia cho ban nhạc một ít..." chứ không có chuyện MC giật", nghệ sĩ Thương Tín nói.

357447336_1060856391586200_2021504742409100381_n.jpg
Nghệ sĩ Thương Tín  và hoa của khán giả tặng - Ảnh: NVCC

Nghệ sĩ Thương Tín cũng yêu cầu các trang báo đưa tin sai sự thật về vụ việc phải cải chính để không ảnh hưởng đến mối quan hệ thân tình của anh và gia đình nhà thơ Phùng Hiệu.

Xem video toàn bộ cuộc trò chuyện của phóng viên Một Thế Giới với nghệ sĩ Thương Tín và vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu:

Bài liên quan
Nghệ sĩ Thương Tín đã xuất viện
Nghệ sĩ Thương Tín đã xuất viện, sức khỏe của anh đã ổn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Trước ‘nghi vấn’ giật tiền Thương Tín, MC Ruby bức xúc lên tiếng