Chia sẻ về những ồn ào trong chuyện tình cảm giữa mình và Quế Vân đã khiến vợ hiểu nhầm, Việt Anh khẳng định đó là lỗi của anh do không nói trước với vợ mình.

Việt Anh: Mọi hành động tình cảm giữa tôi và Quế Vân chỉ là 'dự án truyền thông'

Hải Yến | 29/07/2018, 08:42

Chia sẻ về những ồn ào trong chuyện tình cảm giữa mình và Quế Vân đã khiến vợ hiểu nhầm, Việt Anh khẳng định đó là lỗi của anh do không nói trước với vợ mình.

Chào Việt Anh, anh có thể chia sẻ một chút về những ồn ào trong chuyện tình cảm giữa anh và Quế Vân?

Thực ra bản thân Việt Anh chưa bao giờ mong muốn sự việc này nó ầm ĩ cả, bởi đơn giản là giữa Việt Anh và Quế Vân luôn có một chữ "tình", nhưng đó là tình bạn, tình tri kỷ chứ không phải tình cảm nam nữ.

Tôi có thể nói như thế này, giữa tôi và Quế Vân có rất nhiều các dự án chung với nhau và cả 2 đều bắt tay hợp tác để tham gia các dự án truyền thông sao cho tốt nhất và bí mật tới phút chót.Việt Anh cũng không muốn nhắc nhiều mà chỉ chuyên tâm làm việc, tới khi chính thức hoàn tất thì mình mới chia sẻ thôi.

Chính vì điều đó tôi đã giữ kín cả với vợ mình, không chia sẻ cho tới khi cô ấy nhìn thấy những bức ảnh thì không hiểu chúng tôi định làm gì.Với tính cách hơi thẳng thắn, bà xã của tôi đã không giữ được bình tĩnh và thể hiện cảm xúc của cô ấy trên trang cá nhân như vậy. Dù sao, đây cũng là thiếu sót của tôi. Thực ra, chúng tôi chỉ muốn giữ được bí mật đến phút chót cho khán giả bất ngờ về dự án của chúng tôi chứ tôi không hề có ý giấu vợ.

Vậy việc anh lau nước mắt cho Quế Vân cũng nằm trong "dự án truyền thông?"

Việc tôi lau nước mắt cho Quế Vân vì hôm đấy cô ấy có một chút chuyện và không được bình tĩnh, khi ồn ào lên tới đỉnh điểm thì có một chút mệt mỏi nên tôi chỉ chia sẻ, khi Quế Vân khóc tôi có lau nước mắt cho cô ấy nhưng đó chỉ là một hành động lịch sự chứ không hề "diễn" ở đây.

Tôi nghĩ, trong hoàn cảnh đó, ai cũng sẽ làm như thế chứ không phải riêng tôi. Tôi cho rằng việc mình lau nước mắt cho bạn mình không có gì là vượt qua giới hạn. Tôi vẫn nghĩ đó là 1 cử chỉ lịch sự của 1 người đàn ông mà thôi. Tôi cũng thường xuyên làm như thế với những người khác, chỉ là những lần đó không bị quay lại thôi.

Cả 2 rất thân thiết và giành cho nhau những cử chỉ tình tứ

Vậy sau những hiểu nhầm không đáng có, anh phải giải thích như thế nào với vợ mình?

Ngay sau khi biết vợ hiểu nhầm, Quế Vân đã xóa đi bức ảnh đó và tôi sắp xếp một cuộc gặp gỡ giữa 3 người. Và thú vị ở đây chính là sau buổi gặp gỡ giữa vợ tôi và Quế Vân đã tìm thấy nhiều điểm tương đồng, sau đó lại trở thành thân thiết với nhau.

Bây giờ tôi rất nhẹ lòng và thoải mái khi cả Quế Vân và bà xã tôi đều đã tìm được tiếng nói chung và không còn sự hiểu lầm nào nữa. Rất tiếc trong buổi khai trương hôm nay vợ tôi không tới được vì phải ở nhà chăm sóc cho bé con của chúng tôi và cũng thiệt thòi cho cô ấy, nếu có mặt ở đây chắc chắn 3 chúng tôi sẽ thân thiết vì mối quan hệ này đã được giải tỏa hiểu nhầm trước đó.

Quế Vân khẳng định cô rất có tình cảm với Việt Anh nhưng chỉ có thể gọi là "tri kỷ"

Giữa scandal tình ái với Quế Vân, bạn diễn của mình là Bảo Thanh đã có chia sẻ rằng anh và Quế Vân đang "diễn trò mèo", anh chia sẻ như thế nào về phát ngôn này?

Riêng về Bảo Thanh thì tôi xin phép không trả lời, bởi vì đôi khi mình nói ra họ lại nghĩ mình bám vào tên tuổi của họ để PR và tôi không muốn Bảo Thanh hiểu như thế. Mối quan hệ giữa mình với Bảo Thanh bây giờ nếu như các nhà báo hỏi thì mình xin không muốn đề cập tới.

Anh có cho rằng bản thân anh và Quế Vân dùng tình cảm để PR tên tuổi như vậy sẽ ảnh hưởng tới nhiều người hay không?

Như đã từng nói trước đó, tên tuổi của tôi với Quế Vân có lẽ cũng không cần tới mức phải PR quá nhiều như vậy hay phải dùng chiêu trò gì, tự mọi người vẫn nghĩ đó là một việc thu hút sự chú ý của truyền thông.

Quan trọng nhất là những người bên cạnh, gia đình, bạn bè hiểu chúng tôi như thế nào. Còn đối với những người đã không hiểu và không muốn hiểu, tôi không việc gì phải thanh minh với họ.

Cảm ơn Việt Anh về những chia sẻ.

Clip Việt Anh chia sẻ về ồn ào giữa anh và Quế Vân
Dạ Thảo - Video: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Anh: Mọi hành động tình cảm giữa tôi và Quế Vân chỉ là 'dự án truyền thông'