Tham gia ở vị trí giám khảo khách mời cùng 2 nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương trong đêm bán kết 2 Thách thức người nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng với khán giả khi chấp nhận thử thách hóa thân thành chú thỏ trong phim hoạt hình Hãy đợi đấy.

Việt Hương đố kỵ với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ

Một Thế Giới | 04/01/2016, 06:07

Tham gia ở vị trí giám khảo khách mời cùng 2 nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương trong đêm bán kết 2 Thách thức người nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng với khán giả khi chấp nhận thử thách hóa thân thành chú thỏ trong phim hoạt hình Hãy đợi đấy.

Tuyên bố rút lui khỏi nghệ thuật để chuyên tâm kinh doanh, Lý Nhã Kỳ gần như chỉ xuất hiện tại các sự kiện trao giải hoặc các chương trình thời trang với vai trò khách mời. Việc nhận lời làm giám khảo Thách thức người nổi tiếng bên cạnh 2 danh hài Việt Hương, Trấn Thành là một sự bất ngờ với khán giả. 
Khi nhận lời đến với chương trình cũng là thời điểm Lý Nhã Kỳ vừa trở về sau một chuyến công tác nước ngoài. Sự thay đổi múi giờ dù ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng khi bắt tay vào công việc, Lý Nhã Kỳ lại thể hiện một hình ảnh khác hẳn: năng động, hoạt bát và chuyên nghiệp.
Viet Huong do ky voi nhan sac cua Ly Nha Ky-hinh-anh-1
 Lý Nhã Kỳ có mặt trên ghế giám khảo trong đêm bán kết 2 "Thách thức người nổi tiếng" cùng 2 nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương
Khác với vẻ kiêu sa, sang trọng như những lần xuất hiện trên sóng truyền hình hay ở các sự kiện, nữ diễn viên của bộ phim Kiều nữ và đại gia đã rất gần gũi và thân thiện với các thí sinh. Điều này khiến nghệ sĩ hài Việt Hương không chỉ hết lời khen ngợi mà thậm chí còn cảm thấy "đố kỵ", "tủi thân" trước ngoại hình lẫn tính cách của Lý Nhã Kỳ. 
Song song với những chia sẻ, nhận xét giúp BTC tìm ra được người chiến thắng, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại tham gia thử thách tháo giày cao gót, mặc váy ôm sát nhảy lò cò "quậy banh" sân khấu như một chú thỏ tinh nghịch trước sức ép từ 2 giám khảo chính Việt Hương, Trấn Thành.
Viet Huong do ky voi nhan sac cua Ly Nha Ky-hinh-anh-2
Vẻ đẹp sang trọng và mặn mà của Lý Nhã Kỳ khiến Việt Hương "ghen tị"

Theo tiết lộ từ BTC, trước buổi ghi hình tập Bán kết 2, Lý Nhã Kỳ đã tới sớm trước giờ để tranh thủ thảo luận qua với hai giám khảo còn lại là Trấn Thành và Việt Hương về các tiết mục sẽ tham gia, cũng như chuyện "tung hứng" để mang lại không khí vui vẻ cho khán giả tại trường quay cũng như khán giả xem chương trình qua truyền hình.

Đêm Bán kết 2 Thách thức người nổi tiếng với sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên hàng ghế giám khảo sẽ lên sóng vào ngày 5.1.2016 trên kênh THVL1. 

Viet Huong do ky voi nhan sac cua Ly Nha Ky-hinh-anh-3Viet Huong do ky voi nhan sac cua Ly Nha Ky-hinh-anh-4
Người đẹp Lý Nhã Kỳ không ngần ngại tháo giày, mặc váy ôm chạy nhảy loạn xạ trên sân khấu trước thách thức của Việt Hương và Trấn Thành
Viet Huong do ky voi nhan sac cua Ly Nha Ky-hinh-anh-5
 Lý Nhã Kỳ trao đổi với 2 giám khảo Việt Hương và Trấn Thành trước giờ ghi hình. 
Tùng Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương đố kỵ với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ