Đội tuyển Việt Nam chỉ cần một điểm là bước vào vòng chung kết Asian Cup 2019 nhưng một chiến thắng sẽ là món quà ra mắt hoàn hảo của tân HLV Việt Nam Park Hang seo.

Việt Nam - Afghanistan: Màn ra mắt chưa như ý của HLV Park Hang Seo

nguyen huy | 14/11/2017, 18:00

Đội tuyển Việt Nam chỉ cần một điểm là bước vào vòng chung kết Asian Cup 2019 nhưng một chiến thắng sẽ là món quà ra mắt hoàn hảo của tân HLV Việt Nam Park Hang seo.

Phút 90: Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Việt Nam chính thức nhận vé dự VCK Asian Cup

Phút 84: Tuyển Việt Nam suýt phải nhận trái đắng khi cầu thủ đội bạn có cú sút hiểm về phía khung thành khi thủ môn Tuấn Mạnh đã hết cách nhưng may mắn bóng trúng cột dọc bay ra ngoài.

Phút 69: Tiền đạo Anh Đức có pha đánh đầu nguy hiểm về khung thành đội bạn nhưng bóng bay cao, vọt xà.

Phút 60, Công Phượng đã bị HLV Park thay ra bởi thi đấu không hiệu quả. Thay anh là Văn Toàn.

Người hâm mộ hy vọng sang hiệp 2, các học trò HLV Park Hang Seo sẽ mang bộ mặt mới nhưng chỉ mới 6 phút của hiệp 2, đội bạn đã có hai pha tấn công nguy hiểm khiến thủ môn Tuấn Mạnh vất vả bay người.

Hiệp 2 bắt đầu:

Suốt 20 phút đầu của trận đấu, tuyển Việt Nam làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không cầu thủ nào tận dụng được cơ hội. Tuy nhiên, ở nửa cuối hiệp 1, các cầu thủ Afganistan đẩy mạnh thế trận và gây không ít khó khăn về khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Họ chơi bóng bổng và tận dụng dụng những yếu kém về hình thể của các cầu thủ Việt Nam.

Không những thế, ở suốt hiệp có thể thấy hàng tiền vệ Việt Nam chơi thiếu gắn kết, mạch lạc khiến cho trận hàng công Việt Nam khó tiếp cận được khung thành đội bạn. Trong khi đó, hàng hậu vệ Việt Nam lại khá vất vả với những đợt tấn công bóng bổng của Afganistan.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan bắt đầu:

HLV Park Hang Seo từng tuyên bố: "Tuy VFF không đặt chỉ tiêu cho tuyển Việt Nam trong trận đấu này nhưng chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của nó và quyết tâm giành chiến thắng.

Sẽ có không ít áp lực lên tuyển Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ coi đó là động lực để chiến đấu. Tôi có một niềm tin rằng đội bóng của mỉnhvà giành chiến thắng trong trận đấu này".

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang có 8 điểm bằng với Jordan, nhưng đứng thứ 2 bảng C do thua chỉ số phụ. Chính vì thế, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần 1 trận hòa sẽ giành vé dự VCK Asian Cup 2019.

Mặc dù vậy, 3 điểm mới là mục tiêu của HLV người Hàn Quốc khi ông cho rằng, một HLV hay đội bóng nào ra sân, dù mạnh hay yếu cũng muốn cho chiến thắng về cho mình.

Đội hình dự kiến

Việt Nam:Tuấn Mạnh,Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Hoàn,Thanh Trung, Huy Hùng, Xuân Trường, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Afghanistan:Wakily, Fakhruddin, Nadjem, Norlla, Shayesteh, Noor, Intezar, Amiri, Sharifi, Omid

Một Thế Giới

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam - Afghanistan: Màn ra mắt chưa như ý của HLV Park Hang Seo