Thầy trò HLV Park Hang-seo đối đầu tuyển UAE lúc 20 giờ tối nay ở lượt trận thứ tư vòng loại World Cup 2022. Sau ba vòng đấu, Việt Nam đang đứng nhì bảng G, đại diện Tây Á đứng ở vị trí thứ ba. Đánh bại đối thủ là mục tiêu cả hai cùng hướng tới.

VIỆT NAM - UAE: Chờ tài dụng binh của HLV Park Hang-seo trước đối thủ Tây Á

Quế Trân | 14/11/2019, 12:01

Thầy trò HLV Park Hang-seo đối đầu tuyển UAE lúc 20 giờ tối nay ở lượt trận thứ tư vòng loại World Cup 2022. Sau ba vòng đấu, Việt Nam đang đứng nhì bảng G, đại diện Tây Á đứng ở vị trí thứ ba. Đánh bại đối thủ là mục tiêu cả hai cùng hướng tới.

Ở lượt trận đấu trước, trong khi tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia để vươn lên vị trí nhì bảng thì đối thủ UAE bất ngờ ngã ngựa trước chủ nhà Thái Lan.

Cú sảy chân trên sân Thammasat đã khiến thầy trò Bert van Marwijk ngậm ngùi đứng thứ 3 tại bảng G với 6 điểm.

Trước đó, đại diện Tây Á đã có cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Malaysia để rồi đè bẹp Indonesia với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách.

Trong bối cảnh này, trận cầu giữa chủ nhà Việt Nam và UAE đã trở nên nóng bỏng bởi cả hai đều đang hướng tới mục tiêu đánh bại đối thủ.

Tiếp đón đối thủ đến từ vùng đất Ả Rập sẽ là một liều thuốc thử cực mạnh cho con đường cái quan của chiến lược gia người Hàn.

Dưới triều đại của HLV Park Hang-seo, những chiến binh Sao vàng đã có màn trình diễn khá ấn tượng với lối đá giàu bản sắc và đầy tính thực dụng.

Để thua Thái Lan với tỷ số 2-1 là một cú sốc lớn với UAE thế nhưng cơ hội vẫn còn là rất nhiều với đội bóng vùng Tây Á và họ chắc chắn hoàn toàn sẵn sàng hoàn thành mục tiêu trong chuyến hành quân đến Hà Nội lần này.

Việc sở hữu đội hình với chất lượng nhỉnh hơn giúp cho UAE không hề bị đánh giá thấp hơn quá nhiều so với đội bóng chủ nhà. Theo dự đoán, sẽ là một trận đấu với thế trận giằng co và không có nhiều bàn thắng được ghi.

Tuy nhiên đây chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng dành cho các vị khách khi đội tuyển áo đỏ vẫn đang trình diễn một lối đá vô cùng khó chịu với nền tảng là một hàng phòng ngự chắc chắn làm bệ phóng cho các cuộc tấn công.

Trong các thống kê gần đây cho thấy thầy trò Park Hang-seo đã không thua trong các cuộc chiến trên thánh địa Mỹ Đình của mình suốt từ năm 2016 đến nay.

Đó là một thông số vô cùng ấn tượng và đủ để khiến cho UAE phải thực sự lo lắng, không những vậy trận thua trước Thái Lan đã để lộ ra rất nhiều yếu điểm cố hữu của quân đoàn HLV Bert van Marwijk.

Và đây có thể sẽ là chiếc chìa khoá vàng để thầy trò HLV Park Hang-seo khai thác thế nên nếu tận dụng tốt các ưu thế của mình thì giành chiến thắng trước một đội thủ ngang tầm hoặc thậm chí là có chút nhỉnh hơn là UAE trong trận đấu sắp tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra đối với đội tuyển Việt Nam.

Sẽ là một trận đấu với thể trận vô cùng giằng co khi cả hai đều muốn có một kết quả khả quan trong trận đậu sắp tới và sẽ tương đối cản trọng với các quyết định của mình. Và Việt Nam với nhiều lỡi thế hơn hiện tại nhiều khả năng sẽ là đội tuyển có được niềm vui sau cùng.

UAE đã thắng đến 4 trong 5 lần đụng độ với Việt Nam ở các trận đấu trước đó. Thế nhưng những lần chạm trán này đã diễn ra cách đây hơn 6 năm về trước.

Thời điểm hiện tại đã rất khác biệt khi đội chủ nhà Việt Nam đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tận dụng tốt các cơ hội của mình và giành lấy chiến thắng trước UAE nhằm tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu chính là những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang hướng tới.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIỆT NAM - UAE: Chờ tài dụng binh của HLV Park Hang-seo trước đối thủ Tây Á