Ngày 28.1 Vietjet Air đã lên tiếng xin lỗi đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban huấn luyện đội tuyển U.23 Việt Nam, các cầu thủ đội tuyển U.23 và người hâm mộ.

Vietjet Air xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

Hà Ngọc Bách | 28/01/2018, 21:14

Ngày 28.1 Vietjet Air đã lên tiếng xin lỗi đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban huấn luyện đội tuyển U.23 Việt Nam, các cầu thủ đội tuyển U.23 và người hâm mộ.

13 giờ 05 phút chiều 28.1, toàn thể thành viên đội tuyển U.23 Việt Nam đã đáp xuống sân bay Nội Bài trên chiếc chuyên cơ riêng. Các cấp chức năng, người thân và người hâm mộ cả nước đã chuẩn bị một lễ tiếp đón hoành tráng dành tặng các cầu thủ U.23 Việt Nam cũng như HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên trong không khí vui mừng, ngập tràn cảm xúc, vẫn có những hạt sạn nhỏ, những hình ảnh không đẹp khiến cộng đồng mạng, dư luận cảm thấy khó coi và bức xúc.

Cụ thể, trong thời điểm các cầu thủ đang diễu hành trên xe buýt 2 tầng trở về trung tâm Hà Nội thì trên mạng đang lan truyền hình ảnh được chụp trên máy bay trước đó. Một số cô gái ăn mặc hở hang, gợi cảm, giống phong cách hóa trang đường phố Carnival quấn quít với các cầu thủ và cả HLV Park Hang-seo.

Vừa nhìn thấy những hình ảnh này, rất nhiều dân mạng nói chung và người hâm mộ đội tuyển U.23 Việt Nam nói riêng đều cảm thấy bức xúc, khó chịu và cho rằng đó là những hình ảnh rất phản cảm. Đội tuyển U.23 đã mang vinh quang về cho Tổ quốc, họ cần được tiếp đón một cách trang trọng, lịch sự và chân thành nên việc để một số cô gái mặc hở hang xuất hiện trong thời điểm này thật sự rất kệch cỡm, khó coi.

Trên khắp các diễn đàn, bên dưới bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng đang liên tiếp gửi những bình luận thể hiện sự bức xúc. Đa phần cho rằng đây là một chiêu PR của hãng bay Vietjet Air và nó hoàn toàn không phù hợp với các vị khách trên chuyến bay là đội tuyển U.23 Việt Nam.

Ngay lập tức, trên fanpage Facebook chính thức của Vietjet Airđã đăng lời xin lỗi của hãng hàng không này vì hình ảnh không đẹp nói trên.

Cụ thể, Vietjet Aircho hay sự cố "trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U.23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng".

Lời xin lỗi trên fanpage chính thức của Vietjet Air - Ảnh: Chụp màn hình

"Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan. Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U.23, tới người hâm mộ và cộng đồng", Vietjet Airxin lỗi.

Không chỉ xin lỗi, Vietjet Aircòn xin mọi người lượng thứ cho vụ việc sơ xuất lần này.

"Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ suất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay. Chúng tôi rất lấy làm tiếc, rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Huấn luyện viên, Ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ", Vietjet Airxin người hâm mộ thông cảm và lượng thứ.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietjet Air xin lỗi người hâm mộ Việt Nam