​Sau va chạm giao thông trên đường, nam thanh niên mặc áo Grabbike đã dùng hung khí xông vào đâm người đi đường trọng thương.

Thanh niên mặc áo Grabbike đâm người đi đường, Grabbike nói đó không phải đối tác

Bùi Tư | 28/01/2018, 15:10

​Sau va chạm giao thông trên đường, nam thanh niên mặc áo Grabbike đã dùng hung khí xông vào đâm người đi đường trọng thương.

Trưa 28.1, Công an P.Tân Sơn Nhì (Q.Tân Phú, TP.HCM) vẫn đang tiến hành lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc 1 thanh niên mặc áo Grabbike đã đâm trọng thương người đi đường sau va chạm giao thông.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, nam thanh niên mặc áo Grabbike điều khiển xe máy mang BKS: 59U1 – 38983 chở theo hàng hóa lưu thông trên đường Lũy Bán Bích hướng từ đường Âu Cơ về đường Trường Chinh.

Công an đưa phương tiện có liên quan về trụ sở - Ảnh: Bạch Dương

Khi đến ngã ba Bà Quẹo (P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú) thì bất ngờ xảy ra va chạm với 1 xe máy khác do người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển chạy cùng chiều.

Tại đây, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, thanh niên mặc áo Grabbike rút hung khí để trong balo xông vào đâm nhiều nhát vào người đàn ông trên khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào BV cấp cứu, riêng người gây án, người dân đã xông vào khống chế, bắt giao lại cho công an phường để xử lý.

Trao đổi với PV, đại diện truyền thông Grabbike Việt Nam cho biết thanh niên mặc áo Grabbike đâm người đi đường trọng thương không phải là đối tác của truyền thôngGrabbike. “Qua xác định hệ thống, tài xế chạy xe máy mang BKS: 59U1 – 38983 không nằm trong danh sách các đối tác tài xế thuộc hệ thống Đối tác tài xế Grabbike”, đại diện truyền thông Grabbike Việt Nam thông tin.

Bạch Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên mặc áo Grabbike đâm người đi đường, Grabbike nói đó không phải đối tác