Cuộc tranh tài giữa Viettel và HAGL sẽ là trận cầu đáng chú ý ở vòng 9 V.League. Khách đang đứng ở vị thứ 8 với 10 điểm, xếp liền sau đó là chủ nhà có cùng điểm số nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Viettel - HAGL: Văn Toàn có vượt qua Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng để ghi bàn?

Quốc Cường | 12/05/2019, 07:03

Cuộc tranh tài giữa Viettel và HAGL sẽ là trận cầu đáng chú ý ở vòng 9 V.League. Khách đang đứng ở vị thứ 8 với 10 điểm, xếp liền sau đó là chủ nhà có cùng điểm số nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra cuộc so tài giữa hai nhà cầm quân người Hàn khi HAGL đến làm khách trước Viettel. Sau 8 vòng đấu, “Những đứa con của bầu Đức” đã phải nếm trải vị đắng thất bại nhiều hơn là niềm vui chiến thắng.

HAGL chỉ thắng 3 hoà 1 và thua đến 4 trận, với 10 điểm có được họ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp tạm thời.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Lee Heung-sil cũng có hiệu số trận thắng bại tương tự nhưng phải xếp sau do kém hơn chỉ số phụ.

Sau 8 lượt trận, đội bóng chủ sân Pleiku đã cho thấy sức mạnh trên hàng công khi ghi được đến 15 bàn thắng, đứng thứ nhì trong số14 CLB có nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng việc để thủng lưới đến 14 lần trong căn bệnh trầm kha “công làm thủ phá” vẫn đang làm trì trệ thành tích của HAGL.

Trong cuộc viễn chinh nàyHAGL sẽ có sự phục vụ trở lại của trung vệ Kim Bong-jin và hậu vệ cánh phải Vũ Văn Thanh.Nhiều ngườihy vọng với những sự bổ sung này, đội bóng vùng cao nguyên sẽ khắc phục được nhược điểm kể trên.

Kể từ khi cầm lái con tàu phố núi hồi thượng tuần tháng 5 vừa qua, HLV Lee Tae-hoon đã cho thấy một dấu hiệu hồi sinh của CLB khi mang về 4 điểm sau 2 lượt trận cho HAGL.

Nếu như khách được đánh gía cao với hàng công mạnh khi hợp lực của nhiều ngôi sao tuyển thủ quốc gia thì chủ nhà lại là đội bóng nổi trội với rất nhiều hậu vệ nội chất lượng cao.

Có thể nói cuộc chạm trán giữa Viettel và HAGL là trận cầu của công hay đối đầu thủ tốt. Trong đó, Văn Toàn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của đội khách khi đã có được 4 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách các chân sút nội ghi bàn nhiều nhất.

Không những vậy, sự kết hợp giữa chân sút tuyển thủ quốc gia người Hải Dương với Chevaughn Walsh ngày càng trở nên sắc sảo và ăn ý.

Thế nhưng đội bóng khoác áo lính “cũng không phải dạng vừa” khi trung vệ tuyển thủ U.23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng có được sự cộng lực của Quế Ngọc Hải. Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam vừa có sự trở lại kịp thời sau án treo giò từ LĐBĐ VN.

Trong cuộc đối đầu trực tiếp này, liệu bộ đôi trung vệ Ngọc Hải- Tiến Dũng có khoá chặtđược ngồi nổ mang danh “Đứa con của thần gió”?

Hoặc Văn Toàn sẽ lại tiếp tục ghi bàn thắng đầu tiên như thường lệ cho HAGL? Và nếu cuộc chiến này bất phân thắng bại thì nhiều khả năng trận cầu này sẽ được định đoạt bằng phong độ của những ngoại binh.

Trong khi tiền đạo Chevaughn Walsh và thủ thành Sietsma đang ngày càng phát huy tố chất thì bộ ba cầu thủ ngoại binh đội bóng quân đội đang ít nhiều gây ra thất vọng.

Nếu Kim Bong-jin lấy lại được phong độ, hàng thủ HAGL sẽ thêm phần chắc chắn. Ở chiều ngược lại, hoặc giả dưới sự cổ vũ cuồn nhiệt của khán giả thủ đô, chân sút Joao De Souza sẽ “vươn mình lột xác” để chứng minh đẳng cấp của mình trong việc ghi bàn cho Viettel.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viettel - HAGL: Văn Toàn có vượt qua Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng để ghi bàn?