Bé gái 13 tuổi ở Vĩnh Long dã đến cơ quan công an trình báo bị cha ruột hiếp dâm trong thời gian dài. Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ.

Vĩnh Long: Bé gái 13 tuổi trình báo bị cha ruột cưỡng hiếp

Trung Tính | 11/11/2019, 19:56

Bé gái 13 tuổi ở Vĩnh Long dã đến cơ quan công an trình báo bị cha ruột hiếp dâm trong thời gian dài. Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ.

Chiều 11.11, ông Nguyễn Văn Đăng - Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Phước, H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, xác nhận vừa có vụ bé gái 13 tuổi tố cha ruột hiếp dâm. “Sau khi bé gái đến công an trình báo thì địa phương cũng đã kết hợp với cơ quan điều tra tiến hành xác minh, mời gia đình và những người liên quan làm việc, lấy lời khai ban đầu và phải đợi kết quả giám định mới xác có thể định được”, ông Đăng nói.

Trước đó, vào trưa 10.11, phòng Trực ban của Công an H.Long Hồ tiếp nhận tin báo của bé gái 13 tuổi, tố cha ruột ép quan hệ tình dục nhiều lần trong thời gian dài.

Người bị bé gái tố là ông B.V.V. (SN 1974, ngụ ấp Phú An 2, xã Bình Hòa Phước). Theo trình báo thì vào khoảng cuối năm 2018, nạn nhân bị cha ruột cưỡng hiếp. Sau đó, cứ vài ba ngày là ông V. gọi con gái vào phòng riêng để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 8.11 vừa qua, ông V. tiếp tục gọi con gái vào phòng để tiếp tục cưỡng hiếp cháu bé. Tuy nhiên, do biết được ý đồ đen tối của người cha, nên cháu gái đã cự tuyệt, nhất quyết không vào và bỏ đi khỏi nhà. Sau đó, cháu quyết định đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Được biết, do người vợ bỏ đi từ nhiều năm qua nên con gái do ông V. chăm sóc. Hàng ngày ông V. làm thuê làm mướn kiếm sống, căn nhà cha con ông V. đang ở cũng do chính quyền địa phương hỗ trợ xây cất.

Trung Tính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Bé gái 13 tuổi trình báo bị cha ruột cưỡng hiếp