Sau khi sự việc 1 người đàn ông có hành động lạ đối với nữ sinh lớp 4, gia đình bé gái đã có đơn gửi đến cơ quan chức năng ở địa phương.

Vĩnh Long: Xác minh vụ bé gái 10 tuổi bị sàm sỡ tại sân trường tiểu học

Trung Tính | 15/04/2019, 07:53

Sau khi sự việc 1 người đàn ông có hành động lạ đối với nữ sinh lớp 4, gia đình bé gái đã có đơn gửi đến cơ quan chức năng ở địa phương.

Chiều 14.4, chị Võ Thị M.D. (SN 1985, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, H.Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, gia đình chị đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an về việc con gái 10 tuổi của chị bị 1 người đàn ông ngoài 50 tuổi sàm sỡ.

Theo chị D, vào trưa 6.4, con gái của chị là bé P.T.M.H. (SN 2009, học sinh lớp 4 của 1 trường tiểu học ở xã Mỹ Thạnh Trung) khi về đến nhà vẻ mặt vẫn chưa hết hốt hoảng. Khi được hỏi thì cháu kể lại, khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày, H. bất ngờ bị 1 người đàn ông tiến đến gần rồi ôm, hôn vào mặt và có hành động lạ được cho là sàm sỡ với cháu bé.

Cũng theo lời chị D., sự việc khiến bé H. hoảng sợ nên cố thoát ra rồi chạy vào lớp. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn tiếp tục bám theo bé và có hành động lạ tương tự.

Quá bức xúc khi nghe con gái thuật lại vụ việc trên nên chị D. đã đến nơi con gái học để trình báo lại sự việc nêu trên, đồng thời nhờ nhà trường mời người đàn ông được cho là sàm sỡ con gái chị đến để cùng xem lại việc trích xuất camera an ninh của nhà trường.

Sau khi được xem lại camera, ông N.H.L. (ngụ cùng xã Mỹ Thạnh Trung, cũng là phụ huynh của 1 học sinh lớp 4 của trường này) đã bất ngờ quỳ xin lỗi, mong gia đình tha thứ bỏ qua nhưng chị D. không đồng ý.

Vụ việc sau đó cũng được nhà trường cùng chính quyền địa phương tiến hành tổ chức hòa giải nhưng bất thành. “Tôi mong muốn ngành chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi của ông L. và xử lý nghiêm để tránh sự việc tương tự xảy ra”, chị D nhấn mạnh.

Khi được hỏi về sự việc xảy ra hôm đó với cháu, bé H. lí nhí kể lại: “Sáng sớm hôm đó, con được bà ngoại đưa đến trường để chuẩn bị thi nhảy xa. Khi con vừa vào trường thì ông L. đi theo sau và ôm hôn rồi sờ soạng vào người nhiều lần. Hoảng sợ, con đã cố thoát ra ngoài, chạy về phía các bạn nên ông L. mới dừng lại”.

Cũng theo người thân cháu H thì hiện gia đình đã xin cho cháu nghỉ học ở nhà để ổn định tinh thần cho cháu.

Ông L. giải thích, vào thời điểm trên, ông cũng đưa con trai đến trường nên có mặt. Sau đó, ông lấy bánh mì được trường mua sẵn để phát cho các em ăn sáng trước khi thi. Trong lúc phát bánh, ông thấy cháu H. dễ thương nên hôn và vòng tay ôm bé H.

“Sau đó, tôi thấy mình lớn mà hôn cháu vậy là sai nên mới đi lại gần bé với ý định nắm tay bé xin lỗi nhưng bé bỏ chạyvới các bạn học. Sự việc chỉ có vậy nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé”, ông L. hoang mang nói.

Thầy Trần Văn Vô (giáo viên chủ nhiệm của cháu H) xác nhận, tại trường có xảy ra vụ việc trên, do hôm đó là thứ bảy nên các lớp được nghỉ, chỉ có các em học sinh có năng khiếu các môn thể thao phong trào đến trường. Em M.H. học môn điền kinh, còn người bị tố sàm sỡ nữ sinh này cũng là phụ huynh của 1 học sinh cùng lớp. Vụ việc cũng đã được nhà trường mời cả 2 bên để hòa giải sau đó nhưng không thành.

Cùng ngày, đại diện Công an xã Mỹ Thạnh Trung xác nhận, hiện cơ quan công an đã tiếp nhận trình báo của gia đình chị D. và đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện công an tỉnh chưa nắm được báo cáo từ Công an H.Tam Bình nên sẽ rà soát lại vụ việc để có hướng xử lý theo quy định.

Trung Tính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Xác minh vụ bé gái 10 tuổi bị sàm sỡ tại sân trường tiểu học