Bà Trần Huyền Trang, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Vĩnh Phúc: Con gái 31 tuổi của Bí thư tỉnh ủy được bổ nhiệm PGĐ Sở KH-ĐT

Lam Thanh | 01/03/2021, 11:06

Bà Trần Huyền Trang, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Tại phiên họp thường kỳ tháng 2.2021 theo hình thức trực tuyến của tỉnh Vĩnh Phúc, ông Nguyễn Phú Sơn, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố các quyết định của UBND tỉnh về điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị, địa phương.

vinh-phuc.jpg
Tỉnh Vĩnh Phúc họp phiên thường kỳ tháng 2

Theo các quyết định của UBND tỉnh, ông Trần Quốc Huy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Công thương; ông Trần Việt Cường, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh được điều động đến công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy để bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; ông Phan Thế Huy, Phó giám đốc Sở Xây dựng được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Cùng với đó, bà Trần Huyền Trang, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Hà Văn Quyết, Phó bí thư thường trực huyện ủy Lập Thạch được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn…

Liên quan đến vấn đề này, dư luận hiện có nhiều ý kiến trái chiều việc việc bổ nhiệm bà Trần Huyền Trang. Được biết, bà Trang là con gái của Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan.

Bà Trang là Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch và Đầu tư Vĩnh Phúc) được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư khi 31 tuổi. Với quyết định bổ nhiệm này, bà Trần Huyền Trang trở thành một trong những nữ phó giám đốc sở trẻ nhất tỉnh Vĩnh Phúc, cũng như cả nước.

Lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Phúc cũng xác nhận bà Trần Huyền Trang sinh năm 1990, là con gái một lãnh đạo đương nhiệm của tỉnh Vĩnh Phúc.

Bà Trần Huyền Trang (31 tuổi), từng du học Trung Quốc, sau đó về làm chuyên viên của Thành đoàn TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) từ đầu năm 2013, rồi được vào biên chế thông qua xét tuyển.

Năm 2014, bà Trang được bổ nhiệm giữ chức Phó bí thư Thành đoàn TP.Vĩnh Yên, sau đó giữa năm 2016 chuyển sang làm chuyên viên Sở KH-ĐT tỉnh Vĩnh Phúc.

Năm 2017, bà Trang được cử đi học ở Singapore. Năm 2018, bà Trang trở về nước và được bổ nhiệm giữ chức phó phòng tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, rồi Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp (thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư).

Bài liên quan
UBKT Trung ương kỷ luật nhiều cán bộ, tổ chức đảng tỉnh Vĩnh Phúc
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương kỷ luật nhiều cán bộ lãnh đạo thuộc Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc do hàng loạt các sai phạm liên quan tới AIC, FLC và Tập đoàn Phúc Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Phúc: Con gái 31 tuổi của Bí thư tỉnh ủy được bổ nhiệm PGĐ Sở KH-ĐT