Ba năm với món nợ 1,6 tỷ chưa được thanh toán khiến mối quan hệ thân thiết như anh em của hai siêu mẫu Vĩnh Thụy - Doãn Tuấn từ bạn thành thù chỉ trong một ngày, sau khi Vĩnh Thụy đăng tải công khai mọi việc trên trang cá nhân rồi Doãn Tuấn đáp trả lại.

Vĩnh Thụy - Doãn Tuấn: Đồng tiền biến bạn thành thù?

Một Thế Giới | 27/12/2014, 07:08

Ba năm với món nợ 1,6 tỷ chưa được thanh toán khiến mối quan hệ thân thiết như anh em của hai siêu mẫu Vĩnh Thụy - Doãn Tuấn từ bạn thành thù chỉ trong một ngày, sau khi Vĩnh Thụy đăng tải công khai mọi việc trên trang cá nhân rồi Doãn Tuấn đáp trả lại.

"Ngày xưa anh em chơi thân với nhau, tình cảm như bát nước đầy, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc hôm nay phải cay đắng nhắc lại kỉ niệm ở một tình thế chẳng đặng đừng như thế này..... Nhưng chữ ngờ khó đoán, nhất là lòng dạ con người! Làm sao ngờ được là mày chẳng những không muốn trả mà còn đòi “kêu công an bắt” vì tội tìm gặp ông để xác nhận nợ. Ừ! Có lẽ tôi đã quá chủ quan khi tin tưởng đã là anh em chí cốt thì cần gì giấy tờ. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân! Tôi tự trách mình khi không biết chọn bạn và quá tin bạn. Giờ tôi mới thấm thía rõ câu nói đó...", Vĩnh Thụy cay đăng viết những dòng chấm dứt tình bạn đẹp một thời giữa mình và siêu mẫu - nam diễn viên Doãn Tuấn vì món nợ 1 tỷ 6. 
Chia sẻ trong facebook đi cùng những hình ảnh được đăng tải, Vĩnh Thụy - Doãn Tuấn từng được biết đến như một bộ đôi siêu mẫu thân thiết từ những ngày đầu bước vào làng mẫu thời trang. Khi Doãn Tuấn mới "chân ướt chân ráo" từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội lập nghiệp. Vĩnh Thụy và Doãn Tuấn biết nhau khi cùng cộng tác cùng nhà thiết kế Hoàng Hải (Hà Nội). 
Vinh Thuy - Doan Tuan Vinh Thuy - Doan Tuan Vinh Thuy - Doan Tuan
 Hình ảnh một thời thân thiết của cặp bạn thân Vĩnh Thụy - Doãn Tuấn
Thậm chí cho tới thời điểm trước khi Vĩnh Thụy bước ra "hầu tòa" do buôn lậu hàng điện tử bộ đôi anh em thân thiết này còn luôn song hành cùng nhau trong cả công việc, lẫn cuộc sống đời thường. 
Tuy nhiên, chỉ một ngày sau thông tin Vĩnh Thụy đăng tải trên facebook cá nhân tố Doãn Tuấn quỵt số nợ lên tới 1 tỷ 6, tình bạn mà theo như siêu mẫu chia sẻ "như bát nước đầy" đã chấm dứt hoàn toàn. 
Để tìm hiểu thực hư câu chuyện ai đúng ai sai và xác minh Doãn Tuấn có thự sự nợ Vĩnh Thụy số tiền "khủng" 1 tỷ 6, liên lạc với vợ chồng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn nhưng đến nay cặp vợ chồng mới cưới vẫn giữ thái độ im lặng bằng cách không nghe máy trả lời báo chí. Tuy nhiên, chiều tối qua, Doãn Tuấn cũng lên trang cá nhân thách thức lại  Vĩnh Thuỵ: 
"Mọi người mới chỉ nghe 1 chiều:
Viết chia sẻ nói xấu nhau thậm tệ trên Facebook qua lại thế này thì ai cũng làm được... làm đàn ông đừng kể lể nhiều. Muốn biết sự thật việc này thế nào thì hãy cổ vũ cho anh V.T dám bước chân vào đồn công an đối chấp với tôi để biết tôi có vay nợ cậu ấy không? Còn 1 câu cuối cùng tôi nói cho mọi người suy nghĩ... đến người thân trong gia đình cho nhau vay 100 triệu đồng còn phải thận trọng huống chi đây là một số tiền quá lớn mà V.T làm gì có nhiều tiền cho tôi vay 1,6 tỷ đồng như vậy? Nếu là người đàng hoàng tử tế thì tại sao không dám vào đồn công an? Sợ bước vào không bước ra được à?".
Vinh Thuy - Doan Tuan
 
Ngay sau thông tin quỵt nợ của chồng Doãn Tuấn được đăng lên báo, tiếp đến diễn viên Quỳnh Nga của Lập trình trái tim - vợ của Doãn Tuấn cũng bị một khách hàng online tố cáo buôn bán gian lận. 

Vinh Thuy - Doan Tuan Vinh Thuy - Doan Tuan
Nhạn Thư (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Thụy - Doãn Tuấn: Đồng tiền biến bạn thành thù?