Vốn tin tưởng người bạn đời nên nhiều lần nghe người khác "rỉ tai" thấy vợ cùng ông Chủ tịch xã đi cùng nhau, anh Hải vẫn không mảy may nghi ngờ. Thậm chí, anh còn cho rằng có kẻ ghen ghét vợ anh hoặc ông Chủ tịch nên mới đi phao tin bậy bạ như vậy. Chỉ đến khi tận mắt nhìn thấy vợ ở trong khách sạn với cấp trên, người chồng tội nghiệp mới biết niềm tin của mình đã đặt nhầm chỗ.

Vợ bị chủ tịch xã rủ vào khách sạn, chồng suy sụp

Một Thế Giới | 25/06/2015, 12:52

Vốn tin tưởng người bạn đời nên nhiều lần nghe người khác "rỉ tai" thấy vợ cùng ông Chủ tịch xã đi cùng nhau, anh Hải vẫn không mảy may nghi ngờ. Thậm chí, anh còn cho rằng có kẻ ghen ghét vợ anh hoặc ông Chủ tịch nên mới đi phao tin bậy bạ như vậy. Chỉ đến khi tận mắt nhìn thấy vợ ở trong khách sạn với cấp trên, người chồng tội nghiệp mới biết niềm tin của mình đã đặt nhầm chỗ.

Cả gia đình bị sốc
Mới đây, vụ việc ông Dương Công Trí - Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng (T.p Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) bị bắt quả tang đang ở cùng nhân viên cấp dưới trong khách sạn đã khiến dư luận địa phương "dậy sóng". Theo đó vào trưa 11/6, anh Trần Văn Hải (SN 1982, trú xã Thạch Đồng) được một người báo tin vợ anh là Dương Thị Ng. (SN 1983 - nhân viên thủ quỹ xã) tới khách sạn Đông Á trên địa bàn cùng ông Chủ tịch xã nên đã liên hệ với Ban công an xã Thạch Đồng đề nghị cùng đi theo để chứng kiến sự việc. 
Tại đây, họ đã bắt quả tang ông Trí và Ng. đang có hành vi không đúng mực. Sau đó, anh Hải đã làm đơn tố cáo ông Dương Công Trí lên UBND xã, UBND TP. Hà Tĩnh cùng các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ và xử lý về hành vi quan hệ bất chính với vợ mình. Sau khi sự việc ngoại tình của ông Chủ tịch xã và cô nhân viên cấp dưới vỡ lở những người xấu hổ "không biết chui đi đâu" chính là người thân của hai bên. Đặc biệt là ông Trần Văn Bảng và bà Trần Thị Hương – bố mẹ anh Hải. 
Cả hai vốn là giáo viên về hưu, bao lâu nay hai cụ đều sống đúng chuẩn mực, lễ giáo. Biết tin cô con dâu yêu quý ngoại tình, hai người hoàn toàn suy sụp. Họ không hiểu vì sao Ng. lại coi nhẹ hạnh phúc gia đình để chạy theo những phút giây ngoài luồng như vậy. Nhớ lại sự việc, bà Hương cho biết, vào khoảng 11h trưa 11/6, con dâu bà chạy về nhà trong tình trạng không mang dép, tóc tai bù xù và vẻ mặt lo sợ. Vừa khóc mếu máo, Ng. vừa nói với mẹ chồng chuyện vừa xảy ra.
"Ng. khóc rồi nói rằng: "Mẹ ơi, con xảy ra chuyện với anh Hải rồi. Con vào ký giấy tờ trong phòng ở khách sạn Đông Á cùng Chủ tịch xã. Nhà con đến thấy nên tức giận và cho rằng con ngoại tình". Lúc đó, tôi cũng chẳng biết bảo sao, chỉ bảo nó là: “Sao con dại thế con”. Thế rồi nó cứ ngồi khóc nức nở", bà Hương nhớ lại. Bà Hương cho biết thêm ngay hôm sau, Ng. đã bế con về nhà bố mẹ đẻ để trốn tránh sự soi mói của mọi người. Cũng từ đó đến nay, bà chưa thấy con dâu và phía gia đình bên đó sang nói chuyện.
So với vợ chồng bà Hương, anh Hải còn sốc hơn gấp nhiều lần. Bởi bấy lâu nay, anh vốn rất yêu thương và tin tưởng vợ. Vậy mà trong phút chốc, sự yêu thương và tin tưởng ấy đã biến thành đau đớn và tủi nhục khi anh phải tận mắt chứng kiến người "đầu ấp tay gối" ở cùng người đàn ông khác trong khách sạn. Theo người dân địa phương, anh Hải là người hiền lành, vui vẻ, chăm chỉ và hết mực yêu thương vợ con. Anh Hải và Ng. Kết hôn cách đây 6 năm, đã có với nhau một đứa con 5 tuổi. 
Hàng ngày, anh Hải làm công nhân ở công ty cao su từ sáng đến tối mới về nhà. Còn Ng. vốn ở nhà phụ giúp gia đình và công việc nhà nông. Cách đây hơn 2 năm, gia đình đã xin cho Ng. vào làm hợp đồng tại UBND xã Thạch Đồng, công việc của Ng. là thủ quỹ và tạp vụ. Hai vợ chồng chung sống rất yên ấm, hàng xóm hầu như chưa ai nghe thấy họ to tiếng với nhau. Được biết, anh Hải đang xây dựng căn nhà để hai vợ chồng ra ở riêng. Nhưng tổ ấm hạnh phúc vẫn chưa hoàn thành thì đã xảy ra chuyện.
Nghe tin vợ ngoại tình còn tưởng bị trêu đùa
Sau khi sự việc xảy ra, anh Hải trở nên buồn bã và ít nói hơn hẳn. Đối với người đàn ông này, đây là tình huống vượt quá sự tưởng tượng của anh. Theo anh Hải thì từ khi vào làm ở xã, tính tình vợ anh đã bắt đầu có sự thay đổi. Cô không còn hiền dịu, nghe lời chồng như trước ngược lại hay gắt gỏng, kiếm cớ gây sự. Tuy nhiên vì nghĩ vợ mới đi làm, gặp áp lực trong công việc nên anh Hải vẫn theo phương châm "một sự nhịn, chín sự lành".
Thậm chí, anh cũng đã nghe người ta nói đến tai việc vợ có quan hệ mờ ám với người đàn ông khác. Nhưng anh nhất quyết không tin. "Từ dạo tháng 3 tôi đã nghe nhiều thông tin nói hay bắt gặp ông Trí đi cùng vợ tôi lên thành phố. Nhưng tôi thương vợ yêu con, vì tin tưởng vợ nên tôi tưởng họ trêu chọc hoặc ghen ăn tức ở với Chủ tịch xã nên mới nói vậy. Thế nên, tôi cũng không để ý. Nhưng càng ngày, tôi càng nghe mọi người nói nhiều hơn nên mới đâm lo và bắt đầu để ý hơn đến chuyện này", anh Hải chia sẻ.
Anh Hải cho biết thêm, nhà ông Trí vốn chỉ cách nhà vợ chồng anh vài trăm mét. Hai bên gia đình tuy không thân thiết lắm nhưng cũng biết rõ nhau. Hơn nữa, ông Trí là cấp trên của Ng. nên anh Hải và gia đình cũng thêm phần kính trọng. "Vậy mà không ngờ, ông ấy và vợ tôi có thể làm ra chuyện như vậy", anh Hải chua chát nói. Nhớ lại việc bắt quả tang vợ và ông Chủ tịch xã trong khách sạn, anh Hải cho biết: Sáng 11/6 anh nghe có người mách vợ đang ở cùng ông Trí trong khách sạn Đông Á nên đã yêu cầu Ban công an xã cùng mình đến để bắt quả tang mối quan hệ bất chính này. 
"Khi đến nơi, tôi cùng lực lượng công an xã đã thấy xe của vợ và Chủ tịch xã đang để trong khách sạn. Chúng tôi đến trình bày với lễ tân khách sạn nhưng họ không hợp tác cho chúng tôi mượn chìa khóa mở phòng nên tôi đã phải gọi điện cho vợ. Lúc cô ấy mở cửa phòng ra, ông Trí đang ở trong đó và gài cúc, chỉnh sửa lại áo của mình. Lúc đó, tôi điên lắm. Cảm giác bị vợ phản bội vô cùng đau xót. Muốn nhảy vào đánh như mình nghĩ nhưng tôi đã bình tĩnh lại", anh Hải nhớ lại. 
Anh Hải tâm sự, anh không hề muốn nhắc lại chuyện bị "cắm sừng", bởi từ hôm đó đến nay đã bị ám ảnh quá nhiều. Không chỉ mất ặn, mất ngủ vì bị phản bội, anh còn cảm thấy rất tủi nhục khi đi ra ngoài thấy người ta bàn tán về chuyện gia đình mình. Chính vậy, anh đã làm đơn tố cáo về quan hệ bất chính của Chủ tịch xã Thạch Đồng với vợ mình để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ. Anh mong muốn những người sai sẽ được xử lý nghiêm minh.
Chiều 18.6, ông Hà Văn Trọng, Chủ tịch UBND TP. Hà Tĩnh cho biết vừa ký quyết định tạm dừng điều hành công việc đối với ông Dương Công Trí, Chủ tịch xã Thạch Đồng để "giải trình đơn thư của người dân". Ông Trần Quốc Hương, Phó chủ tịch xã Thạch Đồng được giao trách nhiệm điều hành công việc, kể từ ngày 16.6.2015. "Sau khi nhận được đơn thư tố cáo của công dân và thống nhất với thường trực thành ủy, Đảng ủy xã, TP tạm đình chỉ công tác với ông Trí tới khi nào làm rõ, có báo cáo đầy đủ về sự việc. Nếu như đúng như đơn thư thì sẽ tùy theo mức độ để xử lý" ông Trọng cho biết. Được biết, hiện úg. cũng đã viết đơn xin nghỉ việc gửi lên UBND xã Thạch Đồng.
Mai Hồng/ Đời sống & Hôn nhân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ bị chủ tịch xã rủ vào khách sạn, chồng suy sụp