Bảo Ngọc, vợ ca sĩ trẻ Hoài Lâm đã có những phản ứng khi nhận được bình luận thiếu thiện chí của người hâm mộ dành cho 2 con của mình.

Vợ ca sĩ Hoài Lâm phản ứng với bình luận ‘con gái giống mẹ’

Tiểu Vũ | 09/02/2020, 12:20

Bảo Ngọc, vợ ca sĩ trẻ Hoài Lâm đã có những phản ứng khi nhận được bình luận thiếu thiện chí của người hâm mộ dành cho 2 con của mình.

Cách đây không lâu, vợ của ca sĩ Hoài Lâm đăng ảnh con gái lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Phải lấy chồng đẹp trai, để sinh con, sinh đứa nào nét chuẩn đứa đó”.

Bức ảnh cô bé Cún Cún 15 tháng tuổi đã nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ dành cho con gái Hoài Lâm - Bảo Ngọc. Thế nhưng bên cạnh những bình luận khen ngợi em bé dễ thườngvẫn có một số lời bình luận thiếu thiện chí vì cho rằng con gái của Hoài Lâm có nhiều nét... giống mẹ hơn.

Bức ảnh bé Cún Cún 15 tháng tuổi con của Hoài Lâm - Bảo Ngọc nhận được nhiều bình luận của người hâm mộ

Cụ thể một nickname đã viết: “Hóa ra chị chỉ lợi dụng idol em thôi. Em thấy 2 bé nét giống chị mà ạ”. Trước bình luận như thế, Bảo Ngọc từ tốn trả lời: “Suy nghĩ kỹ trước khi bình luận nha em”. Bảo Ngọc cũng khẳng định là stt của mình không hề có ý nói con giống ba: “Chị Chị đâu có nói con chị giống ba nó đâu em, chị khen nét của nó mà”.

Bảo Ngọc và hai bé Cún Cún, Gà Gà trong dịp tết vừa qua

Chuyện tình và cuộc hôn nhân giữa Bảo Ngọc và ca sĩ trẻ Hoài Lâm được giới trẻ chú ý bởi để đến được bên nhau như hôn nay, Hoài Lâm – Bảo Ngọc phải vượt qua rất nhiều khó khăn trắc trở.

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo, về mối tình với Hoài Lâm chị chia sẻ: “Khi bắt đầu yêu, Hoài Lâm chưa nổi tiếng. Trong khi đó, tôi còn khá nhỏ nên gia đình ngăn cấm. Gia đình tôi rất khó nên tôi không chịu đượcáp lực, cứ nghĩ chuyện tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa nên đã từng có thời gian dừng mối quan hệ tình cảm với Hoài Lâm. Thời gian sau này gia đình đã chấp nhận mới quan hệ này. Gần đây nhất ông nội của Bảo Ngọc là nghệ sĩ Bảo Quốc đã quyết định tặng cho vợ chồng Hoài Lâm một ngôi nhà mới.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc thuở mới yêu nhau

Hoài Lâm sinh năm 1995, từng là một nghệ sĩ được kỳ vọng trong làng nhạc. Giảiquán quânGương mặt thân quen 2014khiến tên tuổi anh vụt sáng. Album online mang tênCô bé ngày xưado Hoài Lâm phát hành năm 2015 tạo nên cơn sốt trong khán giả. Ca khúcCó khicủa anh đoạt danh hiệuBài hát yêu thích nhất2015. Trong hai năm 2014 và 2015, Hoài Lâm đắt show ca hát trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh với:Quý tử bất đắc dĩ, Tía tui là cao thủ,Yêu embất chấp(Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt), nhưng không được chú ý nhiều.

Tuy nhiên đến năm 2016 Hoài Lâm dường như không tham gia showbiz. Xung quanh mối tình của anh với Bảo Ngọc cháu nội của NSƯT Bảo Quốc cũng gặp vô vàn trắc trở. Bảo Ngọc và Hoài Lâm biết nhau từ năm 15, 16 tuổi. Cả hai yêu nhau được 3 năm rồi chia tay. Thậm chí năm ngoái, dư luận còn hoài nghi Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã đường ai nấy đi.

Nhưng mọi thứ chỉ là tin đồn, trên thực tế mối quan hệ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn nồng thắm. Bằng chứng là cuối năm 2019, Bảo Ngọc khoe ảnh con gái thứ hai nhân dịp bé tròn một tuổi.Hoài Lâm cũng công khai đãkết hônvà có hai con gái với Bảo Ngọc vào tháng 8.2019. Anh nói: "Đã đến lúc người con gái bên cạnh tôi cần một danh phận. Cô ấy đồng hành, chia sẻ cùng tôi những ngọt ngào, cay đắng trong thời gian chúng tôi hẹn hò cũng như cả lúc có con".

Clip Hoài Lâm song ca với chanuôi NSƯT Hoài Linh:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ ca sĩ Hoài Lâm phản ứng với bình luận ‘con gái giống mẹ’